Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Sunwayfoto GA03 Magic Arm อุปกรณ์แขนจับอเนกประสงค์

พรีวิว Sunwayfoto GA03 Magic Arm อุปกรณ์แขนจับอเนกประสงค์ Sunwayfoto GA03 Magic Arm เป็นอุปกรณ์แขนจับอเนกประสงค์ ทำให้เราสามารถยึดอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ กับตัวกล้องได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีความยาวกำลังดีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงเพราะทำมาจากอะลูมิเนียมอย่างดี ที่สำคัญสามารถรองรับน้ำหนักอุปกรณ์ต่อพ่วงได้ถึง 6 กิโลกรัม จึงไม่ต้องกังวลเรื่องการหล่นหรือแตกหักได้เลย

การที่เป็นอะลูมิเนียมอย่างดีทั้งแท่งทำให้สามารถนำไปใช้ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็ได้ ขณะเดียวกับยังสามารถปรับหมุนได้รอบทิศทางหรือ 360 องศา ทำให้คุณมีอิสระในการปรับหรือมุมเพื่อให้เข้ากับอุปกรณ์ของคุณ ซึ่งนั่นจะทำให้การถ่ายภาพ หรือวีดิโอได้มุมมองที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

พรีวิว Sunwayfoto GA03 Magic Arm อุปกรณ์แขนจับอเนกประสงค์

จุดเด่น Sunwayfoto GA03 Magic Arm

ความยาวกำลังพอดี น้ำหนักเบา รับน้ำหนักได้เยอะ

Sunwayfoto GA03 Magic Arm แขนจับอเนกประสงค์ที่มีความยาว 146 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียงแค่ 126.5 กรัมเท่านั้น ซึ่งถือว่าเบาพอสมควรเมื่อนำไปติดกับกล้องสำหรับใช้งานในด้านต่างๆ ขณะเดียวกันแม้จะเล็กและเบาแต่สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 6 กิโลกรัม จึงสบายใจได้เลยว่าแขนอเนกประสงค์ตัวนี้สามารถจับยึดอุปกรณ์เสริมอย่างสมาร์ทโฟน หรือกล้องโกโปรได้สบายๆ ทำให้การถ่ายภาพหรือวีดิโอของคุณมีความโดดเด่นและแปลกใหม่มากยิ่งขึ้น

สามารถเชื่อมต่อกับตัว L-Plate หรือชุด Rig ได้ด้วย

Sunwayfoto GA03 Magic Arm นำไปใช้กับอุปกรณ์เสริมอย่าง L-Plate หรือชุด Rig ได้อย่างลงตัว โดยมีตัวน็อตเชื่อมต่อขนาด 1/4 นิ้ว ทำให้ติดกับอุปกรณ์เสริมตัวนี้ได้สบาย และไม่ทำให้กล้องเป็นรอยเพราะมีแผ่นยางรองกันรอยกันเอาไว้ด้วย ในกรณีที่ใส่ตัว Rig เข้าไปจะยิ่งทำให้ขยับตัวแขนจับอเนกประสงค์ให้ขึ้นลงได้ตามความต้องการ และเมื่อได้มุมที่พอใจก็หมุนล็อกให้แน่นได้เลย ซึ่งแบบนี้จะทำให้ได้มุมมองการทำงานในรูปแบบใหม่ๆ

รูปทรงแบบสองท่อน สามารถปรับให้เข้ากับอุปกรณ์ได้อย่างง่ายๆ ได้

สำหรับ Magic Arm มีรูปทรงที่เป็นแบบสองท่อน สามารถปรับได้รอบทิศทาง หรือ 360 องศา โดยตัวแขนที่รองรับทั้งสองท่อนช่วยให้มีอิสระในการปรับหรือหมุนให้เข้ากับอุปกรณ์ข ซึ่งนั่นจะทำให้ถ่ายภาพหรือวีดิโอได้ในหลายๆ มุมที่แตกต่างกัน และทำให้งานออกมามีความโดดเด่นรวมทั้งได้มุมมองที่ไม่เหมือนใครด้วย ดังนั้นถ้าอยากได้งานที่ไม่ธรรมดา แขนจับอเนกประสงค์สามารถตอบโจทย์ได้แน่นอน

ผลิตจากวัสดุอย่างดีแข็งแรงทนทานพร้อมลุยทุกสถานการณ์

แขนจับอเนกประสงค์รุ่นนี้ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงทั้งแท่งโดยมีน้ำหนักเบา และเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในการผลิตยานอวกาศ โดยมีความแข็งแรงทนทาน และสามารถรองรับอุปกรณ์เสริมให้มีความมั่นคงไม่สั่นไหว ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเมื่อนำไปใช้งานไม่ว่าจะสภาพแวดล้อมแบบไหน อุปกรณ์ที่ติดกับแขนจับอเนกประสงค์จะไม่ตกหล่นอย่างแน่นอน

หัวบอลช่วยในการปรับมุมได้หลากหลาย ใช้งานได้สะดวกสบาย

หัวบอลของ Sunwayfoto GA03 Magic Arm ห่อหุ้มด้วยยางอย่างดีช่วยรองรับการเสียดสีได้อย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้ขยับปรับเปลี่ยนได้รอบทิศทาง โดยการปรับหมุนมีความเป็นอิสระ สามารถปรับไปมุมไหนก็ได้เท่าที่ต้องการ และยังมีที่ล็อคขนาดใหญ่ทำให้ง่ายต่อการหมุนล็อคด้วย

สรุป

อุปกรณ์แขนจับอเนกประสงค์เป็นเครื่องมือที่ดีมากๆ ในการนำมาใช้ร่วมกับกล้อง เพราะทำให้เราสามารถทำงานได้สะดวก และได้มุมมองที่โดดเด่นมากขึ้น โดย Sunwayfoto GA03 Magic Arm เป็นอุปกรณ์ที่มีความเบาแต่แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ถึง 6 กิโลกรัม และยังสามารถปรับมุมองศาได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทำให้งานของเรามีความแปลกใหม่ และได้คุณภาพมากยิ่งขึ้น

สนใจ SUNWAYFOTO GA-03 MAGIC ARM (ประกันศูนย์) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Camera maker

Line ID  : @cameramaker 

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version