Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Peak Design Travel Duffelpack 65L กระเป๋าท่องเที่ยวสไตล์ Duffel ปรับแต่งการใช้งานได้ตามต้องการ สุดยอดกระเป๋าท่องเที่ยวที่แท้ทรู

รีวิว Peak Design Travel Duffelpack 65L กระเป๋าท่องเที่ยวสไตล์ Duffel ในที่สุด Peak Design ก็ลงมาเล่นกระเป๋าสไตล์ Duffel จนได้ ซึ่งที่ผ่านมาเขาได้ทำกระเป๋ากล้องที่เน้นการใช้งานสไตล์ช่างภาพทั้งแบบ Messenger และ Backpack คราวนี้พอมาเป็นรุ่น Duffel ก็ทำให้ความน่าสนใจมีไม่น้อยเลย

ทำไม Peak Design ถึงมีความน่าสนใจขนาดนั้นก็เพราะว่าแบรนด์นี้ออกแบบโดยผสาน 3 สิ่งที่เป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกันคือ ความสวยงาม, การออกแบบที่ใช้วัสดุเกรดดีและหรู, ประสบการณ์การใช้งานที่ดีเยี่ยมเป็นพิเศษ ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของกลุ่มลูกค้าจริง ๆ

รีวิว Peak Design Travel Duffelpack 65L กระเป๋าท่องเที่ยวสไตล์ Duffel ปรับแต่งการใช้งานได้ตามต้องการ สุดยอดกระเป๋าท่องเที่ยวที่แท้ทรู

จุดเด่นของ Peak Design Travel Dufflepack 60L

ออกแบบให้สามารถที่จะบรรจุของได้เยอะ สูงสุดที่ 60 ลิตร และยืดหยุ่นให้สามารถปรับความกระชับลงมาที่ 40 ลิตรได้

Peak Design ในรุ่น Travel Duffel Pack 60L นั้นแม้ว่าชื่อรุ่นจะเป็น 60 ลิตรที่สามารถจุได้เยอะมาก ซึ่งอาจจะทำให้คนที่เดินทางท่องเที่ยวแบบเพลิน ๆ อาจจะรู้สึกว่าใหญ่ไป ซึ่งไม่ต้องกังวลอะไรตรงนั้นครับ เพราะว่าในรุ่นนี้ก็สามารถที่จะปรับให้กระชับได้ที่ 45 ลิตร ก็เลยทำให้เกิดความยืดหยุ่นในการใช้งานนั่นเอง

กระเป๋ามีการออกแบบให้กันฝน กันฝุ่น รวมถึงส่วนที่เป็นซิปก็ซีลกันฝนกันฝุ่นมาด้วยนะ

ความสามารถของกระเป๋าก็เป็นส่วนหลักที่ทำให้คนซื้อสามารถที่จะตัดใินใจได้ ซึ่ง Peak Design รุ่นนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งผิวของกระเป๋า กันฝน กันฝุ่นได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ส่วนที่หลายคนชอบถามว่าแล้วซิปล่ะ? ก็ต้องบอกว่าซิปก็ซีลด้วยจ้า เพราะงั้นไม่ต้องห่วงครับว่ากระเป๋าใบนี้จะลุยไม่ได้ กลัวไม่อึด กลัวไม่คุ้ม ใบนี้จัดเต็มตั้งแต่ภายนอกถึงภายในกันเลย

กระเป๋าออกแบบการใช้งานให้ผู้ใช้เลือกสไตล์การใช้งานได้ตามใจเลย จะใส่แค่เสื้อผ้าสายเที่ยวเพียว หรือจะเน้นสายกล้องเพียว และสายผสมระหว่างกล้องกับเสื้อผ้าก็ได้

การออกแบบถ้าไม่สุดไม่เรียกว่า Peak Design เพราะว่าแบรนด์นี้เน้นเรื่องไอเดียในการออกแบบเป็นพิเศษทุกรุ่น ในรุ่นนี้ก็เหมือนกันครับเพราะว่ารุ่นนี้เขาได้ออกแบบด้านในให้เราได้จัดสไตล์การใช้งานตามที่เราชอบได้อิสระแบบ 100% ไม่ว่าจะเป็นกล้อง สิ่งของอื่น ๆ เราสามารถจัดการแบบ Flexible ชอบแบบไหน จัดแบบนั้นได้เลย เพราะด้านในเขาใช้ Peak Design Packing Cube นั่นเอง 🙂 

การกระจายน้ำหนักคือหัวใจของรุ่นนี้ที่ทำได้ดีมาก ๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเดินทางต้องการ

บ่อยครั้งที่เราเลือกกระเป๋าเพราะแค่ความสวยงามอย่างเดียว แต่กระเป๋าที่ดีเรื่องของบาลานซ์ การกระจายน้ำหนัก และการทำให้กระเป๋าลดภาระของผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด สิ่งนี้คือสิ่งที่สำคัญมาก

Peak Design วางแผนมาตั้งแต่รุ่น Travel Backpack ซึ่งมีการออกแบบการกระจายน้ำหนักที่ดีขึ้นจนมาในรุ่น Duffle ทำให้ยกความสามารถนี้มาด้วย เรื่องของสายรัด ความยืดหยุ่น การกระจายแรงของตัวสาย ทำให้ช่วยลดภาระของไหล่และหลังได้มาก สำหรับคนที่เดินทางเนี่ย สำคัญมากครับ

การออกแบบให้เข้าถึงอุปกรณ์ได้ง่าย โดยเฉพาะช่างภาพ

สำหรับช่างภาพต้องบอกเลยว่า “เวรี่กู๊ด” ฮ่า ๆ เพราะว่ารุ่นนี้ได้ออกแบบมาเพื่อให้ช่างภาพสามารถเปิดกระเป๋าได้ง่าย แล้วพร้อมที่จะใช้ถ่ายรูปได้โดยไม่เสียเวลาเลย ซึ่งไอเดียการเปิดกระเป๋าแบบนี้ทำให้การเข้าถึงอุปกรณ์ใช้เวลาน้อยมาก สายถ่ายภาพแบบเต็มตัวน่าจะชอบฟีเจอร์นี้ครับ

และการวางพื้นเมื่อใช้งานนั้นสามารถที่จะวางราบเลย ทำให้กระเป๋าดูมั่นคง หยิบจับได้สบายไม่กลิ้งไปมานั่นเอง

Peak Design Travel Duffelpack 65L ราคา 10,300 บาท ประกันศูนย์ที่ร้าน lnwgadget สามารถสั่งซื้อได้เลยเพราะที่ร้านมีการบริการทั้งก่อนและหลังการขายนะครับ

รวมบทความถ่ายภาพ PORTRAIT เบื้องต้นสำหรับมือใหม่ ตั้งแต่ BASIC PHOTOGRAPHY และ PORTRAIT PHOTOGRAPHY แบบครบจบทุกหัวข้อ

Exit mobile version