Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Wandrd Hexad Access Duffel กระเป๋ากล้องสายท่องเที่ยว ที่เน้นทั้งสไลฟ์สไตล์การเดินทางและการถ่ายภาพ จบได้ในใบเดียว

Wandrd Hexad Access Duffel เทรนด์กระเป๋ากล้องที่ให้อารมณ์ไลฟ์สไตล์ ดีไซน์สวยงาม เหมาะทั้งการเดินทางท่องเที่ยว และการใช้งานในทุก ๆ วัน กำลังเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งในวันนี้เราจะมาคุยกันถึงเรื่องกระเป๋าตัวนี้ครับ เพราะกระเป๋าแบรนด์นี้ เน้นความสวยงามและการใช้งานเป็นหลัก ดีไซน์เหมือนกระเป๋าหนัง แต่ได้ใส่ฟังก์ชั่นสำหรับการเดินทางถ่ายภาพเต็มที่ แล้วก็ให้การใช้งานที่สะดวก

โดยกระเป๋า Wandrd Hexad Access Duffel เป็นแบรนด์กระเป๋าที่เกิดจาก Project Kickstart มีจุดขายที่เด่นชัดและเน้นการใช้งานได้จริง ทำให้ยอดสนับสนุนพุ่งขึ้นถึง $900,000 เหรียญอย่างรวดเร็ว (ประมาณ 30 ล้านบาท) จนกระเป๋าออกมาจำหน่ายได้จริงถึงทุกวันนี้ เดี๋ยวเราไปดูกันครับว่าจุดเด่นของกระเป๋าใบนี้คืออะไร ทำไมถึงได้มีกระแสตอบรับดีขนาดนี้

รีวิว Wandrd Hexad Access Duffel กระเป๋ากล้องสายท่องเที่ยว ที่เน้นทั้งสไลฟ์สไตล์การเดินทางและการถ่ายภาพ จบได้ในใบเดียว

จุดเด่นของกระเป๋า Wandrd Hexad Access Duffel

รีวิว Wandrd Hexad Access Duffel กระเป๋ากล้องสายท่องเที่ยว ที่เน้นทั้งสไลฟ์สไตล์การเดินทางและการถ่ายภาพ จบได้ในใบเดียว

การออกแบบและดีไซน์

กระเป๋ากล้อง Wandrd Hexad Access Duffel ออกแบบให้มีความหรูหรา สไตล์กระเป๋าหนัง ซึ่งภาพลักษณ์และอารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมานั้น จะสัมผัสได้ว่าเป็นกระเป๋าที่มีคลาสหรูอยู่พอสมควร ซึ่งทำให้คนใช้สามารถถ่ายทอดสไตล์ในความเป็นตัวเองออกมาได้ชัดเจนขึ้น

กระเป๋าใช้วัสดุคุณภาพสูงในการผลิตทั้งหมด ในแต่ละส่วนของกระเป๋าใบนี้ ตั้งแต่ผิวกระเป๋า ช่องใส่ ซิป รวมถึงส่วนต่าง ๆ เน้นใช้วัสดุคุณภาพสูงทั้งหมด โดยหลักก็เพื่อภาพลักษณ์ของแบรนด์นี้ที่เน้นไปทางด้าน LifeStyle นอกจากนี้ยังทำให้กระเป๋าตัวนี้มีจุดขายที่แข็งแรงในตลาด เพราะเน้นด้านการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหลัก

การออกแบบให้เหมือนอารมณ์กระเป๋าหนังและกันฝนกันฝุ่น ตัวผิววัสดุสัมผัสดูจะให้อารมณ์เหมือนกระเป๋าหนังเลย ซึ่งเหตุผลที่ออกแบบในส่วนนี้มาเพราะสองส่วนใหญ่ ๆ คือ ความสวยงาม และให้คุณสมบัติในการกันฝน น้ำไม่เข้าแน่นอน อีกทั้งยังกันฝุ่นได้ดีมากขึ้นด้วย

กระเป๋าออกแบบให้ผู้ใช้สามารถหยิบและยกตัวกระเป๋าได้จากทุกด้านโดยรอบ ในส่วนนี้เป็นคีย์หลักที่ทำให้กระเป๋าแบรนด์นี้เป็นกระเป๋ากล้องที่เน้นความคล่องตัวและความสวยงามอย่างคอนเซ็ปต์ที่เคยว่าเอาไว้

การออกแบบให้สามารถที่จะหยิบ หรือยกกระเป๋าจากข้างไหนก็ได้ ตรงนี้เป็นการออกแบบที่เน้นเรื่องของความคล่องตัวในการเดินทางเป็นหลัก เพราะในระหว่างที่เราเดินทาง บ่อยครั้งที่กระเป๋ากล้องแบบที่เราใช้ทั่วไปในปัจจุบันจะเน้นที่การบรรจุและการสะพายหลังอย่างเดียว ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ เป็นกระเป๋ากล้องที่ตั้งใจเน้นของเรื่องไลฟ์สไตล์ทั้งการใช้งานและการเดินทาง

ฟีเจอร์กระเป๋า Dual Side Access เป็นจุดเด่นด้านการใช้งานเพื่อการถ่ายภาพ ช่วยให้เราสามารถที่จะหยิบกระเป๋าออกจากช่องด้านข้างได้ และสามารถใส่กล้องจากด้านข้างได้ถึง 2 ตัว

กระเป๋าสามารถแบ่งสัดส่วนการใช้งานได้ ว่าเราจะเลือกจัดสรรเสื้อผ้าแบบไหน ใช้พื้นที่มากน้อยเท่าไหร่ในกระเป๋า และสามารถใส่กล้องหลักของเราได้ ทำให้เป็นกระเป๋ากล้องที่จบทั้งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ถ่ายภาพด้วยกระเป๋าเพียงใบเดียว

ออกแบบการกระจายน้ำหนักให้สามารถ support หลังได้ ไม่ทำให้เราปวดหลังหรือเหนื่อยง่าย ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้ปกติเราจะเห็นในกระเป๋ากล้องสำหรับสายเดินทางเป็นส่วนใหญ่ แต่ในกระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ที่เน้นไลฟ์สไตล์และการเดินทางอย่างสามารถที่จะทำได้เหมือนกัน

การนำกระเป๋า Wandrd Hexad Access Duffel ไปใช้งานจริง

สำหรับการนำไปใช้จริงถามว่าเหมาะไหมสำหรับคนที่เดินทางถ่ายภาพ ถ้าหากว่าเราเป็นคนที่เน้นเดินทาง ต้องการพื้นที่สำหรับใส่อุปกรณ์ที่เยอะหน่อย แล้วก็มีโจทย์ที่ต้องการจบทุกอย่างในกระเป๋าใบเดียวทั้งการเดินทางและการถ่ายภาพ ซึ่งกระเป๋าใบนี้จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้ทั้งหมด

สำหรับการใช้งานทุกวัน กระเป๋าใบนี้จะค่อนข้างโดดเด่น สะดุดตาพอสมควร เพราะด้วยรูปลักษณ์ที่ค่อนข้างหรูและออกสไตล์แนวเดินทาง ถ้าหากว่าชอบแนวสไตล์นี้ก็สามารถใช้งานทุกวันได้

ราคาจำหน่ายและราคาพิเศษเฉพาะผู้อ่านเว็บไซต์ PhotoschoolThailand

กระเป๋า Wandrd Access 45L Duffel (ไม่รวม Camera Cube) ราคา 12,900 บาท (ราคาพิเศษเหลือ 11,900 บาท สำหรับผู้อ่านเว็บ PhotoschoolThailand) สินค้านำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายและประกันศูนย์ 1 ปีเต็ม

สั่งซื้อได้ทันทีโดยผ่านช่องทางเหล่านี้ 
Line ID : @cameramaker 
หรือคลิก : http://line.me/ti/p/%40wse8130g

พื้นฐานการถ่ายภาพมือใหม่ที่ควรรู้

Exit mobile version