Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

เหตุผลที่ควรซื้อ Hollyland Lark 150

Hollyland Lark 150 สามารถรองรับการทำงานได้อย่างหลากหลายและใช้ร่วมกับกล้อง DSLR, Mirrorless และอุปกรณ์อื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีระบบตัดเสียงรบกวนและมีฟีเจอร์หลายแบบเพื่อที่จะนำไปใช้ในการทำงานหลายๆ ด้านแถมยังมีโหมดเสียง 3 ระบบ ได้แก่ Mono,Stereo,Safety Tracks เพื่อให้เหมาะกับงานแต่ละประเภท

เหตุผลที่ควรซื้อ Hollyland Lark 150

เก็บรายละเอียดเสียงได้ทุกย่านเสียง ครอบคลุมการทำงานได้อย่างเต็มที่

ไมโครโฟน Hollyland Lark 150 สามารถรองรับย่านความถี่ทุกย่าน ตั้งแต่ 20HZ – 20KHz ซึ่งถือว่ามีความกว้างครอบคลุมการรับเสียงทุกย่านไม่ว่าจะเป็น สูง กลาง ต่ำ ทำให้ไมโครโฟนสามารถขับเสียงออกมาได้ทุกย่านซึ่งเสียงที่ได้มีความชัดเจน ที่สำคัญยังทำให้สามารถเลือกใช้ระดับเสียงได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละประเภท และได้เสียงที่มีคุณภาพสมบูรณ์ที่สุด

ตัดเสียงรบกวนในระหว่างการบันทึกเสียงเพื่อเสียงที่มีคุณภาพ

ระบบป้องกันเสียงรบกวนทั้งตัว Ultra Hight SNR สามารถควบคุมเสียง Noise ที่เกิดขึ้นระหว่างการบันทึกเสียง ระบบ DSP ช่วยในการขจัดเสียงรบกวน และ Safety Tracks เพื่อนำไปใช้กับงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่มีเสียงรบกวนเยอะ ทั้งหมดนี้จะทำให้การบันทึกเสียงมีความสมบูรณ์แบบ และมีประสิทธิภาพสูง ทำให้การทำงานได้เสียงที่มีความคมชัด และไม่มีการดีเลย์

เหมาะสำหรับ Content Creator / Filmmaker และ Video Production ที่ต้องการเสียงที่มีคุณภาพและความคล่องตัว

Hollyland Lark 150 เหมาะสำหรับ Content Creator / Filmmaker และ Video Production เพราะตอบโจทย์ทั้งสะดวกในการใช้งาน การทำงานเเบบไร้สาย มีความคล่องตัว ที่สำคัญฟีเจอร์ปรับเสียงอัตโนมัติทั้ง High Sensitivity Omni mic, DSP intelligent Noise-cancellation และ Ultra Hight SNR ที่จะทำให้ได้ไฟล์เสียงที่มีคุณภาพ

ปรับเสียงได้ 3 โหมดเสียงเพื่อให้เหมาะสมตามลักษณะของงาน

ด้วยโหมดเสียง 3 แบบได้แก่ Mono,Stereo,Safety Tracks ทำให้สามารถปรับเสียงได้ตามลักษณะของงานที่ต้องการ และเหมาะกับชนิดของการทำงาน ในส่วนของโหมด Mono กับ Stereo ส่วนใหญ่แล้วก็แทบจะมีเหมือนกับทุกรุ่น แต่ที่เด่นออกมาก็คือโหมด Safety Tracks เป็นระบบเสียงแบบ Dual Channel เพื่อนำไปใช้กับงานที่ต้องอยู่ในพื้นที่ที่มีเสียงรบกวนเยอะ และเสียงดัง โดยไมค์จะปรับเสียงให้เหมาะสม

ตัวรับสัญญาณมาพร้อมหน้าจอ OLED ที่มีความคมชัด

หน้าจอแสดงผลแบบ OLED ที่มีความชัดเจน ช่วยให้มองเห็นสถานะของเครื่องได้ โดยไม่ต้องคาดเดาเพราะมองเห็นข้อมูลชัดเจน นอกจากนี้ตัวรับสัญญาณยังมีปุ่มควบคุมตัวส่งสัญญาณได้ จึงสามารถปรับจูนเสียง หรือ Mute เสียง ของผู้พูดได้แบบ Real Time

ใช้งานร่วมกับกล้องและอุปกรณ์ดีไวซ์อื่นๆ ได้

ไมโครโฟน Hollyland Lark 150 สามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์หลายอย่าง เช่น กล้อง DSLR, Mirrorless, เครื่องบันทึกเสียง, คอมพิวเตอร์, ตัวสลับสัญญาณ, แท็บเล็ตต์ และ แล็บท็อป หรืออุปกรณ์อื่นๆ ก็สามารถรับมาใช้งานกับไมค์รุ่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และคุณภาพเสียงที่ได้ก็ช่วยทำให้การบันทึกวีดิโอโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version