Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Viltrox Weeylite RB08P ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เปลี่ยนสีได้ ให้สีตรงไม่เพี้ยนเพิ่มความคล่องตัวใช้งานง่าย เพื่องานภาพนิ่งและวิดีโอ

Viltrox Weeylite RB08P แผงไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เปลี่ยนสีได้ตามอุณหภูมิสีอย่างแม่นยำตั้งแต่ 2500K-8500K ให้ความสว่าง 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร เพื่อเพิ่มแสงสว่างให้ตัวแบบ ความสามารถเปลี่ยนสีได้แบบ RGB ของแผงไฟจึงช่วยจัดสี เปลี่ยนสีธีม บรรยากาศหรือการย้อมสีตัวแบบด้วยแสงได้อย่างมีสีสัน พร้อมโหมดการใช้งานแสง 8 แบบเลียนแบบสภาพแสงที่เกิดขึ้นทั้งในธรรมชาติและแสงสังเคราะห์อีกหลายรูปแบบได้อย่างสมจริงช่วยให้งานวิดีโอนำเสนอเรื่องราวได้น่าสนใจ

ปรับความสว่างได้ตั้งแต่ 10-100% มีหน้าจอ OLED เพื่อติดตามการทำงานและสั่งงานได้ง่ายและเพื่อการทำงานที่ถูกต้อง ใช้งานแบตเตอรี่ได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด ต่อใช้งานเป็นไฟเสริมบนหัวกล้องถ่ายรูป ขาตั้งมือถือหรือใช้งานกับขาตั้งกล้องขนาดเล็กได้เหมาะสำหรับ  Videocreator และ Content Creator ที่ต้องการไฟพกพาที่ทำงานได้อเนกประสงค์ ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

รีวิว Viltrox Weeylite RB08P ไฟขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เปลี่ยนสีได้ ให้สีตรงไม่เพี้ยนเพิ่มความคล่องตัวใช้งานง่าย เพื่องานภาพนิ่งและวิดีโอ

คุณสมบัติของ Viltrox Weeylite RB08P

แผงไฟเปลี่ยนสีได้ขนาดเท่าฝ่ามือ ตัวเล็กพกใส่กระเป๋าไปไหนมาไหนได้สบาย เพื่อการทำงานที่สะดวกคล่องตัว

ไฟ Viltrox Weeylite RB08P เป็นแผงไฟขนาดเล็กขนาดเท่าฝ่ามือที่เปลี่ยนสีได้ ส่วนประกอบของแผงไฟ ทำจากวัสดุคุณภาพสูง น้ำหนักเบา แข็งแรงทนทาน โดยแผงไฟประกอบด้วยหลอดไฟขนาดเล็ก 28 หลอดที่ให้สีขาวและสีวอร์มไวท์ และ 24 หลอดที่ให้สีแบบ RGB จึงเปลี่ยนแปลงการทำงานได้ มีน้ำหนักประมาณมือถือ 1 เครื่อง (166 กรัม) จึงเป็นแผงไฟที่มีความคล่องตัวสูง ทำงานได้อเนกประสงค์ ตอบสนองการทำงานของ Videocreator และ Content Creator ที่ต้องการไฟเสริมขนาดเล็กไว้ทำงาน

ตกแต่งปรับสีสันให้บรรยากาศ เพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบ เพื่อเห็นรายละเอียดของตัวแบบได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น 

แผงไฟ Viltrox Weeylite RB08P ช่วยเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบหรือบนพื้นที่เฉพาะจุดที่ต้องการ ด้วยความสว่างสูงสุด 630 ลูเมน 850 ลักซ์ที่ระยะ 0.5 เมตร จึงเพิ่มความสว่างให้กับตัวแบบและสามารถเลียนแบบแสงในธรรมชาติได้โดยเปลี่ยนสีได้ตั้งแต่โทนส้มแดงจนถึงโทนฟ้าขาว (ตั้งแต่ 2500K จนถึง 8500K) เพื่อการทำงานถ่ายภาพได้แม้อยู่ในสตูดิโอและไฟแบบ RGB เปลี่ยนสีได้หลากหลายปรับเปลี่ยนใช้งานสีสันได้ตามต้องการ เพื่องานภาพและวิดีโอที่กระตุ้นความสนใจ สวยงามและดูโดดเด่น

รับงานถ่ายภาพและวิดีโอ รีวิวสินค้า ถ่ายภาพสินค้า บุคคลได้ สีสวยสมจริงไม่เพี้ยน 

Viltrox Weeylite RB08P ให้ความแม่นยำสี CRI: ≥95 (เมื่อใช้การถ่ายภาพด้วยโหมดแสงขาว) จึงให้สีสวยสมจริง ไม่เพี้ยน แสดงถึงสีสันที่แท้จริง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพรีวิสินค้า การทำงานถ่ายภาพเพื่องานขายให้รายละเอียดของสินค้าที่แม่นยำ ทั้งการถ่ายภาพบุคคลที่ให้สีผิวสวยงามสมจริง 

ปรับให้แสงเข้ากับการทำงานและอารมณ์ของงาน ปรับให้มืดให้สว่างได้ตั้งแต่ 10-100%

การเติมไฟเสริมเพื่อเพิ่มความสว่างบางจุด หรือการปรับมุมมืดมุมสว่างทำให้เกิดแสงและเงาในงานภาพและวิดีโอ สร้างอารมณ์และมิติภาพที่ดูน่าสนใจ จึงช่วยให้งานภาพและวิดีโอดูโดดเด่นและสื่อสารด้านอารมณ์และเรื่องราวที่นำเสนอได้ดีขึ้น ซึ่ง Viltrox Weeylite RB08P สามารถปรับให้มืดและสว่างได้ตามต้องการตั้งแต่ 10-100% 

เติมเต็มเรื่องราวได้อย่างมีสีสัน เล่าเรื่องและนำเสนอได้อย่างสมจริงด้วยโหมดการตั้งค่าแสง 8 แบบ

โหมดการตั้งค่าใช้งานแสง 8 แบบเพื่อให้การใช้งาน Viltrox Weeylite RB08P ได้อย่างคุ้มค่า ทั้งโหมดปรับเปลี่ยนสีตามอุณหภูมิสี การปรับสีสันแบบ RGB การปรับแสงเพื่อให้เลียนแบบแสงจากหลอดไฟในแบบต่าง ๆ การเลียนแบบแสงที่เกิดจากธรรมชาติ และเอฟเฟกต์แสงในสถานการณ์ฉุกเฉิน จึงช่วยให้เล่าเรื่องและนำเสนอเรื่องราวได้อย่างสมจริง 

หน้าจอ OLED เห็นชัดสบายตา สั่งงานง่าย ติดตามการทำงานได้อย่างแม่นยำ

การสั่งงานไฟ Viltrox Weeylite RB08P ทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยปุ่มกดที่อยู่ด้านข้าง เพื่อเปิด – ปิด เพิ่มลดแสง และการเปลี่ยนเอฟเฟกต์และตั้งค่าเพื่อการใช้งานและมีหน้าจอ OLED ที่มองเห็นได้ชัดสบายตา บอกระดับพลังงานของแบตเตอรี โหมดการทำงาน ระดับความสว่างของแสง เพื่อติดตามการทำงานและเปลี่ยนแปลงการทำงานได้อย่างแม่นยำ

ติดตั้งไฟได้อย่างอิสระ มีแบตเตอรี่ในตัวใช้งานได้นาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุด 

แบตเตอรี่แบบ Lithium Ion มีความจุ 3000mAh จึงช่วยให้ Viltrox Weeylite RB08P ใช้งานได้ยาวนาน 1.2 ชั่วโมงที่ความสว่างสูงสุดหลังจึงสามารถใช้งานแผงไฟได้อย่างสะดวก วางได้อย่างอิสระ ถือจับได้อย่างคล่องตัว 

รองรับการใช้งานกับกล้อง มือถือ และอุปกรณ์เพื่องานภาพและวิดีโอ 

สามารถต่อ Viltrox Weeylite RB08P เป็นไฟเสริมหัวกล้องและต่อเข้ากับขาตั้งมือถือเพิ่มความสว่าง หรือปรับสีสันขณะที่ใช้งาน หรือจะต่อเข้ากับขาตั้งกล้องเพื่อจัดวางไว้บริเวณที่ต้องการก็ได้เช่นกัน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version