Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Toshiba Exceria Pro N502 SDXC Card เมมโมรี่การ์ดที่ตอบโจทย์งานภาพนิ่งและงานวิดีโอ

พรีวิว Toshiba Exceria Pro N502 SDXC Card เมมโมรี่การ์ดที่ตอบโจทย์งานภาพนิ่งและงานวิดีโอการ์ดหน่วยความจำประสิทธิภาพสูงสำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ ใน Series ของ Exceria Pro N502 ของทาง Toshiba นั้นได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ทำงานภาพนิ่งและงานวิดีโอโดยตรง ทั้งด้านความจุ ความรวดเร็วในการทำงาน ประสิทธิภาพที่โดดเด่น

พรีวิว Toshiba Exceria Pro N502 SDXC Card เมมโมรี่การ์ดที่ตอบโจทย์งานภาพนิ่งและงานวิดีโอ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

รองรับการบันทึกวิดีโอทั้งแบบ 4K และ 8K เหมาะกับการทำงานในระดับมืออาชีพ

Toshiba Exceria Pro N502 นั้นจะเป็น Memory Card ที่รองรับการบันทึกไฟล์วิดีโอแบบมืออาชีพ คือสามารถที่จะบันทึกไฟล์ความละเอียด 4K และ 8K ได้ทันที ทำให้ตอบโจทย์งานที่จริงจังด้านคุณภาพ ช่วยให้มืออาชีพนั้นสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด

ความเร็วในการอ่าน 270MB/s และความเร็วในการเขียน 260MB/s เหมาะกับการถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอที่มีความละเอียด รวดเร็ว

ความเร็วในการบันทึกไฟล์และอ่านไฟล์ของ Memory Card นั้นสูงมาก โดยความเร็วในการอ่านจะอยู่ที่ 270MB/s ส่วนความเร็วในการเขียนจะอยู่ที่ 260MB/s ไม่ว่าจะเป็นงานวิดีโอ หรืองานภาพนิ่งมืออาชีพ ที่ต้องมีการบันทึกข้อมูลปริมาณมาก ๆ ในการทำงาน สามารถทำงานได้ทันที ง่าย และมั่นใจได้

มีให้เลือกความจุที่หลากหลายตั้งแต่ 32GB, 64GB, 128GB และ 256GB

สำหรับผู้ใช้ที่มีหลายระดับ ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นและระดับมืออาชีพ สามารถที่จะเลือกความจุของ Memory Card ให้ตรงกับความต้องการได้

เป็นเมมโมรี่การ์ดแบบ UHS II ให้ความเร็วในการทำงานที่รวดเร็ว

การทำงานกับกล้องในรุ่นปัจจุบันที่รองรับการ์ด UHS-II สามารถใช้งานร่วมกับ Toshiba Exeria Pro N502 SDXC ได้เลย และสามารถที่จะส่งข้อมูลจากกล้องไปยังการ์ดได้เร็วเต็มประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกลุ่มมืออาชีพ ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด

ทำงานในสถานการณ์จริงได้ดี ทนต่อการใช้งานต่อเนื่อง ทนความร้อนได้สูงสุดที่ 85 องศา และ -20 องศา วัสดุที่ใช้ผลิตบอดี้ของ Memory Card มีความแข็งแรง ทนต่อการหล่น กระแทก ไม่แตกหักง่าย

จุดเด่นของ Memory Card ของทาง Toshiba นั้นจะมีความแข็งแรงของวัสดุที่มาก ทนต่อทั้งความร้อน ความเย็นในระดับติดลบ และรวมไปถึงความแข็งแรงของบอดี้ ทำให้ผู้ใช้สามารถสบายใจได้เลย แม้ว่าเมมโมรี่การ์ดจกเผลอตก หล่น หรือจะเป็นการจัดเก็บในกระเป๋าแน่น ๆ ก็ยังมีความทนทานต่อการใช้งาน

สั่งซื้อ Toshiba Exceria Pro N502 SDXC Card ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่นี่

Exit mobile version