Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว XEEN CF 85mm T1.5 – Sony FE สำหรับการถ่าย VDO มืออาชีพ

เลนส์ XEEN ระยะ 85mm เป็นเลนส์ที่ให้ความรู้สึกงานวิดีโอเหมือนงานถ่ายภาพยนตร์ มีน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุที่เเข็งเเรงทนทาน ให้รายละเอียดภาพคมชัด สีผิวสวยงามดูเป็นธรรมชาติ ให้สีสันคมชัดทุกเม็ดสี คมชัดเก็บรายละเอียดได้ดี มีมิติสวยงาม ใช้งานได้กลับกล้อง full frame ความละเอียดสูงสุดได้ถึง 8K ใช้ได้กับ Sony FE ด้วยขนาดที่เล็ก เลนส์ XEEN CF 85mm T1.5 ยังปรับใช้ได้กับการทำงานบน โดรน หรือกิมบอลได้อีก 

คุณสมบัติของ XEEN CF 85mm T1.5 – Sony FE

ดีไซน์สวย เรียบง่าย เลนส์เเข็งเเรง ทนทาน เเต่มีน้ำหนักเบา 

carbon fiber เป็นวัสดุที่มีคุณสมบัติด้านความเเข็งเเรง ทนทานเเต่มีน้ำหนักเบา จึงรองรับการทำงานที่ต้องเดินทาง เเละการทำงานที่หนักหน่วง ทนได้ทุกสภาพอากาศ เเละทุกสถานการณ์ 

ภายสวยคมชัดสดใส ถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดี เก็บรายละเอียดสีได้ครบ รองรับการเก็บภาพที่รายละเอียดสูงสุด 8K

XEEN CF 85mm T1.5 เป็นเลนส์ Cinema ที่ใช้ได้กับกล้อง full frame เเละกล้องที่มีขนาดเซ็นเซอร์ใหญ่ จึงให้ภาพที่มีความละเอียดภาพสูง เเละเก็บรายละเอียดภาพสูงถึง 8K ให้ความคมชัดสูง สีสันสวยงาม ถ่ายภาพบุคคลให้สีผิวที่สวยงามเป็นธรรมชาติ หรือจะถ่าย landscapes ก็เก็บรายละเอียดสีสันได้ครบถ้วน

ถ่ายภาพไม่มี Flare และ Ghost ในภาพ เพราะมี X-Coating 

ด้วยเทคโนโลยี X Coating ช่วยควบคุมไม่ให้เกิดแสง flares และ ghosting หรือการเกิดเเสงที่ไม่พึงประสงค์ขึ้นมาในภาพจึงช่วยควบคุมคุณภาพของภาพได้ ไม่สูญเสียรายละเอียดภาพบางส่วนไป 

โบเก้กลมสวย สร้างภาพที่ดูสวยโดดเด่น ช่วยเติมอารมณ์ภาพ

สีสันคมชัด สวยงาม ให้ความละเอียดภาพเเละสีสวยงาม ทั้งยังมี Aperture blad 11 แฉก ช่วยให้ภาพมีความเเตกต่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการรับเเสงได้สูง (T1.5 aperture) ถ่ายในที่เเสงน้อยได้ดี เก็บรายละเอียดเเสงได้ครบ ให้โบเก้ที่กลมสวยสร้างอารมณ์ภาพ มีมิติภาพที่สวยงาม

มองได้สองทิศทางทั้งซ้าย ขวา ตัวหนังสือบนเลนส์เรืองเเสงในที่มืด อำนวยความสะดวกเเก่ผู้ใช้งาน 

ระบบ bidirectional scale ทำให้การมองเเละการปรับค่าของเลนส์ มองได้ทั้งด้านซ้ายเเละขวา ทั้งยังมีตัวหนังสือที่สามารถเรืองเเสงในที่มืด มองเห็นไก้ชัด เพื่อช่วยให้อำนวยความสะดวกในการทำงาน 

source : https://www.samyanglensglobal.com/

สนใจ XEEN CF 85MM T1.5 – SONY FE (ประกันศูนย์) หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CAMERA MAKER

Line ID : @cameramaker

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version