Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Compagnon the backpack 2.0 กระเป๋า Backpack หนังแท้ handmade เยอรมัน 100% เน้นความหรูหรา ใส่ได้ทั้งกล้อง และ โดรน กันน้ำ กันฝุ่น

รีวิว compagnon the backpack 2.0 กระเป๋า Backpack หนังแท้ handmade เยอรมัน 100% เน้นความหรูหรา ใส่ได้ทั้งกล้อง และ โดรน กันน้ำ กันฝุ่น กระเป๋าที่ได้รับการพัฒนาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับช่างภาพสายท่องเที่ยว บนพื้นฐานความงามเเบบคลาสสิคของความเป็นหนังเเท้ ผสมผสานด้วยผ้าใบจากสก๊อตเเลนด์ กันน้ำได้ ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ค่อนข้างสูง ตามสไตล์ของการเป็นกระเป๋าเเบบ backpack 

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว compagnon the backpack 2.0 กระเป๋า Backpack หนังแท้ handmade เยอรมัน 100% เน้นความหรูหรา ใส่ได้ทั้งกล้อง และ โดรน กันน้ำ กันฝุ่น

จุดเด่นของกระเป๋า

การออกแบบและดีไซน์

วัสดุด้านนอกเป็นการผสมผสานระหว่าง หนังทำมือเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเยอรมัน เเละผ้าใบพิเศษจากประเทศสก็อตเเลนด์ การออกเเบบในรุ่นนี้ ทำให้น้ำหนักของกระเป๋าลดลงจากแบคเเพครุ่นก่อนถึง 10% ทั้งยังเพิ่มความหนาพิเศษถึงสองชั้น เพื่อความเเข็งเเรงให้กับตัวกระเป๋า การเก็บรายละเอียดทุกจุดของกระเป๋านั้นเน้นความสวยงาม ความหรูหราเป็นหลัก และต้อง รองรับการใช้งานที่ต้องเเบกน้ำหนักปริมาณมากได้

ภายนอก ความกว้าง  19.5 นิ้ว ความยาว 12.6 นิ้ว ความลึก 8.6 นิ้ว ภายใน กว้าง 15.8 นิ้ว  ความยาว 12 นิ้ว และลึก  6.2  นิ้ว ช่อง rolltop ด้านบน ขยายเพื่อเพิ่มพื้นที่พิเศษ ได้มากที่สุด กว้าง 12 นิ้ว ยาว 12 นิ้ว ช่องใส่คอมพิวเตอร์ กว้าง 14.5  นิ้ว ยาว 9.25 นิ้ว ลึก 1.2  นิ้ว น้ำหนักโดยรวม ประมาณ 2.25 กิโลกรัม

บรรจุได้ครบทุกอย่างในกระเป๋าเพียงใบเดียว

กระเป๋าสามารถบรรจุและรับน้ำหนักได้เยอะ ใส่ได้ทั้งกล้อง เลนส์ ขาตั้งกล้อง คอมพิวเตอร์  15 นิ้วใส่โดรน  DJI Mavic Pro และรุ่นใกล้เคียง พร้อมรีโมต เเบตเตอรี่ เเละที่ชาร์จ เสื้อผ้า รองเท้า อาหาร ขวดน้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร พร้อมทั้งของใช้จำเป็นหรือสัมภาระส่วนตัวอื่นได้เยอะมาก ซึ่งกระเป๋าใบนี้ไม่ได้เน้นเรื่องความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังออกแบบที่จะเน้นการใช้งานได้อย่างเต็มที่ พร้อมเป็นกระเป๋ากล้องสำหรับเดินทางได้เลย

สายคาด และสายสะพาย ออกเเบบมาเพื่อช่วยลดภาระของหลังและไหล่ สวยงาม หนังแท้ นุ่มนวล ใช้งานได้ทนทาน

สายคาดที่มีในรุ่นเเบคเเพค ได้ถูกออกแบบอย่างปราณีต ตั้งแต่วัสดุที่ใช้จะเป็นหนังทั้งหมด หรูหรา นุ่มนวล ซึ่งออกแบบตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ในส่วนของการใช้งานนั้นจะช่วยลดความเมื่อยล้าที่เกิดจากการเเบกน้ำหนักมากเป็นเวลานาน รวมทั้งการบุนวมหนา เพื่อซับพอร์ตหลัง เเละไหล่ให้ด้วย เป็นการพิถีพิถันการออกแบบที่ลงตัวระหว่างความงดงามและการใช้งาน

กระเป๋าเเบกขึ้นเครื่องได้ ไม่ต้องโหลด

ขนาดของกระเป๋าพอดีกับช่องเก็บสัมภาระเหนือศีรษะบนเครื่องบิน ดังนั้นไม่ต้องกลัวเรื่องสิ่งของจะเสียหายระหว่างการเคลื่อนย้าย หรือโหลดของ ด้านในออกเเบบให้มีช่องใส่สิ่งของมีค่า กระเป๋าเงิน โทรศัพท์ บัตร หรือพาสปอร์ต มีช่องเก็บพิเศษด้านใน เพื่อให้ยากต่อการถูกลักขโมย และยังดูสวยงามแม้เวลาใช้ตอนเดินทาง

เป็นกระเป๋าที่ใส่กล้องได้ เเต่ดีไซน์สวยเท่ห์เหมือนกระเป๋าเดินทาง เน้นไลฟ์สไตล์ ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้ใช้

การออกแบบตัวกระเป๋าให้อารมณ์ความรู้สึกเหมือนกระเป๋าเดินทางแนวไลฟ์สไตล์ มากกว่ากระเป๋าที่เน้นแบกของ แบกกล้อง ซึ่งตรงนั้นจะขาดอารมณ์ความรู้สึกของสีสัน ความหรูหราไป ใน Compagnon the backpack 2.0 นี้จะให้อารมณ์ที่หรูหรา ดูคลาสสิค ท่องเที่ยว ซึ่งช่วยสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้อย่างสมบูรณ์แบบ

กระเป๋ากล้องส่วนใหญ่จะออกเเบบมาเพื่อดูเเล้วก็รู้ว่าเป็นกระเป๋ากล้อง ทำให้เสี่ยงต่อการเป็นเป้าหมายในการโจรกรรม ดังนั้น กระเป๋าที่ดูเหมือนเป็นกระเป๋าเดินทางสวย ๆ ก็จะช่วยให้ไม่ตกเป็นเป้าในการขโมยได้ รุ่นนี้ มีหลายสีให้เลือกด้วยนะ

เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อเสริมบุคลิก หรือผู้ที่ต้องการใช้งานให้เข้ากับกล้องมูลค่าสูง

แบรนด์ Compagnon เป็นแบรนด์ที่โดดเด่นในเรื่องการทำเครื่องหนังมาก่อน ซึ่งวัสดุ การออกแบบทั้งหมด เน้นเพื่อความหรูหราเพื่อผู้ใช้กลุ่ม High End ที่ต้องการรูปลักษณ์กระเป๋า คุณภาพกระเป๋าอย่างสูงสุด ทั้งด้านความสวยงามและการใช้งาน หากคุณเป็นผู้ที่กำลังหากระเป๋ากล้องเพื่อเสริมบุคลิก การใช้งาน ไลฟ์สไตล์ อาจจะเอาไว้ใช้กับกล้องมูลค่าสูงอย่าง Leica กระเป๋ากล้องแบรนด์นี้ตอบโจทย์ได้ดีที่สุด

Compagnon the backpack 2.0 พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่ Camera Maker สินค้าประกันศูนย์ นำเข้าโดยตรงจากเยอรมัน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version