Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว WANDRD THE PRVKE SERIES กระเป๋ากล้องแนว Everyday Travel เกรดพรีเมี่ยม สำหรับคนรักการถ่ายภาพและการเดินทาง

รีวิว WANDRD THE PRVKE SERIES เป็นกระเป๋ากล้องเกรดพรีเมี่ยม ที่ให้ดีไซน์แนวไลฟ์สไตล์ เรียบหรู เน้นด้านการถ่ายภาพและการเดินทางให้จบได้ในกระเป๋าใบเดียว โดยใน PRVKE SERIES นั้น จะเน้นการออกแบบไปในทาง Everyday Travel คือสามารถใช้ในการเดินทางทุกวันของเราได้ หรือจะเน้นทริปหนัก ๆ ก็ได้

รีวิว WANDRD THE PRVKE SERIES กระเป๋ากล้องแนว Everyday Travel เกรดพรีเมี่ยม สำหรับคนรักการถ่ายภาพและการเดินทาง

ปกติแล้วปัญหาของกระเป๋ากล้องที่เรามักจะเจอเมื่อเดินทางคือ ไม่สามารถที่จะใส่เสื้อผ้าร่วมกับกล้องให้จบในใบเดียวได้ ทำให้เวลาออทริปถ่ายภาพแต่ละครั้งก็ต้องเตรียมกระเป๋าอย่างน้อย 2 ใบ ทำให้การท่องเที่ยวถ่ายภาพไม่ค่อยสะดวกนัก แต่พอเป็นกระเป๋า WANDRD THE PRVKE SERIES สามารถที่จะจบได้เลย

รีวิว WANDRD THE PRVKE SERIES กระเป๋ากล้องแนว Everyday Travel เกรดพรีเมี่ยม สำหรับคนรักการถ่ายภาพและการเดินทาง

จุดเด่นของกระเป๋า WANDRD THE PRVKE SERIES

การออกแบบและดีไซน์

WANDRD THE PRVKE SERIES ยังเน้นลักษณะดีไซน์การออกแบบแนวเรียบหรูในสไตล์ของทาง WANDRD ซึ่งในซีรีย์นี้จะเน้นการใช้งานออกไปทาง Everyday Travel ซึ่งให้ความรู้สึกที่สบาย ซึ่งตัวกระเป๋านั้นจะเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงทั้งใบ ตั้งแต่ผิวกระเป๋าที่กันฝนได้ แล้วก็เรื่องของซิปเองก็กันละอองน้ำได้ระดับนึง ซึ่งเป็นเกรดเดียวกับซิบในกระเป๋าสำหรับเดินทาง ทนต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

สิ่งที่โดดเด่นในกระเป๋ารุ่นนี้คือการใส่รายละเอียดสำหรับการใช้งานเพื่อนักเดินทางและท่องเที่ยวถ่ายภาพมา พร้อมกับออกแบบให้ใช้งานในทุก ๆ วันได้ด้วย ทำให้กระเป๋าซีรีย์นี้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานที่สูง

กระเป๋า WANDRD THE PRVKE SERIES สามารถบรรจุได้ทั้งกล้องและเสื้อผ้าให้จบได้ด้วยกระเป๋าใบเดียว เรื่องนี้เป็นจุดเด่นมาก เพราะในปัจจุบันมีแค่กระเป๋ากล้องสไตล์ Backpacker เท่านั้นที่จะทำแบบนี้ได้ แต่ WANDRD ก็ได้เลือกที่จะผลิตกระเป๋าสไตล์คนเมือง เน้นที่การใช้งานทุกวันแล้วก็ออกแบบเผื่อสำหรับคนที่เดินทางท่องเที่ยวถ่ายภาพได้

ตัวกระเป๋าสามารถที่จะขยายขนาดความจุดได้ตามต้องการ จากเดิมจุที่ 21 ลิตร สูงสุดทำได้ที่ 25 ลิตร (สำหรับรุ่น 31 ลิตร จะขยายได้สูงสุดที่ 36 ลิตร) ซึ่งตรงนี้จะช่วยสำหรับนักเดินทางที่ต้องการบรรจุสัมภาระต่าง ๆ สำหรับทริปที่ยาวนานมากขึ้น เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคนเดินทางเลย เราสามารถแบ่งส่วนการใช้งานระหว่างของใช้ทั่วไปและกล้องถ่ายรูปได้อีกด้วย

กระเป๋าออกแบบมาให้กันฝนได้ และซิปก็เป็นชนิดพิเศษที่กันฝนในระดับที่ดีได้เช่นกัน แต่ถ้าหากว่าต้องการคุณภาพในการปกป้องที่มากกว่านั้นใน WANDRD THE PRVKE SERIES ก็ยังมี Rain Cover แบบเต็มใบให้ สามารถที่จะปกป้องกระเป๋าจากฝนได้อย่างเต็มที่มากกว่าเดิมขึ้นไปอีก

QUICK DRAW SIDE ACCESS ช่องสำหรับหยิบกล้องออกจากด้านข้างกระเป๋าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งออกแบบมาสำหรับคนที่เป็นช่างภาพโดยเฉพาะ ใช้งานสะดวก เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวเดินทางถ่ายภาพมาก

Removable Camera Cube ตัวช่อง Camera Cube ที่เราใช้ใส่กล้อง เราสามารถที่จะถอดออกมาได้ ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นกระเป๋าสำหรับใช้ในทุก ๆ วันได้สบาย เราก็สามารถใช้เป็นกระเป๋าทั่วไปได้

การนำไปใช้จริงเหมาะกับใครบ้าง

ถ้ามอง Position ในการออกแบบและลักษณะในการใช้งานกระเป๋าใบนี้จะเน้นเรื่องการใช้งาน Lifestyle เป็นหลักเลย เพราะการออกแบบนั้นจะออกแนวลักษณะที่ดูเรียบง่าย พรีเมียม หรู เป็นสไตล์ Everyday และยังมีความสามารถในการที่จะบรรจุกล้อง รวมถึงทำช่อง QUICK DRAW SIDE ACCESS ไว้ให้ ทำให้กระเป๋าใบนี้สามารถที่จะใช้เป็นกระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางถ่ายภาพแบบจริงจังได้อีกด้วย

ราคาจำหน่ายและราคาพิเศษเฉพาะผู้อ่านเว็บไซต์ PHOTOSCHOOLTHAILAND

PRVKE 21 PHOTGO BUNDLE ราคา 12,900 บาท (พิเศษเหลือ 11,900 บาท สำหรับผู้อ่าน PHOTOSCHOOLTHAILAND) สินค้าประกันศูนย์ 1 ปีเต็ม นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

PRVKE 31 PHOTGO BUNDLE ราคา 14,900 บาท (พิเศษเหลือ 13,900 บาท สำหรับผู้อ่าน PHOTOSCHOOLTHAILAND) สินค้าประกันศูนย์ 1 ปีเต็ม นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สั่งซื้อได้ทันทีโดยผ่านช่องทางเหล่านี้
Line ID : @cameramaker
หรือคลิก : http://line.me/ti/p/%40wse8130g

พื้นฐานการถ่ายภาพมือใหม่ที่ควรรู้

Exit mobile version