Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

รีวิว Compagnon the little weekender กระเป๋ากล้องหนังแท้สไตล์หรู ดีไซน์เเบบคลาสสิค

รีวิว Compagnon the little weekender กระเป๋ากล้องหนังแท้สไตล์หรู ดีไซน์เเบบคลาสสิค เป็นกระเป๋า Handmade 100% สัญชาติเยอรมันแท้ ๆ ตั้งแต่การคิด ออกแบบ และการผลิต ทุกวัสดุที่ใช้ออกแบบกระเป๋ากล้องจะเน้นเพื่อความหรูหรา สามารถให้ประสบการณ์ที่น่าประทับใจด้วยความจุให้มาเยอะและดีไซน์ของตัวกระเป๋าก็เป็นเเบบหรูหราคลาสสิคแบบมีสไตล์ ใส่กล้อง Full Frame ได้ถึงสามตัว แถมยังมีที่ให้ใส่กล้อง Mirrorless ชุดเลนส์ และชุดทำความสะอาดอีก ยังไม่พอ มีที่ใส่คอมพิวเตอร์โน๊ตบุคขนาด 13 นิ้วได้อีก

Compagnon ก่อนที่จะมาเป็นกระเป๋า เขาเป็นผู้ผลิตเครื่องหนังมาก่อน และเป็นเครื่องหนังประเภททำมือ (Handmade) เน้นความพิถีพิถันในการออกแบบและดีไซน์มาก่อน ซึ่งเขาชำนาญตั้งแต่การคิด ออกแบบ ผลิต และความเข้าใจในเครื่องหนังเป็นอย่างดี จนมาทำกระเป๋ากล้องที่เจาะกลุ่มลูกค้าที่เน้นความหรูหรา เช่น ลูกค้าที่ใช้กล้องมูลค่าสูง, Leica, หรือคนที่อยากครอบครองกระเป๋าที่สะท้อนความหรูหรา เรียบหรูในตัวบุคคล

รีวิว Compagnon the little weekender กระเป๋ากล้องหนังแท้สไตล์หรู ดีไซน์เเบบคลาสสิค

จุดเด่นของกระเป๋า

การออกแบบและดีไซน์

กระเป๋ามีรูปทรงคลาสสิค ทรงสี่เหลี่ยม บุด้วยหนังเเท้ทำมือจากประเทศเยอรมัน หนังมีความนิ่ม เเละให้ความรู้สึกนุ่มสบาย กระเป๋าด้านนอก สูง 9.8 นิ้ว  กว้าง 15.1 นิ้ว และลึก 9.4 นิ้ว ด้านในสูง 9 นิ้ว กว้าง 14.5 นิ้ว ลึก 8.6 นิ้ว ช่องใส่คอมพิวเตอร์ ขนาด 13 นิ้ว สำหรับ Macbook, iPad Pro หรือ Tablet ขนาดเดียวกันได้พอดี น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม

วัสดุเเละการตัดเย็บพิถีพิถัน สิ่งที่ดีที่สุดของแบรนด์นี้คือความหรูหรา ที่ละเมียดทุกจุด หนังที่ใช้ ผิวสัมผัสที่นุ่มละมุน การเย็บเก็บรายละเอียด และบุคลิกในการใช้งาน

แบรนด์นี้คือที่สุดของความสวยงาม และความหรูหรา ละเอียดในทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นซิป ตัวเกี่ยว หนังที่ใช้ ถูกคัดมาอย่างดี เพื่อให้ได้คุณภาพเเละการใช้งานที่ดีที่สุด การตัดเย็บก็พิถีพิถัน เพื่อจะช่วยให้กระเป๋ามีความเเข็งเเรงทนทาน สวยงาม ถ่ายทอดความหรูหราในตัวคนที่คุณมี นี่คือสุดยอดของการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ดีมากชิ้นหนึ่งเลย

ใบเดียวได้ทั้งกระเป๋าเที่ยวเเละกระเป๋าทำงาน

สำหรับคนที่มี Lifestyle ทั้งการถ่ายภาพและเน้นความสวยงามหรูหรา อาจต้องมีการเเบกกล้องเเละอุปกรณ์เสริมมากมาย กระเป๋ารุ่นนี้ให้ทั้งความลงตัวด้านดีไซน์การใช้งาน นอกจากจะสวยเเล้ว การใช้งานก็เต็มประสิทธิภาพ เพราะใส่ได้ทั้งกล้อง เลนส์ เเละเสื้อผ้า รองเท้า เหมาะสมที่จะใช้กระเป๋านี้ทำงาน เเละใช้กระเป๋าใบนี้ เพื่อออกทริปในวันหยุดได้อีกด้วย

การเปิดกระเป๋าหยิบกล้องมาใช้ได้อย่างรวดเร็วเเละง่ายดาย

กระเป๋ามีการวางซิปคู่ไว้ด้านบน เพื่อเปิดกระเป๋าหยิบกล้องเเละเลนส์ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งการจัดสรรเเละเเบ่งส่วนของช่องใส่ของภายใน อย่างเป็นระเบียบ อีกทั้งการบุแผ่นเพื่อรองรับผิวสัมผัสที่นุ่มนวลให้กับกล้อง และอุปกรณ์ของเราไม่ให้มีริ้วรอยในการจัดเก็บ

ปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้

ช่องใส่กล้องเเละเลนส์สามารถปรับเปลี่ยนการเรียงช่องภายใน ได้ และสามารถเปลี่ยนให้เป็นกระเป๋าแบบหิ้วได้โดยการถอดสายสะพายเก็บไว้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งเราสามารถที่จะปรับทุกอย่างตามความชอบส่วนตัวของเราได้เลย

สำหรับท่านที่สนใจกระเป๋า Compagnon the little weekender กระเป๋ากล้องหนังแท้สไตล์หรู ดีไซน์เเบบคลาสสิค สามารถสั่งซื้อได้ที่ Camera Maker เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการ สินค้าประกันศูนย์ มีการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายครับ

Line ID  : @cameramaker 

อ่านพื้นฐานถ่ายภาพสำหรับมือใหม่อีกได้ที่นี่เลย

Exit mobile version