Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ไฟเสริมสำหรับงานถ่ายภาพและวิดีโอ

พรีวิว Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ไฟเสริมสำหรับงานถ่ายภาพและวิดีโอ ไฟต่อเนื่องกับงานถ่ายภาพนิ่งและงานวิดีโอเป็นเรื่องที่ต้องใช้ด้วยกันตลอดเวลา แล้วก็เป็นอุปกรณ์เสริมที่ขาดไม่ได้ในยุคนี้เลย ซึ่งในวันนี้เราจะมาพูดถึง Sunwayfoto FL-152 ที่เป็น Video Light Stick ตัวนี้นั่นเองครับ

พรีวิว Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ไฟเสริมสำหรับงานถ่ายภาพและวิดีโอ

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Sunwayfoto LED Video Light Stick FL-152

Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 เป็นไฟ LED แบบก้านสามานที่จะปรับอุณหภูมิของแสงได้ตั้งแต่ 3000K – 5000K ทำให้เราสามารถปรับแสงได้ตามต้องการกับสถานการณ์

ความสามารถหลักที่น่าสนใจของ Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ก็คือเรื่องของความสามารถในการปรับอุณหภูมิสี 3000K – 5000K ทำให้เราเลือกระดับอุณหภูมิสีได้ตรงตามที่เราต้องการ ซึ่งในงานวิดีโอและภาพนิ่งต่างก็ได้ใช้ความสามารถนี้ และช่วยให้เราสะดวกในการจัดการแสง สี ที่หน้างานได้ทันที

ความสว่างสูงถึง 1670 Lumen ให้ความสว่างที่สูงมาก ตอบโจทย์การใช้งานทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ

สำหรับการถ่ายภาพนิ่งหรือวิดีโอ บ่อยครั้งที่เราต้องเจอสภาพแสงน้อยและการแก้ปัญหานั้นคือการเพิ่มแสงไฟหลักเข้าไป ซึ่ง Sunwayfofo Video Light Stick นั้นจะสามารถใช้งานเป็น Key Light ได้สบาย และให้ความสว่างสูงสุดที่ 1670 Lumen เพียงพอต่อความต้องการสำหรับงานภาพนิ่งและงานวิดีโอ

อุปกรณ์มาพร้อม Barn Door เพื่อให้เรากำหนดทิศทางของแสงได้สะดวก

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราอยากจะกำหนดทิศทางของแสงไฟ เพื่อให้ได้ลักษณะของแสงตามโจทย์ของภาพนิ่งและวิดีโอนั้น เราสามารถที่จะใช้ Barn Door ในการกำหนดทิศทางของแสงไฟได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพนิ่ง การถ่ายภาพและวิดีโอสินค้า สามารถที่จะใช้ Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 จบงานได้เลย

เหมาะกับงานภาพนิ่งและวิดีโอ ไม่มีปัญหาเรื่อง ​Flicker

สำหรับงานวิดีโอที่อาจจะต้องมีถ่ายวิดีโอด้วยเฟรมเรตที่สูงขึ้น สามารถที่จะใช้ไฟ Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ในการเป็นแสงไฟหลักได้ ไม่มีปัญหาเรื่องไฟกระพริบ หรือ Flicker เลย ซึ่งตอบโจทย์การทำงานได้ดีมาก

สามารถปรับกำลังของไฟได้อย่างสะดวก เริ่มตั้งแต่ 5%-100% ทำให้เรากำหนดนำ้หนักของแสงที่ละเอียดตามความต้องการได้

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราต้องการกำหนดระดับของแสง ไม่ว่าจะสว่างมาก หรือน้อย เราสามารถที่จะปรับระดับแสงของตัวอุปกรณ์ได้ทันที โดยระดับแสงนั้นเลือกได้ตั้งแต่ 5% – 100% ตามที่ต้องการ เป็นการปรับตั้งค่าที่ละเอียด ยืดหยุ่น เหมาะสำหรับการถ่ายภาพและวิดีโอทุกรูปแบบ

ใช้งานได้ยาวนาน ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5000 mAh

สำหรับการใช้ไฟต่อเนื่อง Sunwayfoto FL-152 นั้น สามารถที่จะใช้งานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมง ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5000 mAh ทำให้สามารถที่จะทำงานได้สะดวก แม้ว่าจะทำงานนอกสถานที่

สั่งซื้Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ประกันศูนย์ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version