Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Compagnon Little Weekender Black/Dark Brown กระเป๋าหนังวัวกระทิงอย่างดีจากประเทศเยอรมนี

พรีวิว Compagnon Little Weekender Black/Dark Brown กระเป๋าหนังวัวกระทิงอย่างดีจากประเทศเยอรมนี Compagnon Little Weekender Black/Dark Brown กระเป๋าหนังวัวกระทิงอย่างดีจากประเทศเยอรมนี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย พร้อมทั้งยังดูสวยทันสมัย หรูหราไม่ใหญ่เกินไป เหมาะกับการใช้งานทั้งการใส่กล้องและอุปกรณ์เสริม หรือใช้ในชีวิตประจำวันก็ได้

ด้วยความที่ผลิตจากหนังแท้เรื่องความทนทานและกันน้ำถือว่าดีเยี่ยม ขณะเดียวกันภายในกระเป๋ามีช่องเพื่อให้ใส่ได้ทั้งกล้อง และอุปกรณ์เสริม หรือบางครั้งจะนำมาใส่เสื้อผ้าก็ยังได้ ที่สำคัญภายในและด้านล่างมีการบุอย่างดีช่วยป้องกันการกระแทก ขณะที่ภายนอกก็มีปุ่มเหล็ก 4 ตัวด้านล่ากระเป๋าช่วยป้องกันเวลาที่นำไปวางบนพื้น นอกจากนี้ยังเป็นกระเป๋าที่ทำแบบ แฮนด์เมด (Handmade) และยังมีวัสดุธรรมชาติมาผสม ทำให้กระเป๋ามีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยขึ้นอยู่กับการใช้งานของเจ้าของ และสภาพแวดล้อมในการใช้งานที่มีอิทธิพลต่อลวดลายของหนัง ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นจุดเด่นที่กระเป๋ายี่ห้ออื่นๆ ไม่มี

พรีวิว Compagnon Little Weekender Black/Dark Brown กระเป๋าหนังวัวกระทิงอย่างดีจากประเทศเยอรมนี

จุดเด่นของกระเป๋า Compagnon Little Weekender BlackDark Brown

ความทนทานสุดยอดเพราะผลิตจากหนังวัวแท้ร้อยเปอร์เซนต์


สำหรับกระเป๋าที่ดีต้องผลิตจากหนังแท้ ซึ่งมีส่วนสำคัญมากๆ ในเรื่องของความทนทาน และการใช้งานได้ในทุกๆ สถานการณ์ โดย Compagnon Little Weekender BlackDark Brown เป็นกระเป๋าที่ผลิตจากหนังวัวกระทิงจากโรงฟอกหนังเล็กๆ ทางตอนเหนือของประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นโรงงานเก่าแก่ของครอบครัวที่มีการสืบทอดแบบแบบรุ่นสู่รุ่นนานหลายชั่วอายุคน ที่สำคัญการใช้หนักต้องมีการคัดสรรค์วัวกระทิงที่ดีที่สุดในเยอรมนี และอังกฤษตอนใต้ เพื่อที่นำมาผลิตกระเป๋าที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูง

งานแฮนด์เมด (Handmade) สไตล์ยุโรปที่สวยไม่มีที่ติ แถมยังเน้นวัสดุจากธรรมชาติ

ในส่วนของกระบวนการผลิตทั้งหมดในการสร้างกระเป๋า Compagnon Little Weekender BlackDark Brown เน้นในเรื่องการรักษาความเป็นธรรมชาติของวัสดุทั้งหมดได้เป็นอย่างดีเยี่ยม นอกจากฝีมือในแบบเก่าแก่แล้วยังมีการใช้ส่วนผสมอินทรีย์ อย่างเช่นขี้ผึ้งและน้ำมันต่างๆ ซึ่งทำให้หนังแต่ละส่วนมีลักษณะเฉพาะไม่เหมือนใคร และเป็นเอกลักษณะในแบบของใครของมัน ซึ่งขึ้นอยู่กับตัวผู้ใช้งาน และสภาพแวดล้อม

เจ้าของและสภาพแวดล้อมมีผลต่อลวดลายของกระเป๋า หรือ “Pull-Up”

อย่างที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ กระเป๋ารุ่นนี้จะมีความโดดเด่นแบบเฉพาะตัว หรือที่เรียกว่า “Pull-Up” โดยกระเป๋าหนังแท้แบบนี้มีคุณสมบัติช่วยให้หนังสามารถรักษาคราบที่โดดเด่นจากการใช้งานแต่ละแบบของกระเป๋า ดังนั้นเจ้าของกระเป๋า หรือสภาพแวดล้อมจึงมีอิทธิพลทันทีต่อลวดลายของหนัง และลักษณะของกระเป๋า ทำให้กระเป๋าของคุณมีความเป็นตัวตนของคุณอย่างชัดเจน ฉะนั้นนี่คือสิ่งที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นจุดเด่นของกระเป๋า Compagnon

ใช้งานได้คล่องตัวสามารถใส่อุปกรณ์ได้เยอะ


ต้องบอกว่านี่คือกระเป๋าหนังสำหรับช่างภาพอย่างแท้จริง โดยสามารถใส่อุปกรณ์สำหรับถ่ายภาพได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกล้องแบบ DSLR ฟูลเฟรม 2 ตัว หรือกล้องแบบ Mirrorless ก็ได้ พร้อมกันนี้ยังสามารถใส่เลนส์พิเศษ และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ได้อย่างครบครัน รวมไปถึงช่องใส่แล็ปท็อปหรือแท็ปเล็ตขนาด 13 นิ้วได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังสามารถใส่กล้องพร้อมกับเลนส์ได้สบายๆ อย่างเช่นกล้อง Canon 5DS พร้อมเลนส์24-105mm f/4L และกล้อง Nikon D810 กับเลนส์ 17-35mm f/2.8 เป็นต้น

จะสะพายไหล่ก็เท่จะถือก็หล่อ

สำหรับกระเป๋า Compagnon Little Weekender Black/Dark Brown สามารถที่จะสะพายไหล่ก็ได้โดยตัวสายทำมาจากหนังแท้เช่นกันโดยเวลาที่อยากจะสะพายไหล่ก็แค่นำตัวคล้องที่ไปเสียบติดกับห่วงคล้องเท่านั้น เวลาสะพายก็นุ่มไม่บาดไหล่ พร้อมกับแผ่นหนังรองบ่า (ถอดออกได้) แถมสามารถปรับระดับความยาวสายได้ตามต้องการ หากในกรณีอยากที่จะถือแบบกระเป๋าทั่วไปก็ทำได้เพราะมีหูหิ้วที่แข็งแรงทนทานเหมาะสำหรับการใช้งาน เพิ่มความสะดวกในการหิ้ว ส่วนสายสะพายสามารถถอดเก็บได้เพื่อไม่ให้เกะกะ

ภายในและด้านล่างบุด้วยวัสดุที่นุ่มแต่ทนทาน และใต้กระเป๋ามีปุ่มเล็กๆ เพื่อป้องกันการกระแทก


ในส่วนของภายในและด้านล่างมีการบุด้วยวัสดุที่นุ่มและมีความคงทนช่วยป้องกันเรื่องการกระแทกได้เป็นอย่างดีทำให้กล้องและอุปกรณ์ต่างๆ ปลอดภัย ขณะเดียวกันด้านนอกบริเวณใต้กระเป๋ามีกระดุมเหล็กกันกระแทก 4 ตัวตามมุมกระเป๋าช่วยรักษารูปทรงของกระเป๋า และยังสามารถกันกระแทกจากด้านล่างเวลาวางบนพื้นได้เป็นอย่างดี

ซิปคู่ช่วยให้กระเป๋าคงทน พร้อมแม่เหล็กที่ฝาปิดด้านบน


กระเป๋าใบนี้ใช้ซิปแบบ YKK ที่สามารถป้องกันน้ำได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเป็นแบบซิปคู่ช่วยให้กระเป๋าคงทน ขณะเดียวกันการออกแบบกระเป๋าก็ยอดเยี่ยมเนื่องจากกันน้ำได้เป็นอย่างดี ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะยังมีซิปสำหรับช่องกระเป๋าเล็กๆ ที่ใช้ใส่กระเป๋าตังค์ นอกจากนี้ฝาปิดด้านบนมีแม่เหล็กทำให้สะดวกในการปิดกระเป๋า นอกจากนี้ยังมีช่องแยกด้านหน้าเพื่อเก็บอุปกรณ์อื่นๆ เช่น กล่องใส่การ์ด กล่องฟิลเตอร์ กุญแจบ้าน หรือกระเป๋าสตางค์ เป็นต้น

สรุป


สำหรับช่างภาพที่อยากได้กระเป๋าที่คงทนทำจากหนังแท้ และมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใครขอแนะนำ Compagnon Little Weekender BlackDark Brown กระเป๋าหนังสัญชาติเยอรมัน ที่ผลิตจากหนังวันกระทิงอย่างดี มีความทรงทน และทันสมัยใช้ได้ทั้งใส่กล้อง และใส่เสื้อผ้า รวมทั้งสามารถใช้ในชีวิตประจำวันหรือทำงานก็ได้ เป็นกระเป๋าที่มีช่องเก็บเยอะ สามารถใส่กล้องและอุปกรณ์เสริมได้มากมาย รวมทั้งจะใช้สะพายหรือถือก็ได้ทั้งสองแบบ ดังนั้นหากใครกำลังมองหากระเป๋าเท่ๆ ที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ขอแนะนำกระเป๋ารุ่นนี้เลยครับ

สำหรับท่านที่สนใจกระเป๋า COMPAGNON LITTLE WEEKENDER – BLACK/DARK BROWN (ประกันศูนย์) ราคา 20,900 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ Camera Maker เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ สินค้าประกันศูนย์ มีการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครับ

Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version