Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 รุ่น DJI drone ปี 2021 ราคาเอื้อมถึงสำหรับมือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพจะเลือกรุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานของเรา

5 รุ่น DJI drone ปี 2021 ราคาเอื้อมถึงสำหรับมือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพจะเลือกรุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานของเรา การได้ภาพมุมสูงเป็นมุมที่ไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก เเละมักจะเป็นมุมมองที่ได้รับความสนใจมากเป็นพิเศษ ดังนั้นการที่มีโดรนไว้ใช้รับงาน ใช้ทำ Channel สำหรับถ่ายภาพท่องเที่ยวหรือการพักผ่อนกับครอบครัว เก็บช่วงเวลาประทับใจ ก็เป็นสิ่งที่น่าลงทุนหาซื้อโดรนสักตัวเหมือนกันนะ แล้วจะเลือกซื้อรุ่นไหนที่เหมาะกับการใช้งานดีลองมาดู 5 รุ่น DJI drone ปี 2021 ราคาเอื้อมถึงสำหรับมือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพจะเลือกรุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานของเรา

5 รุ่น DJI drone ปี 2021 ราคาเอื้อมถึงสำหรับมือใหม่ไปจนถึงมืออาชีพจะเลือกรุ่นไหนดีที่เหมาะกับการใช้งานของเรา

1. DJI Mini 2 โดรนเบาเล็ก พับเก็บได้ บันทึกภาพละเอียด 12 ล้านวิดีโอ 4K30 fps มือใหม่ใช้ง่าย

เปิดตัว DJI mini 2 มาช่วงปลายปี 2020 เป็นรุ่นใหม่ที่พัฒนามาจากรุ่น DJI mini ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มผู้ใช้งานเเบบมือใหม่ และผู้ที่ใช้งานโดรนเพื่อการท่องเที่ยว เป็นโดรนขนาดเล็กเท่าฝ่ามือ เบา พับเก็บพกพาง่าย เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวเเละต้องการความคล่องตัว พกพาไปเก็บภาพเที่ยวที่ไหนก็ได้ทั้งในเเละต่างประเทศ

คุณสมบัติการถ่ายภาพเเละวิดีโอที่โดดเด่น ความละเอียดภาพที่สูง 12 ล้านพิกเซล เเละบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K จึงได้ภาพสวยคมชัดตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างดีเลยมีโหมดอัจฉริยะที่ช่วยให้การถ่ายวิดีโอเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น มือใหม่ก็ทำได้

คุณสมบัติของ DJI MINI 2

สนใจสอบถาม เเละเป็นเจ้าของ DJI MINI 2 ประกันศูนย์ไทย ได้ที่ LNWGADGET
DJI MINI 2 SINGLE ประกันศูนย์ไทย ขอใบอนุญาตฟรี ราคา 14,500 บาท
DJI MINI 2 COMBO ประกันศูนย์ไทย ขอใบอนุญาตฟรี ราคา 19,000 บาท

2. DJI Mavic Air 2 โดรนขนาดเล็ก พับเก็บพกพาง่าย คุณภาพระดับกึ่งโปรความละเอียดภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 4K60 fps 

DJI Mavic Air 2 โดรนขนาดเล็กแต่คุณภาพระดับกึ่งโปรแล้ว เป็นโดรนที่ออกแบบมาเพื่อคนที่อยากได้คุณภาพงานวิดีโอที่สูง แต่ยังคงอยากที่จะใช้งานโดรนที่มีขนาดเล็ก เพื่อความคล่องตัวที่มากกว่า เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียดภาพนิ่ง 48 ล้านพิกเซล พร้อมฟีเจอร์  HDR Photo / VDO / Panorama ให้ภาพสวยคมสมจริง เเละระบบความคุมระยะไกลถึง 10 กิโลเมตรด้วย ระบบการบินหลบสิ่งกีดขวาง การจำลองเเผนที่เเบบสามมิติ เเละการป้องกันการบินชนกันเองของโดรนก็มีมาให้ด้วย

วิดีโอ 4K60 fps มีช่วง ISO ที่กว้างถ่ายภาพในที่เเสงน้อยได้ดีขึ้นโหมด HDR จะปรับค่าไดนามิกของภาพ ชดเชยเเสง ปรับเเสง ด้วยระบบ HyperLight เพื่อให้ได้ภาพที่คมชัดอย่างอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในที่เเสงน้อย มืด หรือเเสงจ้าในช่วงกลางวันก็ตามรองรับการถ่าย Hyperlapse 8K บินได้นาน 34 นาที ระบบหลบสิ่งกีดขวางแบบใหม่ APAS 3.0 รวมถึง Active Track 3.0 จับวัตถุแม่นยำเหมาะสำหรับคนที่อยากได้โดรนขนาดเล็กและต้องการเน้นประสิทธิภาพ 

คุณสมบัติของ DJI Mavic Air 2

สนใจ MAVIC AIR 2 ราคา 25,900 บาท ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LNWGADGET พร้อมให้คำปรึกษาเเละบริการก่อนเเละหลังการขายครับ

3. DJI Mavic 2 Zoom โดรนประสิทธิภาพสูงแบบมืออาชีพถ่ายภาพนิ่งได้ 12 ล้านพิกเซล วีดีโอ 4K น้ำหนักเบามาก พกพาสะดวกเหมาะการถ่ายภาพท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ

DJI Mavic 2 Zoom เป็นรุ่นหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของ Mavic 2 ซึ่งจะมี 2 รุ่นคือ DJI Mavic 2 Zoom และ DJI Mavic 2 Pro ซึ่งรุ่น DJI Mavic 2 Pro จะเป็นรุ่นที่มีเซ็นเซอร์ใหญ่กว่า เน้นงานที่เป็นมืออาชีพมากขึ้น ส่วน DJI Mavic 2 Zoom เป็นโดรนประสิทธิภาพสูงเช่นกัน เน้นการใช้งานที่ง่าย น้ำหนักเบาเพียง 297 กรัมเบากว่าน้ำอัดลม 1 กระป๋องซะอีก

ถ่ายภาพนิ่งได้ 12 ล้านพิกเซล วีดีโอ 4K จุดเด่นคือเรื่อง Optical Zoom และ Super Resolution ที่เก็บรายละเอียดภาพได้ดีให้ภาพละเอียดได้สูงสุดถึง 48 ล้านพิกเซล สามารถใช้งานในระดับมืออาชีพได้สบาย บินได้นาน 31 นาที แล้วก็บินได้ไกล 8 กิโลเมตร สามารถที่จะถ่ายวิดีโอแบบ ​Hyperlapse ได้ด้วย เหมาะสำหรับคนที่รับงานเเบบมืออาชีพเเต่เน้นการทำงานเเบบคล่องตัว 

มีโหมดสี D-Cinelike จึงนำวีดีโอที่ได้ไปแต่งสีสันในซอฟต์เเวร์เเต่งภาพเเบบมืออาชีพ ทั้งยังมีกันสั่นในตัว ลดการสั่นไหวทั้งภาพนิ่งและวีดีโอ ระบบ Tracking ที่แม่นยำและฟีเจอร์ที่ช่วยให้การถ่ายวีดีโอเป็นเรื่องที่ง่ายเเละสนุกมากขึ้น

คุณสมบัติของ DJI MAVIC 2 ZOOM

สนใจ DJI Mavic 2 Zoom ราคา 49,000 บาท สินค้าประกันศูนย์ สามารถซื้อได้ที่ร้าน lnwgadget มีบริการหลังการขายที่ดี แล้วก็สามารถที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการซื้อกล้องและอุปกรณ์ได้ด้วยนะ

4. DJI Mavic 2 Pro โดรนถ่ายภาพความละเอียด 20 ล้านพิกเซล  ถ่ายวิดีโอเเบบ 4K ขนาดเล็ก พับขาได้ พกพาสะดวก สำหรับมืออาชีพที่เน้นความสะดวก เรียบง่าย เน้นคุณภาพงานสูง

DJI Mavic 2 Pro  เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1 นิ้ว ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล  ถ่ายวิดีโอเเบบ 4K เป็นโดรนมืออาชีพที่เน้นความสะดวก เรียบง่าย ขนาดโดรนไม่ใหญ่เกินไปน้ำหนักไม่ถึง 1 กิโลกรัม การออกแบบดู Friendly ไม่น่ากลัว ไม่สะดุดตาเมื่อต้องไปถ่ายวีดีโอในพื้นที่ต่าง ๆขนาดเล็ก พกพาสะดวก ออกแบบให้กระทัดรัด สูงบินได้ไกลสูงสูง 8 กิโลเมตร บินได้นานสูงถึง 31 นาที บินได้เร็วสูงสุด 72 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รองรับระบบบันทึกมากกว่า 1 พันล้านสี 10-bit Dlog-M Color Profile และ HDR Video สามารถเสียบเข้ากับทีวี 4K ที่มี HLG และจะเล่นภาพวิดีโอได้ทันทีด้วยโทนสีที่เหมาะสม ไฮไลต์ที่สดใสและความคมชัดที่เพิ่มขึ้นสีสันสวยงาม รายละเอียดภาพคมชัดสมจริง ระบบกันสั่น 3 แกน กันชนรอบทิศทางรองรับถ่ายภาพแบบ Hyperlapse สามารถที่จะใช้เดินทางท่องเที่ยวได้ เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่เน้นคุณภาพ

คุณสมบัติเด่นของ DJI MAVIC 2 Pro

DJI MAVIC 2 PRO ราคา 56,500 บาท ประกันศูนย์ สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ร้าน lnwgadget ครับ

5. DJI Phantom 4 Pro V2.0 โดรนระดับ professional creator ความละเอียดภาพ 20 ล้านพิกเซลวิดีโอ 4K/60fps เสียงเงียบขึ้นกว่าเดิม บินเร็ว บินไกล หลบหลีกสิ่งกีดขวางเอง 

โดรน DJI Phantom 4 Pro V2.0 เป็นรุ่นที่พัฒนาขึ้นมาจากรุ่น DJI Phantom 4 ให้มีน้ำหนักที่เบาลง บินเสียงเงียบลง เเต่ยังคงประสิทธิภาพการถ่ายภาพและวิดีโอระดับโปรเหมือนเดิม เซ็นเซอร์ CMOS ขนาด  1 นิ้ว ความละเอียดภาพ 20 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอ 4K/60fps 

มีใบพัดเเบบใหม่ที่ทำให้เสียงเงียบขึ้นกว่าเดิม บินเร็วประมาณ 72 กิโลเมตร/ชั่วโมง บินได้เร็วขึ้นเพราะน้ำหนักเบาลงโดย Phantom 4 Pro V2.0 นั้นหนัก 1,375 กรัม ในขณะที่ Phantom 4 Pro หนัก 1,388 กรัม   บินนาน 30 นาทีจึงสามารถเก็บภาพได้ยาวนาน หลบหลีกสิ่งกีดขวางเองระบบตรวจจับวัตถุ Obstacle sensing 5 ทิศทาง 

 มีระบบส่งผ่านข้อมูล OcuSync 2.0 HD ที่ส่งผ่านข้อมูลภาพ เสียงเเละวิดีโอ ทั้งยังควบคุมได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองดีเยี่ยมถึงเเม้นจะบินไกล ใช้สัญญาณมือสั่งงานให้ถ่ายภาพได้อีกด้วย เหมาะสำหรับ professional creator ทำงานวิดีโอหรือภาพยนตร์ที่ต้องการทำงานที่เน้นคุณภาพ 

คุณสมบัติของ DJI Phantom 4 Pro V2.0

สนใจ Phantom 4 Pro V2.0 สินค้าประกันศูนย์ สามารถซื้อได้ที่ร้าน lnwgadget มีบริการหลังการขายที่ดี แล้วก็สามารถที่จะให้คำปรึกษาเรื่องการซื้อกล้องและอุปกรณ์ได้ด้วยนะ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version