Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว ZHIYUN WEEBILL 3 กิมบอลรุ่นใหม่ ออกแบบอย่างเข้าใจ Filmmaker มากที่สุด กันสั่นได้ดีขึ้น น้ำหนักเบาลง มีไฟและไมค์ในตัว

รีวิว ZHIYUN WEEBILL 3 กิมบอลรุ่นใหม่ ออกแบบอย่างเข้าใจ Filmmaker มากที่สุด กันสั่นได้ดีขึ้น น้ำหนักเบาลง มีไฟและไมค์ในตัว ZHIYUN WEEBILL 3 กิมบอลกันสั่นตัวล่าสุดจาก ZHIYUN ที่มีการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาการใช้งานของ Filmmaker มากที่สุด ทั้งกันสั่นดีขึ้น เสถียรมากขึ้น ขนาดเล็กมีความสูงประมาณกระดาษ A4 น้ำหนักที่เบาลงโดยน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัมผลิตจากวัสดุแข็งแรง ทนทาน ด้ามจับมีที่พักข้อมือโดยจะช่วยลดภาระงานของข้อมือลงได้กว่า 40% ระบบล็อคแกนแบบใหม่ Quick Release แบบสองชิ้นที่ช่วยให้ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้รวดเร็ว และยังบาลานซ์ง่าย ตัวกิมบอลพับเก็บและใช้งานง่ายขึ้นรับน้ำหนักเลนส์ขนาดกลาง หรือ 24-70 มม. f2.8 ได้หน้าจอ OLED แบบสัมผัส 0.96 นิ้ว รองรับภาษาจีนและภาษาอังกฤษ มีไมโครโฟนและไฟ Led ในตัวที่ปรับอุณภูมิสีได้ตั้งแต่ 2600K – 5400K ชาร์จไวเพียง 2 ชั่วโมงใช้งานได้นานถึง 21 ชั่วโมง 

รีวิว ZHIYUN WEEBILL 3 กิมบอลรุ่นใหม่ ออกแบบอย่างเข้าใจ Filmmaker มากที่สุด กันสั่นได้ดีขึ้น น้ำหนักเบาลง มีไฟและไมค์ในตัว

คุณสมบัติและจุดเด่นของ ZHIYUN WEEBILL 3

กิมบอลที่ถูกดีไซน์ให้ดูเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความสามารถที่ซับซ้อน

เทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นของ ZHIYUN WEEBILL 3 มีความซับซ้อน และประกอบด้วยความสามารถที่ใส่มาเพิ่ม ทั้งระบบทำงานของกิมบอลที่เสถียรขึ้น มอเตอร์ที่ทรงพลัง และการออกแบบเพื่อแก้ปัญหาการใช้งานกิมบอลเพื่อให้ตอบโจทย์การทำงานของผู้ใช้มากที่สุด บนดีไซน์และรูปแบบการใช้งานที่ง่ายมากที่สุด

ช่วยลดความเมื่อยล้าจากการถือเป็นเวลานาน ด้วยด้ามจับที่มีที่พักข้อมือ 

ZHIYUN WEEBILL 3 เข้าใจการใช้งานของ Filmmaker ที่ต้องจับกิมบอลให้นิ่งเป็นเวลานาน จึงมีการออกแบบที่พักข้อมือที่มีพักแขนแบบ L-shape handleช่วยลดความเมื่อยล้าลดภาระของข้อมือลงถึง 40%

ขนาดเล็กเท่า A4 น้ำหนักเบาพกง่าย

ขนาดของกิมบอลเล็กเมื่อเทียบความกว้างและความสูง ก็จะประมาณแค่เพียงขนาดกระดาษ A4 เท่านั้นน้ำหนักที่เบาอย่างอย่างน่าประทับใจ โดยมีน้ำหนักเพียง 1.1 กิโลกรัมพร้อมหน้าจอ OLED แบบสัมผัสกว้าง 0.96 นิ้ว รองรับภาษาจีนและภาษาอังกฤษ เพื่อติดตามการทำงาน สถานะกล้อง และควบคุมการทำงานที่มีคุณสมบัติการใช้งานระดับสูงได้สะดวกและแม่นยำมากขึ้น

ไมค์และไฟในตัว ไม่ต้องต่อพ่วงให้เยอะ เพิ่มความคล่องตัวในการทำงาน

ZHIYUN WEEBILL 3 คิดออกแบบเพื่อช่วยให้ลภาระการต่อพ่วงจากอุปกรณ์เสริมในการผลิตงานลง จึงได้ใส่ไมค์เสียงดี เก็บเสียงชัด คุณภาพสูงแบบ Hi-Fi ไว้ในกิมบอลมาด้วยพร้อมไฟ LED ให้ความสว่างสูง 1000 ลูเม็นให้แสงได้ตั้งแต่ 2600K-5400K และความแม่นยำของสีถึง CRI: 90+ 

บาลานซ์ก่อนใช้ก็เพียงพอ เปลี่ยนแบต ฯ ก็ไม่ต้องบาลานซ์ซ้ำ

ระบบความสเถียรในการใช้งานและการบาลานซ์ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นในรุ่น ZHIYUN WEEBILL 3 บาลานซ์ทำได้ง่ายและเร็วขึ้น บาลานซ์ก่อนเริ่มใช้งานก็เพียงพอ โดยไม่ต้องบาลานซ์ใหม่บ่อย ๆ แม้เปลี่ยนแบตเตอรี่ก็สามารถใช้ได้เลยโดยไม่ต้องปรับสมดุลก่อน ประแจแม่เหล็กฝังอยู่ด้านล่างเพื่อกล้องยึดกับกิมบอลได้อย่างมั่นคงและปลอดภัย

เพลท Quick release แบบใหม่ ออกแบบให้ถอดง่ายและรวดเร็วขึ้น

ระบบล็อคแกนแบบใหม่ Quick Release แบบสองชิ้นสำหรับการยึดอุปกรณ์เข้ากับกิมบอล โดยได้รับการออกแบบทั้งการล็อคและปลดล็อคเพื่อให้ถอด ยึด และเปลี่ยนอุปกรณ์ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น 

ปรับเปลี่ยนการควบคุมปุ่มควบคุมได้ให้ตรงกับความถนัดในการใช้งาน

ปุ่มควบคุมลัด ZHIYUN WEEBILL 3 สามารถปรับปลี่ยนเพื่อให้ใช้งานได้อย่างถนัด เข้ากับผู้ใช้ที่มีเอกลักษณ์และความถนัดส่วนตัวได้ เช่น สามารถปรับแต่งใช้งานโหมดการถ่ายภาพ การปรับโฟกัส หรือซูมได้จากการหมุนล้อด้านหน้า

รองรับการใช้งานกับส่วนต่อเสริม ติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์เสริมอื่นได้อีก 

ZHIYUN WEEBILL 3 สามารถปรับใช้งานและต่อเข้าใช้งานกับอุปกรณ์ส่วนเสริมอื่น ๆ ทั้งจอภาพ และการควบคุมแบบ MasterEye Visual Controller VC100 เพื่อตอบสนองความต้องการในงานภาพยนตร์ที่หลากหลายมากขึ้น 

แบต ฯ ชาร์จเต็มเร็ว ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 21 ชั่วโมง

แบตฯ ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้อย่างยาวนานสุงสุดถึง 21 ชั่วโมงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 2600mAh สามก้อน และยังออกแบบมาเพื่อให้รองรับการชาร์จแบบด่วนโดยชาร์จเต็มใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น 

Exit mobile version