Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Compagnon Nano Messenger กระเป๋ากล้อง หนังแท้แบรนด์เยอรมัน Handmande 100% หรูหรา นุ่มนวล พกพาสะดวก

รีวิว Compagnon Nano Messenger กระเป๋ากล้อง หนังแท้แบรนด์เยอรมัน Handmande 100% หรูหรา นุ่มนวล พกพาสะดวก เป็นกระเป๋ากล้องขนาดเล็ก เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหากระเป๋าที่ใส่สะพายได้ง่าย ไม่เทอะทะ สำหรับใส่กล้อง เลนส์ เเละสิ่งของจำเป็น เพื่อลดภาระเเละน้ำหนักของกระเป๋า ใช้ในการเดินทางท่องเที่ยว คุณภาพมาพร้อมทั้งดีไชน์สวยและฟังก์ชั่นครบเครื่อง โดดเด่นด้านงานฝีมือจากหนังวัวแท้จากเยอรมัน 

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว Compagnon Nano Messenger กระเป๋ากล้อง หนังแท้แบรนด์เยอรมัน Handmande 100% หรูหรา นุ่มนวล พกพาสะดวก

จุดเด่นของกระเป๋า

การออกแบบและดีไซน์

การออกแบบกระเป๋าของ Compagnon ทุกรุ่นน่าสนใจ เพราะทำด้วยเครื่องหนัง Original จากเยอรมันแท้ ๆ และเป็นผู้ที่ผลิตในอุตสาหกรรมเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งใบนี้ก็เช่นกันหนังด้านนอกหุ้มด้วยหนังวัวเเท้ชั้นดีจากประเทศเยอรมนี ด้วยประสบการณ์การทำหนังที่สืบต่อมาจากรุ่นสู่รุ่น ที่ยังคงรักษาคุณค่าเเละพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณภาพของหนังให้ความรู้สึก เหมือนเก้าอี้หนังแบบโบราณพบได้ที่ห้องนั่งเล่นสมัยก่อน เป็นความคลาสสิคและความหรูหราที่ถูกบรรจงใส่ลงไปในการออกแบบกระเป๋าใบนี้

ภายนอก ความสูง 6.5 นิ้ว กว้าง 8.7 นิ้ว และความลึก 4.3 นิ้ว ภายใน ความสูง 5.9 นิ้ว กว้าง 8.6 นิ้ว และความลึก  3.1-4.3 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 0.6 กิโลกรัม

ใส่ของได้เยอะกว่าที่เห็น ถึงเเม้กระเป๋าจะดูเล็ก แต่พกกล้องเซ็ตเต็มไปได้เลย

หากดูจากชื่อหรือดูจากรูปลักษณ์คร่าว ๆ จะรู้สึกว่ากระเป๋าขนาดเล็กก็จริง เเต่ก็พอดีกับการพกกล้องอย่างมาก บรรจุเลนส์ได้ถึงสองตัว ของใช้ส่วนตัวที่จำเป็น เพื่อการเดินทางเเบบสบาย ซึ่งการเดินทางทริปต่างจังหวัด ต่างประเทศแบบง่าย ๆ เพียงพอมากสำหรับกระเป๋าใบนี้

มีช่องจัดเก็บกล้องเเละเลนส์อย่างเป็นสัดส่วน

กระเป๋ามีการออกแบบเพื่อความคล่องตัวเป็นพิเศษ ดังนั้นการออกเเบบให้กระเป๋ามีช่องเก็บกล้องเเละเลนส์ที่เเบ่งอย่างเป็นสัดส่วน ทำให้การนำออกมาใช้งานของกระเป๋าทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สะดวก เป็นระเบียบ มีความเนี๊ยบ เรียบหรูอยู่ภายในตัว

สำหรับชีวิตการเดินทาง การใช้งาน กระเป๋าใบนี้จะให้ทั้งความหรูหรา กระเป๋าให้ทั้งความสุขในการใช้งาน และให้ความสะดวกในการเดินทางถ่ายภาพอีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบเดินทางแบบง่าย ๆ และแต่งตัวให้เข้ากับการเดินทาง พร้อมกับความหรูหราของตัวกระเป๋าเติมเต็มความรู้สึกของเราได้มากยิ่งขึ้น

สายสะพาย กระจายน้ำหนักได้ดีและเพิ่มความคล่องตัว แน่นอนเป็นสายหนังแท้ Handmade จากเยอรมันเช่นกัน

สายสะพายกระเป๋า ปรับระดับให้เข้ากับผู้ใช้ เพิ่มหรือลดความยาวได้เพื่อความคล่องตัวในการใช้งาน รวมทั้งมีแผ่นรองรับน้ำหนัก เพื่อซับพอร์ตใหล่ ไม่ให้ความเมื่อยล้าถ้าสะพายเป็นเวลานาน รุ่นนี้มีสีให้เลือกทั้ง สีเทา สีดำ สีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลเข้ม

เข้าใจผู้ใช้และใส่ใจคุณภาพ

ด้วยคอนเซปต์ของกระเป๋าหนัง compagnon ทุกรุ่น ต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ เเละเล่าเรื่องราว เกี่ยวกับชีวิตและการผจญภัยที่เกิดขึ้น เพื่อส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และอารมณ์พร้อมกับเจ้าของกระเป๋า ดังนั้น กระเป๋าหนังของ compagnon จึงถูกออก เเบบมาอย่างเข้าใจ เเละตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการใช้กระเป๋ามากที่สุด หนังของ compagnon  เป็น non-toxic ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก และผู้ใช้ถึงเเม้จะสัมผัสกับผิวหนังเป็นเวลานาน ก็ไม่เกิดการระคายเคือง มีพร้อมขี้ผึ้งเเฮนด์เมด ใช้สำหรับดูเเลกระเป๋าด้วย

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเสริมบุคลิก หรือผู้ที่ต้องการใช้งานให้เข้ากับกล้องมูลค่าสูง

แบรนด์ Compagnon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการทำเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งวัสดุ การออกแบบทั้งหมด เน้นเพื่อความหรูหราเพื่อผู้ใช้กลุ่ม High End ที่ต้องการรูปลักษณ์กระเป๋า คุณภาพกระเป๋าอย่างสูงสุด ทั้งด้านความสวยงามและการใช้งาน หากคุณเป็นผู้ที่กำลังหากระเป๋ากล้องเพื่อเสริมบุคลิก การใช้งาน ไลฟ์สไตล์ อาจจะเอาไว้ใช้กับกล้องมูลค่าสูงอย่าง Leica กระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Compagnon Nano Messenger พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Camera Maker สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version