Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Compagnon the medium messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน แฮนเมด 100% เน้นความหรูหรา ขนาดพอเหมาะ บรรจุได้เยอะ ให้อารมณ์คลาสสิค

รีวิว Compagnon the medium messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน แฮนเมด 100% เน้นความหรูหรา ขนาดพอเหมาะ บรรจุได้เยอะ ให้อารมณ์คลาสสิค กระเป๋าหนังเเท้จากเยอรมัน ออกเเบบมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไชน์ เรียบหรู กับความจุที่ใส่กล้อง พร้อมเลนส์และช่องใส่คอมพิวเตอร์ขนาด 13 นิ้ว ได้อย่างพอดี นอกจากจะใส่กล้องเเล้ว มีพื้นที่สำหรับใส่เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร รวมทั้งขวดน้ำขนาด 1.5 ด้วย เหมาะสำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยวบ่อย ชอบความคล่องตัว 

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว Compagnon the medium messenger กระเป๋ากล้องหนังแท้จากเยอรมัน แฮนเมด 100% เน้นความหรูหรา ขนาดพอเหมาะ บรรจุได้เยอะ ให้อารมณ์คลาสสิค

จุดเด่นของกระเป๋า Compagnon the medium messenger

การออกแบบและดีไซน์

เนื้อกระเป๋ามีความพิเศษอย่างมาก เพราะใช้หนังของวัวกระทิงที่ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดี ซึ่ง Compagnon เป็นผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมผลิตเครื่องหนังมาก่อน มีความปราณีต และชำนาญในส่วนของการสร้างผลิตภัณฑ์เครื่องหนังที่เรียบหรู ทุกจุดของกระเป๋าจะถูกเก็บรายละเอียดอย่างดีตั้งแต่ภายนอกไปจนถึงส่วนที่ใช้จัดเก็บอุปกรณ์ อย่างกล้องและ Accessories

ผิวสัมผัสนั้นให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล ไม่เหมือนกระเป๋าหนังทั่วไป ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงความพิเศษได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกระเป๋าแบรนด์นี้ สิ่งสำคัญคือการออกแบบมาเพื่อใช้งานกับกล้องที่มีมูลค่าสูงด้วย ผิวด้านในจะบุอย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้กล้องราคาแพงของเราเป็นรอยเมื่อใช้งานระหว่างเดินทาง ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของกระเป๋าแบรนด์นี้เน้นกลุ่มลูกค้า high end ใช้กล้องประเภท Leica เป็นต้น และเป็นผู้ใช้ที่ต้องการเติมเต็มความรู้สึกของตนเองผ่านกระเป๋า ทั้งความคลาสสิค หรูหรา เนี๊ยบทุกจุด

ขนาดกระเป๋าภายนอก ความกว้าง 10.2 นิ้ว ความยาว 15.3 นิ้ว ความลึก 5.5 นิ้ว ภายใน กว้าง 9 นิ้ว ความยาว 13.8 นิ้ว และลึก 5.1 นิ้ว ช่องใส่คอมพิวเตอร์ กว้าง 13 นิ้ว สำหรับ Macbook Pro, iPad Pro หรือ tablet ขนาดเดียวกันได้พอดี น้ำหนัก 1.6 กิโลกรัม 

สามารถใช้งานเป็นทั้งกระเป๋ากล้องเเละกระเป๋าเดินทาง 

กระเป๋าถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ของผู้ใช้ทั้งกลุ่มคนที่ต้องการถ่ายรูป และผู้ใช้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งกระเป๋าสามารถบรรจุได้ทั้งกล้อง เลนส์ คอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร ขวดน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร พร้อมทั้งของใช้จำเป็น ภายในถูกออกแบบโดยมีสัดส่วนที่ลงตัว จัดเก็บกล้องได้ง่าย ใช้งานได้สะดวก

กระเป๋าใบนี้จะช่วยตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดีสำหรับทุกการเดินทาง ไม่ว่าจะถ่ายภาพหรือท่องเที่ยว อีกทั้งกระเป๋ายังช่วยเสริม Lifestyle ที่คุณต้องการอีกด้วย

มีช่องจัดเก็บกล้องเเละเลนส์อย่างเป็นสัดส่วน

ช่องจัดเก็บเลนส์เเละสิ่งของที่ถูกเเบ่งออกมาอย่างเหมาะสม ช่วยให้การหยิบใช้งานในเเต่ละอุปกรณ์เเละสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของการใช้งานของผู้ใช้เเต่ละคน แม้ว่าเราอาจจะต้องการเก็บกล้องทั้งสองบอดี้และมีชุดเลนส์แยกก็สามารถจัดสรรพื้นที่ด้านในได้อย่างเป็นระเบียบ ซึ่งกระเป๋าจะเป็นเหมือนผู้ช่วยในการจัดเก็บของได้อย่างเป็นระบบ สะดวกอีกด้วย

กระเป๋าเล็กด้านหน้า ออกเเบบมาเพื่อให้หยิบของที่ใช้บ่อยได้ง่าย สะดวก เข้าถึงง่าย

ซิปด้านหน้าของกระเป๋ารุ่นนี้ มีการออกเเบบมาเพื่อให้เป็นช่องเก็บของที่หยิบใช้บ่อย เช่นกระเป๋าเงิน โทรศัพท์ หรือปากกา สมุดโน๊ต เมมโมรี่การ์ด เพื่ออำนวยควาสะดวกให้เเก่ผู้ใช้อย่างเต็มที่ เวลาที่เราเดินทางเราไม่ต้องเปิดกระเป๋าในส่วนหลักของกล้อง แค่ใช้พื้นที่เล็ก ๆ ด้านหน้าก็เพียงพอสำหรับการจัดเก็บ Accessories แล้ว

การเย็บ เก็บรายละเอียดทุกส่วนอย่างปราณีต ผลิตโดยผู้ที่ชำนาญด้านเครื่องหนังมาก่อน

ในส่วนของรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของกระเป๋าแบรนด์นี้โดยเฉพาะในส่วนที่มีการเก็บ เก็บมุม รายละเอียดของหนังวัวกระทิงที่นำมาใช้ในทุกส่วนนั้นถูกผลิตอย่างปราณีต เป็นงาน hand made ทุกจุด เพื่อให้ผู้ใช้ได้กระเป๋าที่เรียบหรู มีคุณค่าที่สุด ทั้งด้านความรู้สึก มูลค่า และการใช้งานในชีวิต

ใช้เป็นกระเป๋าใส่กล้องท่องเที่ยว หรือกระเป๋าที่ใช้ทุกวันก็ได้

กระเป๋าสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าที่ใช้งานได้ทุกวัน เพราะการออกเเบบที่ดูหรูหรา ทำให้ใช้กระเป๋าใบนี้ได้ในทุกสถานการณ์ อีกทั้งเป็นกระเป๋าหนังที่ช่วยเพิ่มให้ดูมีสไตล์มากขึ้น รุ่นนี้มีหลายให้เลือก มี สีเทา สีดำ สีน้ำตาลอ่อน เเละสีน้ำตาลเข้ม 

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเสริมบุคลิก หรือผู้ที่ต้องการใช้งานให้เข้ากับกล้องมูลค่าสูง

แบรนด์ Compagnon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการทำเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งวัสดุ การออกแบบทั้งหมด เน้นเพื่อความหรูหราเพื่อผู้ใช้กลุ่ม High End ที่ต้องการรูปลักษณ์กระเป๋า คุณภาพกระเป๋าอย่างสูงสุด ทั้งด้านความสวยงามและการใช้งาน หากคุณเป็นผู้ที่กำลังหากระเป๋ากล้องเพื่อเสริมบุคลิก การใช้งาน ไลฟ์สไตล์ อาจจะเอาไว้ใช้กับกล้องมูลค่าสูงอย่าง Leica กระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Compagnon the medium messenger พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Camera Maker สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version