Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Compagnon the weekender กระเป๋ากล้องหนังวัวกระทิง จากเยอรมัน handmade 100% งานออกเเบบที่โดดเด่นด้านดีไซน์ เเละการใช้งานเหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทางเเละถ่ายภาพ

รีวิว Compagnon the weekender กระเป๋ากล้องหนังวัวกระทิง จากเยอรมัน handmade ทั้งใบแบบ 100% เป็นกระเป๋ากล้องที่มีการออกเเเบบใช้สำหรับการเดินทางและถ่ายภาพ สิ่งที่มีความพิเศษกว่ากระเป๋าทั่วไปก็คือความ Excluisve และหรูหราของกระเป๋าใบนี้คือสิ่งที่ดีที่สุด Compagnon ใช้หนังวัวกระทิงที่มีการคัดเลือกมาเฉพาะเพื่อใช้สำหรับการผลิตกระเป๋าใบนี้ ตั้งแต่การออกแบบ การเย็บ ประกอบ ทุกส่วนของกระเป๋าใบนี้มีความปราณีตเพื่อให้ผู้ใช้ได้กระเป๋าที่ดีที่สุดสำหรับการใช้งานในชีวิต

ลักษณะภายนอกเหมือนกระเป๋าเดินทาง เเต่ภายในกระเป๋ามีช่องใส่กล้องเเละเลนส์อย่างเป็นระเบียบ ป้องกันเเรงกระเเทก ขนาดพกพาขึ้นเครื่องได้อย่างสบาย เพื่อไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะเสียหาย

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว Compagnon the weekender กระเป๋ากล้องหนังวัวกระทิง จากเยอรมัน handmade 100% งานออกเเบบที่โดดเด่นด้านดีไซน์ เเละการใช้งานเหมาะสำหรับคนที่รักการเดินทางเเละถ่ายภาพ

จุดเด่นของกระเป๋า

การออกแบบและดีไซน์

กระเป๋า Compagnon ในรุ่น the weekender นั้นจะออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ด้านความสวยงาม คลาสสิค และการเดินทางในทริปที่เราต้องการบรรจุกล้อง อุปกรณ์ไปแบบครบชุด ซึ่งการออกแบบภายนอกนั้นจะใช้หนังวัวกระทิงที่ปราณีตทั้งการออกแบบ คัดสรร และเลือกใช้ในการผลิตอย่างละเอียด เพื่อให้ผู้ใช้สามารถได้กระเป๋ากล้องที่ดีที่สุด ทั้งด้านคุณค่าทางจิตใจ การออกแบบ ความหรูหรา และเรื่องของการใช้งานที่คล่องตัว บรรจุของได้เยอะ ตอบโจทย์การเดินทาง

ภายนอก ความกว้าง 12.6  นิ้ว ความยาว 20.9 นิ้ว ความลึก 11 นิ้ว ภายใน กว้าง 9.4  นิ้ว  ความยาว 18.1 นิ้ว และลึก  9.8 นิ้ว ช่องใส่คอมพิวเตอร์ กว้าง 15นิ้ว น้ำหนักประมาณ 2.8 กิโลกรัม ภายนอกดูเหมือนกระเป๋าเดินทาง ที่มีดีไซน์ เรียบ หรู เเต่ภายในสามารถเก็บกล้อง เเละเลนส์ได้หลายชุด ปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในตามลักษณะการใช้งานของช่างภาพ

กระเป๋าใบเดียวครบ ทั้งกล้องและเสื้อผ้า 

การออกแบบในด้านการใช้งาน กระเป๋าสามารถบรรจุได้ทั้งกล้อง เลนส์ คอมพิวเตอร์ เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร ขวดน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร พร้อมทั้งของใช้จำเป็นส่วนตัว และมีการออกแบบภายในเพื่อการปกป้องสิ่งของด้านในเป็นอย่างดี ถือว่าเป็นกระเป๋ากล้องพร้อมกระเป๋าเดินทางได้เลย เหมาะสำหรับผู้ใช้ที่เดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพ และต้องการบรรจุของแบบยกชุด ซึ่งสามารถที่จะเลือกบรรจุของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ร่วมกับกล้องได้เป็นอย่างดี

มีช่องจัดเก็บกล้องเเละเลนส์อย่างเป็นสัดส่วน

ช่องจัดเก็บกล้อง เลนส์ เเละสิ่งของที่ต้องใช้ส่วนตัวถูกเเบ่งออกมาอย่างเหมาะสมช่วยให้การหยิบใช้งานในเเต่ละอุปกรณ์เเละสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามลักษณะของการใช้งานของผู้ใช้เเต่ละคน  เราสามารถเลือกจัดสรร ปรับพื้นที่ด้านในได้ตามความต้องการของเราเองได้ตามความถนัด กระเป๋า Compagnon the weekender จะเป็นตัวช่วยในการจัดเก็บสิ่งของ และช่วยอำนวยความสะดวกเวลาที่เราต้องหยิบกล้องหรือสิ่งของที่ต้องการออกมาได้อย่างรวดเร็ว

ปรับเปลี่ยนสไตล์การใช้งานได้

กระเป๋า Compagnon the weekender นั้นสามารถเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าแบบหิ้วได้โดยการถอดสายสะพายเก็บไว้ หรือปรับให้เป็นกระเป๋าเสื้อผ้าเลยก็ได้ ซึ่งสายสะพายก็จะเป็นหนังแท้แบบแฮนด์เมด พร้อมทั้งยังกระจายน้ำหนักในการสะพายได้ดี สายกระเป๋ามีความนุ่มนวล ลดแรงกดที่ไหล่เราได้มาก แม้ตอนเคลื่อนไหวก็สามารถให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวลได้

ตอบโจทย์ทริปถ่ายภาพระยะยาวได้เป็นอย่างดี เพราะบรรจุของได้เยอะ ใช้งานสะดวก กระเป๋าไม่เสียรูปทรงแม้บรรจุของไม่เต็มใบ

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของกระเป๋า Compagnon the weekender ก็คือการบรรจุของที่เยอะมาก สามารถที่จะตอบโจทย์การเดินทางทริปยาว ๆ ได้เลย เราสามารถบรรจุกล้องแบบยกชุดสำหรับถ่ายภาพวันที่เน้นหนัก หรือจะใส่แค่ของที่ต้องการก็ได้ อีกส่วนหนึ่งที่ให้ความพิเศษมากกว่ากระเป๋าทั่วไปคือ แม้ว่ากระเป๋าของเราจะไม่ได้ใส่ของแบบเต็มทั้งใบ แต่รูปทรงกระเป๋าก็ยังดูดีเช่นเดิม เพราะโครงสร้างกระเป๋าออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความสวยงามและการใช้งาน

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเสริมบุคลิก หรือผู้ที่ต้องการใช้งานให้เข้ากับกล้องมูลค่าสูง

แบรนด์ Compagnon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการทำเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งวัสดุ การออกแบบทั้งหมด เน้นเพื่อความหรูหราเพื่อผู้ใช้กลุ่ม High End ที่ต้องการรูปลักษณ์กระเป๋า คุณภาพกระเป๋าอย่างสูงสุด ทั้งด้านความสวยงามและการใช้งาน หากคุณเป็นผู้ที่กำลังหากระเป๋ากล้องเพื่อเสริมบุคลิก การใช้งาน ไลฟ์สไตล์ อาจจะเอาไว้ใช้กับกล้องมูลค่าสูงอย่าง Leica กระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Compagnon the weekender พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Camera Maker สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version