Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Smallrig 2905 Cold Shoe Mounting แข็งแรงทนทานคุณภาพสูง รองรับการใช้งาน ไฟ ไมโครโฟน และจอมอนิเตอร์ เพื่อคุณภาพงานวิดีโอ แบบมืออาชีพ

Smallrig 2905 เป็น Cold shoe ที่ใช้สำหรับติดกับ Hot shoe ที่บนกล้องเพื่อใช้สำหรับเพิ่มการติดตั้งอุปกรณ์ใช้งานเสริม โดยที่ Smallrig 2905 มีความทนทานแข็งแรง เนื่องจากใช้วัสดุ Aluminium alloy และ Stainless steel สามารถรับน้ำหนักอุปกรณ์ได้มากถึง1.5 กิโลกรัมหรือ จอมอนิเตอร์แบบพกพาที่มีขนาด ตั้งแต่ 5”-7” ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิดที่รองรับเกลียวน๊อตขนาด 1/4”-20 โดยนอกจากจะใช้งานได้กับจอมอนิเตอร์แล้วยังสามารถใช้งานได้กับไฟ LED และไมโครโฟน หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ปรับองศาการใช้งานได้ เพื่อให้ได้มุมที่ตรงกับการใช้งานอุปกรณ์ มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดสามารถเก็บและพกพาไปใช้งานได้ง่ายและสะดวก คุ้มค่าและราคาในการซื้อมาใช้งาน

รีวิว Smallrig 2905 Cold Shoe Mounting แข็งแรงทนทานคุณภาพสูง รองรับการใช้งาน ไฟ ไมโครโฟน และจอมอนิเตอร์ เพื่อคุณภาพงานวิดีโอ แบบมืออาชีพ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Smallrig 2905 

ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลายชนิด จอมอนิเตอร์ ไมโครโฟน ไฟ เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้นของงานวิดีโอและภาพยนต์

นอกจากที่ Smallrig 2905 จะสามารถรองรับการใช้งานได้กับจอมอนิเตอร์แล้ว ยังสามารถใช้งานกับอุปกรณ์อื่น ๆ เพื่อที่จะเพิ่มคุณภาพของงานวิดีโอ และ ภาพยนต์ให้ดีขึ้นได้ โดยสามารถใช้งานได้กับ ไฟ LED พกพา หรือ ไมโครโฟน เพื่อเสียงของวิดีโอที่มีคุณภาพ และอุปกรณ์อื่นที่รองรับการใช้งานเกลียวขนาด 1/4”-20 ได้

ใช้งานได้กับจอหลายรุ่นที่มีขนาดตั้งแต่  5”-7” และรับน้ำหนักได้มากถึง  1.5 Kg.

Smallrig 2905 สามารถติดตั้งและใช้งานร่วมกับจอมอนิเตอร์ ที่มีขนาดตั้งแต่ 5”-7” หรือ อุปกรณ์ที่น้ำหนักไม่เกิน 1.5 Kg. ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับจอมอนิเตอร์ได้หลายรุ่นและยี่ห้อ เช่น SmallHD Focus Series,  SmallHD UltraBright Series SmallHD 500 Series, 700 Series, Atomos Ninja Series, Atomos Shogun Flame, Blackmagic Video Assist 5”, Blackmagic Video Assist 4K 7”

สามารถปรับองศาได้ถึง 2 แกน เพื่อมุมองศาที่ดีในการใช้งานอุปกรณ์ พร้อมกับการล๊อคที่แน่นหนา

ตัวของ Smallrig 2905 มีความสามารถปรับมุมและองศาต่าง ๆ ได้ 2 แกน โดยที่สามารถปรับหันทิศทางได้ 360 องศารอบตัว และ มุมก้ม-เงย ได้ 170 องศา ช่วยให้สามารถแสงไฟ หรือ ไมโครโฟนไปยัง วัตถุหรือสิ่งที่ต้องการได้อย่างแม่นยำ รวมไปถึงจอมอนิเตอร์ที่จะหันไปในทิศทางที่มองเห็นได้สะดวกอีกด้วย

โดยสามารถใช้การปรับมุมด้วย Thumbscrews ที่ใช้มือหมุนปรับได้ง่ายและเพิ่มความแน่นหนาได้ด้วยการใช้ประแจหมุนเพื่อล๊อคเพิ่มความมั่นใจได้

ช่วยอำนวยความสะดวกในและความคล่องตัวเมื่อย้ายการติดตั้งไปอุปกรณ์อื่น

สำหรับการทำงานวิดีโอแน่นอนว่า อุปกรณ์ที่เราใช้ถ่ายวิดีโอหรือกล้องวิดีโอต้องมีมากกว่าหนึ่งตัว ดังนั้น Hot shoe Smallrig 2905 จึงช่วยให้สามารถย้ายอุปกรณ์เสริมที่ใช้ไปยังกล้องตัวอื่น โดยที่ไม่ต้องประกอบใหม่ทีละชิ้น เพิ่มความรวดเร็วและสะดวกในการใช้งาน และสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ช่วยให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน

วัสดุที่นำมาผลิต Smallrig 2905 นั้น เป็นวัสดุที่มีความแข็งแรง ทนทาน โดยเลือกใช้  Aluminium alloy และ Stainless steel จึงทำให้สามารถใช้งานได้อย่างมั่นใจและยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้รู้สึกได้ถึงความคุมค่ากับราคาและอายุการใช้งานที่นาน

แผ่นยางกันลื่นและกันรอยที่เกิดจากการเสียดสี ช่วยให้อุปกรณ์ยึดได้แน่นขึ้น

ที่ด้านบนของ Smallrig 2905 นั้น มีแผนยางที่ช่วยให้การยึดอุปกรณ์ไม่ให้เกิดการสไลด์เลื่อน ช่วยให้อุปกรณ์ที่ติดตั้งอยู่นิ่งและยังลดการเกิดรอบขีดข่วนของการขยับระหว่างตัวอุปกรณ์กับตัวSmallrig 2905 ได้ด้วย มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับ Smallrig 2905 มีความปลอยภัยมากขึ้น

มีขนาดที่เล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา จัดเก็บได้ง่ายและพกพาไปใช้งานได้สะดวก

Smallrig 2905 มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดนำหนักเบา สามารถที่จะจัดเก็บใส่ในกระเป๋ากล้องหรือกล่องใส่อุปกรณ์ได้โดยที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มากมาย ช่วยให้สามารถนำติดไปใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมีขนาดเพียงแค่ 2 x 47.5 x 30 มิลลิเมตร และน้ำหนักเบาเพียงแค่ 76 กรัม เบาจนแทบไม่รู้สึกได้ว่ามีน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากการใส่ตัวเมาท์ที่กล้อง

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version