Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

SIGMA ปรับอัตราค่าบริการซ่อมเลนส์ใหม่มีผลตั้งเเต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป

SIGMA ปรับอัตราค่าบริการซ่อมเลนส์ใหม่ เเละสินค้าที่มีนโยบายการรับประกัน 3 ปี ตั้งเเต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยมีอัตราค่าบริการ คิดตามประเภทสินค้าออกเป็น 3 ประเภทดังนี้

1. สินค้าที่มีประกันศูนย์ไทย รับประกัน 3 ปี *บริการฟรี*

2. สินค้าที่หมดประกันศูนย์ไทย *ฟรีค่าบริการตรวจเช็คประเมินอาการ เเละ อัพเดทเฟิร์มเเวร์*

มีค่าใช้จ่ายคิดค่าซ่อมตามขนาดเลนส์ดังนี้ 

3. สินค้าไม่ใช่ประกันศูนย์ไทย 

จะมีค่าบริการคิดค่าซ่อมตามขนาดเลนส์ดังต่อไปนี้ 

โดยมีเงื่อนไขการรับประกันสินค้าตามที่ระบุไว้ดังนี้

  1. สินค้าประกันศูนย์ไทย คือสินค้าที่นำเข้าเเละจัดจำหน่ายโดยบริษัท ชีร์โร่ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัดเท่านั้น หรือสินค้าที่จัดจำหน่ายจากตัวเเทนจำหน่ายที่ได้รับการเเต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศไทย รับประกัน 2 ปี สินค้าประเภทกล้อง เเละ 3 ปี สำหรับสินค้าประเภทเลนส์

*เมื่อลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.shriromarketing.co.th ภายใน 7 วันฟรีค่าเเรงและค่าอะไหล่ตลอด 3 ปี

2. สินค้า SIGMA ที่ซื้อนำเข้าจากประเทศในกลุ่ม ASIA  และ Oceania ได้แก่ประเทศญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง กัมพูชา อินเดีย เกาหลี คูเวต สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศออสเตรเลีย สามารถเข้ารับบริการได้ในกลุ่มอัตราการซ่อม “ไม่ใช่สินค้าประกันศูนย์ไทย” สงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่มีใบเสร็จที่ระบุข้อมูลครบถ้วน ได้เเก่ วันที่ซื้อสินค้า ชื่อร้าน ตราประทับร้าน ชื่อผู้ซื้อ และบัตรรับประกันสินค้าจากประเทศดังกล่าว

3. บริษัทฯ ขอสวงนสิทธิ์ ไม่รับซ่อมสินค้าที่นำเข้าจากกลุ่มประเทศ USA (สหรัฐอเมริกา) และ EU (กลุ่มประเทศยุโรป) หากลูกค้าไม่สามารถระบุประเทศที่นำเข้าเลนส์ได้ ทางบริษัทฯ ขอสวงนสิทธิ์มนการตรวจสอบสินค้านั้น ๆ ก่อนภายใน 2 สัปดาห์ 

4. สำหรับสินค้าประกันศูนย์ไทย ผู้เข้ารับบริการจะต้องเเสดงบัตรรับประกันทุกครั้ง กรณีที่ไม่มีบัตรรับประกันสินค้า สามารถตรวจสอบโดยใช้หมายเลขผลิตภัณฑ์ที่ศูนย์บริการชีร์โร่

5. การรับประกันสินค้าจะอยู่ภายใต้การใช้งานปกติหรือความผิดพลาดที่เกิดจากการผลิต กรณีทำตก/หล่น/รา/ฝ้า หรือความเสียหายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นจากผู้ใช้งาน จะถือว่าการรับประกันสิ้นสุดทันที

6. กรณีส่งซ่อมต่างประเทศ ค่าใช้จ่ายยังไม่รวมค่าเเรง และค่าอะไหล่ ซึ่งหลังจากประเมินค่าซ่อมเเล้ว ทางบริษัทฯ จะทำการเเจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อตกลงการซ่อมก่อนส่งซ่อมต่างประเทศ

7. อัตราค่าใช้จ่ายในการซอมจะอยู่ภายใต้การประเมินเละดุลยพินิจของช่างผู้ประเมิน 

*หมายเหตุ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนเเปลงเงื่อนไข และอัตราค่าบริการต่าง ๆ ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยมิต้องเเจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสินค้าเเละบริการ

ติดต่อได้ที่ศูนย์บริการชีร์โร่ โทร. 02 792 5000 ต่อ 3109 

อีเมล์ : customerservice@shriro.co.th 

วันทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 08:00 – 17:00 น.

Exit mobile version