Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM เลนส์ Hyper Zoom ทุกระยะจบในตัวเดียว

SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM เลนส์ Hyper Zoom ทุกระยะจบในตัวเดียว เลนส์ SIGMA เรียกได้ว่ามีทั้งเลนส์ Super Zoom ที่เป็นระยะซูมไกล ๆ และเลนส์อีกกลุ่มนึงคือ Hyper Zoom จะเป็นเลนส์ที่มีระยะครอบคลุมซึ่ง SIGMA 18-300 F3.5-6.3 (C) จะเป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน โดยคุณสมบัติหลักของเลนส์เพื่อตอบโจทย์เรื่องระยะ และความสะดวกในการใช้งานนั่นเอง

SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM เลนส์ Hyper Zoom ทุกระยะจบในตัวเดียว 

คุณสมบัติของ 18-300mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM 

ระยะครอบคลุม 18-300mm ด้วยเลนส์เพียงตัวเดียว ให้ความสะดวกกับผู้ใช้ในการเดินทาง 

ปกติแล้วเลนส์ที่เราใช้จะเป็นระยะช่วงที่ไม่ได้สูงมากนัก ทำให้คนที่ถ่ายรูปจำเป็นต้องพกพาเลนส์หลาย ๆ ตัวเพื่อให้เราสามารถที่จะเก็บภาพตามระยะที่ต้องการได้

ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นคือเราต้องเผื่อระยะเวลาในการเปลี่ยนเลนส์ด้วย และก็ต้องพกเลนส์หลายระยะด้วย อีกทั้งกระเป๋าก็ต้องทำให้เราคล่องตัวในการเดินทางด้วย ซึ่งสิ่งที่ว่ามานี้จะจบถ้าหากเราใช้เลนส์ที่มีระยะครอบคลุม

SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 Contemporary จะเป็นเลนส์ที่ให้ระยะตั้งแต่ช่วง Wide คือ 18mm และซูมได้กว่า 16.6 เท่า จบที่ระยะ 300mm ทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย ไม่ต้องเปลี่ยนเลนส์ ไม่ต้องพกเลนส์หลายตัว ทำให้การเดินทางของเราสนุกและโฟกัสไปที่การถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่

ระบบโฟกัสทำงานได้รวดเร็ว SIGMA เลือกใช้ Hyper Sonic Motor ที่โฟกัสได้รวดเร็ว และเงียบ 

SIGMA เลือกใช้เลนส์ Hyper Sonic Motor ซึ่งเป็นเลนส์ประสิทธิภาพสูง ที่ให้การโฟกัสที่รวดเร็ว และเงียบ ทำให้เราใช้งานได้อย่างสบายใจเวลาที่ต้องโฟกัสวัตถุ อีกทั้งการโฟกัสที่เงียบทำให้เราสามารถถ่ายภาพได้แม้อยู่ในบางสถานที่ซึ่งเราไม่ต้องการให้เกิดเสียงเวลาใช้งาน

ใช้ระบบโฟกัสกล้องได้เต็มระบบ ทั้งงานภาพนิ่งและวีดีโอ

สำหรับคนที่จะซื้อเลนส์ SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 สามารถที่จะใช้งานระบบโฟกัสกล้องได้เต็มทั้งระบบ ไม่ว่าจะงานภาพนิ่งหรือว่าวีดีโอ โดยเฉพาะระบบโฟกัสแบบติดตาม SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 จะเป็นเลนส์ที่ดีตัวหนึ่งที่ให้ทั้งระยะที่ครอบคลุม และการโฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำแน่นอน

เลนส์สามารถโฟกัสระยะ Macro ด้วยอัตราขยาย 1:3 ช่วยให้ขยายรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำได้ดีมากขึ้น

เลนส์ตัวนี้นอกจากจะซูมได้ช่วงที่มากแล้ว ซูมได้ไกลแล้ว ยังมีระยะ Macro ให้ด้วย ซึ่งอัตราการขยาย 1:3 ทำให้เราสามารถที่จะบอกเล่ารายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในภาพถ่ายของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นกลีบดอกไม้ เกษรดอกไม้ ขนนก หรือว่ารายละเอียดวัตถุที่มีขนาดเล็ก ซึ่งตอบโจทย์ความหลากหลายในมุมมองของการถ่ายภาพเราได้มากขึ้น

เลนส์สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัด ความคาดเคลื่อนสีน้อยมาก ด้วยเลนส์คุณภาพสูง

ตัวเลนส์ได้ใส่ชิ้นเลนส์ชนิดพิเศษ ที่ลดความคาดเคลื่อนสี ให้ความเที่ยงตรง ความคมของภาพถ่าย ลด Ghost และ Flare ในภาพ ทำให้การถ่ายภาพย้อนแสง การเก็บรายละเอียดภาพสีสันทำได้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นที่จะทำให้ภาพถ่ายของเราสวยงามตามต้องการ

น้ำหนักเบาแค่ 585 กรัมเท่านั้น ทำให้การพกพาง่าย เบา ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า

ระยะที่เลนส์ให้ได้คือ 18-300mm จบด้วยนำ้หนักเพียงแค่ 585 กรัม ทำให้เลนส์ตัวนี้เพียงตัวเดียวสามารถจบในทุก ๆ ระยะที่เราต้องการถ่ายภาพได้เลย นอกจากนี้ขนาดของเลนส์ไม่ได้ใหญ่อะไร ทำให้ประหยัดพื้นที่ในกระเป๋า พกพาก็สะดวก สามารถพร้อมที่จะถ่ายภาพได้ตลอดเวลาการเดินทาง

งานประกอบ บอดี้แน่นหนา รวมถึงมีศูนย์บริการในประเทศไทย

เลนส์ SIGMA ในปัจจุบันมีคุณภาพและประสิทธิภาพในระดับเดียวกับเลนส์ค่ายแล้ว ทั้งด้านความคม ประสิทธิภาพในการโฟกัส รวมถึงศูนย์บริการในประเทศไทย มีตั้งแต่การให้บริการทั้ง ก่อน-หลัง การขาย รวมถึงการติดต่อเรื่องทำความสะอาด ส่งซ่อม และการดูแลในกรณีอื่น ๆ ด้วย

ภาพตัวอย่างจาก SIGMA 18-300mm F3.5-6.3 DC MACRO OS HSM

SIGMA 18-300mm DC MACRO OS HSM (C) ราคา 19,900 บาท ประกันศูนย์ประเทศไทย 3 ปีเต็ม

สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ World Camera Big Camera ZOOM Camera Digital2Home AV Value มาบุญครอง ชั้น 3 AV Camera บางรัก MR. Camera เซียร์รังสิต และซีคอนสแควร์ ฝ่ายบริการลูกค้า 02-792 5000 ต่อ 3109 เวลาทำการ วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8:00 – 17:00 น.

Exit mobile version