Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 ชาร์จแบตเตอรี่สะดวก เต็มประสิทธิภาพ

​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 ที่ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนแบบไร้สายซึ่งสามารถชาร์จได้ถึง 3 แบบทำให้สะดวกสบายในการชาร์จไฟเข้าโทรศัพท์มือถือได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม เเละไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่มือถือจะหมด ที่สำคัญยังใช้งานได้ทั้งกับ iPhone และ แอนดรอยด์ โดยชาร์จไฟได้เร็วทันใจอีกต่างหาก

นอกจากนี้ยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยที่ดีเยี่ยมทำให้อุ่นใจหากชาร์จแบตฯ เอาไว้ทั้งคืน หรือออกไปข้างนอก ขณะเดียวกันด้วยความที่มีขนาดบางทำให้คุณสามารถนำติดตัวไปได้ไม่อยากนัก และพร้อมที่จะชาร์จสมาร์ทโฟนได้ทันทีที่คุณต้องการ

จุดเด่นของ ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1

สามารถใช้งานได้ 3 แบบสะดวกสบายชาร์จที่ไหนก็ได้ไม่มีปัญหา

สำหรับแท่นชาร์จไร้สาย RAVPower Wireless Charger 3 in 1 เป็นอุปกรณ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานได้ถึง 3 รูปแบบโดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ด้วยการตั้งโทรศัพท์เพื่อชาร์จได้เลย หรือที่เรียกว่า Wireless Stand Charge ที่สามารถปรับองศาได้ สะดวกต่อการใช้งานขณะทำงาน และไม่พลาดทุกสายที่เข้ามา ขณะเดียวกันก็สามารถชาร์จแบบไร้สาย หรือ External Wireless Charge ทำให้สะดวกต่อการพกพา และชาร์จแบบไร้สาย และแบบสุดท้ายก็คือการชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ ขนาดความจุ 5000 mAh

ชาร์จได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้งานได้ทั้ง iPhone และ แอนดรอยด์

แท่นชาร์จแบตเตอรี่ไร้สายรุ่นนี้รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนทั้งระบบ iOS และ Android โดยในส่วนของ iPhone จะใช้งานกับเครื่องที่มีกำลังไฟ ที่ 7.5 วัตต์ ได้แก่ในรุ่น iPhone X , iPhone 8 และ iPhone 8 ขณะที่ค่าย Samsung ได้ทั้ง Galaxy S8, Galaxy S8+, Galaxy S7, Galaxy S7 edge, Note8, Note5 และ S6 Edge+ ซึ่งตอบโจทย์สำหรับคนทุกสไตล์อย่างแท้จริง

ระบบความปลอดภัยเป็นเลิศ

ด้วยระบบ Qi-certified HyperAir เป็นการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สายที่มีระบบความปลอดภัยด้วยการควบคุมอุณหภูมิ 3 ชั้น ได้แก่ การกระจายความร้อนเพื่อให้การชาร์จแบตฯมีความเร็วขึ้น 15 เปอร์เซนต์ และมีการป้องกันการชาร์จไฟเกิน, กระแสไฟเกิน, แรงดันเกิน และระบบป้องกันกระแสไฟลัดวงจร โดยไม่ต้องกังวลใจหากชาร์จแบตเตอรี่ทิ้งเอาไว้ขณะที่ออกไปข้างนอก

อยู่ที่ไหนก็ชาร์จแบตเตอรี่ได้สบายๆ หมดปัญหาแบตฯหมดกลางคัน

ยุคนี้การติดต่อสื่อสารมีความสำคัญมากๆ และต้องต่อเนื่อง หากมีการขาดตอนอาจจะส่งผลกระทบต่อการพูดคุย แท่นชาร์จไร้สาย ​RAVPower Wireless Charger 3 in 1 สามารถแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้อย่างเด็ดขาด เพียงนำแท่นชาร์จไปชาร์จแบตฯ ที่ไหนก็ได้ไม่ว่าจะในรถส่วนตัว รถสาธารณะ หรือแม้แต่การเข้าไปอยู่ที่ที่กันดาร ก็สามารถชาร์จไฟได้ ทำให้คุณไม่มีปัญหาเรื่องแบตฯหมด และไม่พลาดการติดต่อ

บางเบาพกง่ายสะดวกสบายนำไปไหนก็ได้ทั้งนั้น

ด้วยความที่มีขนาดไม่ใหญ่มากนัก และสามารถรองรับการชาร์จแบตเตอรี่ได้ทั้งระบ iOS และ Android ที่สำคัญยังมีขนาดที่บางมาก และน้ำหนักเบา ทำให้พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย นอกจากนี้ยังมีระบบ Dual Coils สามารถชร์จได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ชาร์จได้หมด

สรุป

ปัจจุบันมีอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่มากมาย โดย RAVPower Wireless Charger 3 in 1 เป็นที่ชาร์จที่น่าสนใจมากๆ เพราะสามารถชาร์จไฟได้ถึง 3 แบบทำให้ไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมด และยังมีขนาดบางเบาพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกสบาย ที่สำคัญยังชาร์จได้เร็วและใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android และยังมีระบบป้องกันอย่างดี ทำให้ปลอดภัยแม้จะชาร์จทิ้งเอาไว้ทั้งคืนก็ตาม

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER WIRELESS CHARGER 3-IN-1 (ประกันศูนย์) ราคา 1,990 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version