Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Synco Mic S6 ไมโครโฟน lavalier สำหรับงานวิดีโอ

พรีวิว Synco Mic S6 ไมโครโฟน lavalier สำหรับงานวิดีโอ ไมโครโฟนแบบหนีบปกขนาดเล็กสำหรับงานวิดีโอ ที่จะช่วยให้คอนเทนต์วิดีโอของเรามีเสียงพูดที่ชัด หรือใครจะเอาไปใช้สำหรับงานบันทึกเสียงที่ต้องการได้ทั้งหมดเลย เดี๋ยวเราไปดูกันว่าไมโครโฟน Synco Mic S6 มีจุดเด่นในเรื่องอะไรเป็นพิเศษบ้าง

พรีวิว Synco Mic S6 ไมโครโฟน lavalier สำหรับงานวิดีโอ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

เก็บรายละเอียดเสียงพูดได้คมชัด และลดเสียงรบกวนด้านข้างได้เป็นอย่างดี

โมโครโฟน Synco Mic S6 เป็นไมโครโฟนชนิด Lavalier ที่จะช่วยให้เราเก็บรายละเอียดเสียงพูดได้เป็นอย่างดี ซึ่งคาแรคเตอร์ของไมโครโฟนประเภทนี้คือจะเก็บเสียงระยะใกล้ ลดเสียงรบกวนรอบข้าง เหมาะกับการใช้งานนอกสถานที่ การใช้งานเพื่อบันทึกเสียงพูดเป็นหลัก ซึ่งหากงานของเราเป็นประเภทที่ต้องการคุณภาพเสียงพูดที่ชัดเจน Synco Mic S6 จะเป็นไมโครโฟนที่ตอบโจทย์ด้านนี้มากเป็นพิเศษ

มีฟองน้ำกันลม ลดเสียงรบกวน เสียงลม สำหรับใช้งานนอกสถานที่ได้

ไมโครโฟน Synco Mic S6 นอกจากจะเก็บเสียงได้ดีแล้ว ยังออกแบบอุปกรณ์เสริมเพื่อใช้กันลม และเสียงรบกวนเมื่ออยู่นอกสถานที่มาด้วย ในชุดเราสามารถใช้ชุดฟองน้ำสำหรับป้องกันเสียงรบกวนได้ทันที ทำให้การทำงานของเราได้คุณภาพที่สูง

สายไมโครโฟนมีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน การจัดเก็บ

ตัวสายไมโครโฟนออกแบบมาให้มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งานและการจัดเก็บ ซึ่งบ่อยครั้งเราจะต้องใช้งานไมโครโฟนด้วยความเร่งรีบเพื่อให้ทันต่อการทำงาน หรือจะเป็นการจัดเก็บในกระเป๋าที่มีความแน่นหนาของอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ถูกจัดเก็บด้วย มั่นใจได้เลยว่าไมโครโฟนตัวนี้สามารถที่จะใช้งานได้อย่างทนทาน

รองรับการเชื่อมต่อได้ทุกอุปกรณ์ สมาร์ทโฟน, กล้องดิจิตอล, โน้ตบุ๊ค

พอร์ตการเชื่อมต่อของไมโครโฟน Synco Mic S6 นั้นจะรองรับทั้ง Smartphone, Laptop, กล้อง DSLR และ Mirrorless เพราะงั้นเราสบายใจได้เลยว่า สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และไม่ต้องหาตัวแปลงอื่น ๆ เสริมเพิ่มเติมเลย

ความยาวของสายไมโครโฟน 6 เมตร รองรับงานหลากหลายประเภท

ไมโครโฟนมีน้ำหนักเบา สามารถติดกับเข้าปกเสื้อได้ง่าย สำหรับงานวิดีโอ ไม่ว่าจะเป็นวิดีโอสัมภาษณ์ คอนเทนต์รีวิว หรือว่าจะเป็น ​Vlogger อีกทั้งตัวสายยังมีความยาวถึง 6 เมตร ซึ่งยาวมาก สามารถที่จะรองรับงานได้หลากหลายพื้นที่ หลากหลายรูปแบบกันเลย

สั่งซื้อ Synco Mic S6ระกันศูนย์ที่ Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version