Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

Sabbat E12 Ultra หูฟัง True Wireless Bluetooth 5.0 HIFI APTX เสียง High Resolution

Sabbat E12 Ultra หูฟัง True Wireless Bluetooth 5.0 พร้อมชิป Qualcomm 3020 ซึ่งเป็นชิปเสียงแบบ High Quality ทำให้เสียงที่ได้จากหูฟังมีรายละเอียดที่ดีเยี่ยม รองรับ ATPX/AAC/SBC จะดูหนัง, Netflix, YouTube และเล่นเกมส์ก็ได้อรรถรสที่ดีเยี่ยม

ในด้านการออกแบบของหูฟัง Sabbat E12 Ultra จะเป็นหูฟังแบบ In-Ear Monitor ทำให้เสียงรบกวนจากภายนอกนั้นเงียบสนิทลงอย่างมาก การส่วนใส่เป็น Ergonomic Design ใส่แล้วรู้สึกสบาย ไม่อึดอัด เหมาะกับเป็นหูฟังที่จะใช้ในทุกวัน จะใส่เดินทางท่องเที่ยว เดินทางในเมือง หรือใช้เพื่อความบันเทิงที่บ้านก็ตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง

Sabbat E12 Ultra หูฟัง True Wireless Bluetooth 5.0 HIFI APTX เสียง High Resolution

จุดเด่นที่น่าสนใจของหูฟัง Sabbat E12 Ultra

เสียงคุณภาพสูง ใช้ชิป Qualcomm 3020 รองระบ APTX, ACC SBC ทำให้หูฟังเสียงดีขึ้นเยอะกว่าเดิม

Qualcomm 3020 ชิปคุณภาพสูงที่จะทำให้เนื้อเสียง มิติ รายละเอียดของเสียงดีมากขึ้น ทั้งตอนฟังเพลง เล่นเกมส์ ชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของเรา ซึ่งเราสามารถที่จะใช้ดูฟังนี้ตอบโจทย์ได้ทุกความบันเทิง แม้ว่าเราจะฟังเพลงผ่าน App Streaming ความละเอียดสูงคุณก็สามารถเพลิดเพลินได้อย่างเต็มอรรถรส

Enhanced Qualcomm True Wireless Stereo และ Bluetooth 5.0 ฟังเพลง ดูหนัง เล่นเกมส์ ต่อเนื่อง ลื่นไหล ไม่เสียอรรถรส

เทคโนโลยีการส่งสัญญาณ Bluetooth 5.0 ล่าสุดที่จะทำให้เสียงนั้นดีเลย์ต่ำมาก เวลาดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ ไม่มีอาการหน่วง ให้ความรู้สึกเหมือนหูฟังแบบมีสายปกติ

ไดรเวอร์ใหญ่ 10mm การออกแบบหูฟัง In-Ear Monitor Earphone Chip ให้รายละเอียดที่ชัดเจน

รายละเอียดเสียงที่ได้จากหูฟังถ่ายทอดในแต่ละย่านเสียงได้ดี เนื้อเบสนุ่มนวล มีน้ำหนัก เสียงร้องเคลียร์ ชัดเจน ทำให้เราสามารถฟังเพลงได้ทุกแนว 

สำหรับคนที่ใช้ในการเล่นเกมส์ และดูหนัง สามารถสนุกนานกับความบันเทิงส่วนตัวได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกัน ใครคาดหวังหูฟังที่ฟังได้อย่างเพลิดเพลิน Sabbat E12 Ultra นั้นตอบโจทย์ในจุดนี้ได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

Ergonomic Design ออกแบบให้ใส่หูฟังได้เข้ากับสรีระของหู สวมใส่สบาย ออกกำลังกาย เดินทางในแต่ละวัน ท่องเที่ยว ตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง

ในด้านการออกแบบของหูฟัง Sabbat E12 Ultra จะเป็นหูฟังที่ออกแบบในด้าน Ergonomic Design เวลาที่สวมใส่จะเข้ากับหูเราได้พอดีเป๊ะ ให้ความรู้สึกสบาย ไม่แน่นหรืออึดอัดจนเกินไป นี่เป็นข้อดีของหูฟัง Sabbat E12 Utral รุ่นนี้

4 Mic Noise Reduction Technology ให้เสียงพูดที่เคลียร์ ชัดเจน ไร้เสียงรบกวน

เทคโนโลยีที่ทำให้หูฟังนั้นสามารถแยกแยะรายละเอียดของเสียงพูดและเสียง ambient ได้อย่างชัดเจน เวลาพูดคุยได้เสียงพูดที่คมชัด และไม่ทำให้เสียงโดยรอบนั้นเข้ามารบกวนการสนทนา

หูฟังกันน้ำ ใส่วิ่ง เข้าฟิตเนส ท่องเที่ยว ลุยฝนได้หมด มาตรฐานกันน้ำ IPX 5

สำหรับคนที่มีกิจกรรมอย่างการออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส หรือว่าเดินทางที่ต้องเจออากาศชื้น ฝนตก สบายหายห่วง เพราะมีการออกแบบ Weather Sealed กันน้ำ กันฝุ่น มาตรฐาน IPX 5 สามารถลุยกิจกรรมหนัก ๆ ได้หมด

ใช้งานต่อเนื่องได้นานสูงสุด 8 ชั่วโมง และ Standby ได้นาน 3 วัน ต่อการชาร์จเพียงครั้งเดียว

สำหรับการใช้งานอย่างต่อนเนื่องสามารถตอบโจทย์การใช้ต่อวันได้อย่างเพียงพอ เราสามารถใช้งานทั่วไป ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกมส์ สูงสุด 8 ชั่วโมง หรือสำหรับใครที่เปิด Standby อย่างเดียวก็อยู่ได้นาน 3 วัน

มี Charging Case ให้ รองรับการชาร์จ 4 รอบ รวมแล้วสามารถรองรับการใช้งานหูฟังได้เพิ่มอีกกว่า 32 ชั่วโมงเลย

สำหรับคนที่เดินทางไม่ต้องห่วงว่าหูฟังจะใช้ได้ไม่สะใจเพราะมีตัว Charging Case ให้ รองรับการชาร์จได้เน้น ๆ กว่า 4 ครั้ง แล้วก็สามารถที่ใช้งานรวมได้ 32 ชั่วโมงเลย ไม่ว่าจะเดินทางออกทริปหนักแค่ไหน สบายใจได้มากอย่างแน่นอน

ชาร์จผ่านพอรต์ USB-C ทำให้สามารถที่จะใช้ที่ชาร์ร่วมกับ Smartphone ที่เรามีหรือว่าใช้ Wireless Charging ก็ได้

เชื่อมต่อสัญญาณอัตโนมัติทันทีใน 1 วินาที และตัดสัญญาณให้เองเมื่อชาร์จกับเคส 

เวลาที่เอาหยิบหูฟังออกจาก Charging Case ตัว Sabbat E12 Ultra จะเชื่อมต่อทันทีใน 1 วินาทีกับสมาร์ทโฟนของเรา และตัดสัญญาณให้เอง เมื่อเราทำการเก็บเข้า Charging Case ทำให้ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว และพร้อมใช้งานตลอดเวลา

รองรับการสั่งงาน Voice Assistant, Siri, Google Assistant

สำหรับคนที่ต้องการสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Siri, Google Assistant ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ หูฟัง Sabbat E12 Ultra สามารถใช้งานร่วมกับความสามารถเหล่านี้ได้ ทำให้ตอบโจทย์การใช้งาน Smartphone ได้อย่างลงตัว

ของที่มาในกล่องประกอบไปด้วย

Sabbat E12 Ultra ราคา 2,490 บาท ฟรี Wireless Charging Pad มูลค่า 490 บาท (สินค้าจำนวนจำกัด) สินค้าประกัน 6 เดือน 

สั่งซื้อได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/TravelGearThailand
หรือ Line@ : @travelgearthailand

Exit mobile version