Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิวความสามารถ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลเดอร์สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ

รีวิวความสามารถ Zeapon Micro 2 สไลเดอร์สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ ซึ่งเป็นรางสไลด์สำหรับการถ่ายวิดีโอ ตอบโจทย์คนที่ถ่ายภาพนิ่งเพื่อไปใช้สำหรับทำ Timelapse หรือการเลื่อนกล้องเพื่อให้งานวิดีโอดูน่าสนใจ มุมมองกล้องไม่นิ่งอยู่กับที่ ซึ่งในวันนี้เราจะมารีวิวด้านความสามารถของ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider กันครับ

จุดเด่นของ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลเดอร์สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ

รีวิวความสามารถ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สไลเดอร์สำหรับงานภาพนิ่งและวิดีโอ

1. สามารถที่จะกำหนดการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระผ่าน Application บน Smartphone รองรับทั้ง iOS และ Android

Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่สามารถกำหนดการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระผ่าน Application บน Smartphone รองรับทั้ง iOS และ Android เพิ่มความสะดวกในการปรับทิศทางได้ตามที่ต้องการ สั่งงานได้อย่างง่ายโดยใช้มือถือเพียงเครื่องเดียวก็สามารถกำหนดตำแหน่งที่ต้องการเพื่อให้กล้องสไลด์ไปให้มุมมองที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

2. รองรับน้ำหนักของกล้องได้มากถึง 4.5 กิโลกรัม สามารถใช้งานกับกล้องและเลนส์ระดับ Professional ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider รองรับการทำงานกับกล้องหลายประเภท โครงสร้างของรางสไลด์แข็งแรงทำอะลูมิเนียมเกรดที่ใช้ในการสร้างเครื่องบิน ซึ่งสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 4.5 กิโลกรัม ดังนั้นไม่ว่าจะใช้กล้องในระดับมือสมัครเล่น หรือ Professional ก็ไม่มีปัญหาเพราะรางสไลด์มีความทนทานสามารถรองรับน้ำหนักได้สบาย

3. ทำงานได้เงียบ เสียงไม่ดัง สามารถใช้กับงานวิดีโอ การถ่ายรายการ พร้อมกับการบันทึกเสียงได้

รางสไลด์ทำงานเงียบ เคลื่อนที่เบา ไม่มีเสียงดังรบกวน ทำให้การถ่ายวีดิโอ และการถ่ายรายการมีประสิทธิภาพ เพราะไม่มีเสียงมารบกวนทำให้เสียสมาธิ และไม่มีเสียงแทรกระหว่างการบันทึกรายการ เหมาะสำหรับการทำงานวิดีโอที่ต้องการความเงียบหรือการบันทึกเสียงในสตูดิโอ

4. ใช้งานได้นานสูงสุด 14 ชั่วโมงต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน เหมาะกับการถ่ายวิดีโอ หรือ Timelapse ที่ต้องทำงานต่อเนื่องทั้งวัน

รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถใช้งานแบบต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 14 ชั่วโมงต่อแบตเตอรี่ 1 ก้อน จึงสามารถนำไปใช้กับการถ่ายภาพ Timelapseและวีดิโอ ที่ต้องทำงานต่อเนื่องทั้งวัน ทั้งในและนอกสถานที่

5. ช่วยให้เราได้มุมมองของวิดีโอที่หลากหลาย สามารถสไลด์ได้ทั้งแบบแนวนอน และปรับมุมสไลด์เป็นแนวตั้งได้

การสร้างรูปแบบของการถ่ายวีดิโอจำเป็นอย่างยิ่งต้องหามุมมองที่แตกต่าง และแปลกใหม่อยู่เสมอ โดยรางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถที่จะนำไปใช้สำหรับการสไลด์ได้ทั้งแบบแนวนอน และแนวตั้ง ทำให้สามารถปรับมุมได้ตามที่ต้องการ และทำให้การถ่ายวีดิโอมีภาพที่แปลกใหม่ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น โดยจะเป็นการช่วยเพิ่มมุมมองให้วีดิโอมีความโดดเด่น และสร้างมิติในการถ่ายงานที่มีรูปแบบไม่เหมือนใคร

6. การพกพาสะดวก ออกแบบให้พร้อมสำหรับการเดินทาง การเคลื่อนย้ายนอกสถานที่

การพับเก็บก็ง่ายและสะดวกโดยถอดและใส่อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดาย จึงนำไปใส่ในกระเป๋าเป้เพื่อพกพาเวลาออกไปถ่ายภาพหรือวีดิโอนอกสถานที่ได้ ที่สำคัญเมื่อนำมาประกอบก็ง่ายสะดวก รวดเร็ว ดังนั้นนี่คืออุปกรณ์ที่จะทำให้การออกไปถ่ายงานนอกสถานที่มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

7. ทำให้ภาพรวมงานวิดีโอของเราดีขึ้นด้วยการเคลื่อนกล้องที่นุ่มนวล และมุมมองที่หลากหลายมากขึ้น

รางสไลด์มีความสำคัญอย่างมากในการถ่ายภาพ หรือวีดิโอ เพราะทุกๆ ครั้งที่เคลื่อนตำเเหน่งของกล้องไม่ว่าจะแนวตั้งหรือแนวนอน ภาพที่ออกมาจะความนุ่มนวล มากกว่าการที่จะใช้มือในการควบคุมขยับเข้าออก หรือการเดินหน้าถอยหลัง อีกทั้งยังทำให้เกิดมุมมองที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น และทำให้มุมมองการถ่ายงานออกมามีความราบรื่นเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งกระด้าง และคุณภาพงานที่ออกมามีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version