Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ข้อดีของ RAVPOWER NP-FZ100 BATTERY แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Sony A7III

5 ข้อดีของ RavPower FZ100 แบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้กับกล้อง Sony A7III และรุ่นอื่นๆ ของค่าย Sony ที่ใช้แบตเตอรี่ NP-FZ100 โดยเป็นแบตเตอรี่ที่ให้ความจุถึง 2000 mAh โดยมีทั้งหมด 2 ก้อน ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพในราคาที่ถูกกว่าแบตฯจากค่ายใหญ่ และยังสามารถชาร์จได้รวดเร็วพร้อมกันทั้ง 2 ก้อน ช่วยให้ประหยัดเวลาได้ดี

ชาร์จที่บ้านผ่านทาง USB wall charger หรือจะชาร์จกับ PowerBank และชาร์จในรถก็ได้ ซึ่งทำให้คุณหมดกังวลเรื่องนี้ได้เลยในขณะกำลังเดินทาง ที่สำคัญในเรื่องความปลอดภัย เพราะ RavPower FZ100 มีระบบป้องกันการลัดวงจรจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่เป็นอันตราย

5 ข้อดีของ RAVPOWER NP-FZ100 BATTERY แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Sony A7III

จุดเด่นของแบตเตอรี่ ​RavPower FZ100

แบตเตอรี่มีความจุ 2000 mAh จำนวน 2 ก้อน พร้อมแท่นชาร์จที่สามารถชาร์จได้พร้อมกัน

แบตเตอรี่ ​RavPower FZ100 เป็นแบตเตอรี่ที่มีความจุต่อก้อนถึง 2000 mAh การเก็บเเละจ่ายไฟทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับแท่นชาร์จที่สามารถชาร์จพร้อมกัน 2 ก้อนได้เลยช่วยให้ช่างภาพประหยัดเวลาด้วย

แบตเตอรี่ RavPower ชาร์จได้เร็วและชาร์จผ่าน Micro USB รองรับการบันทึกภาพได้ 615 ภาพ

แบตเตอรี่ของ Rav Power ชาร์จแบบ Micro USB ทำให้ทำให้ชาร์จเร็วขึ้นได้เป็นสองเท่า และจ่ายกำลังไฟวัตต์เต็มแน่นอน หรือจะชาร์จกับไฟบ้านผ่าน USB wall charger ก็ได้ จะชาร์จไฟผ่าน PowerBank หรือชาร์จในรถก็ไม่มีปัญหา ทำให้หมดกังวลเรื่องการชาร์จแบตฯ เวลาที่กำลังเดินทางได้เลย ที่สำคัญยังรองรับการบันทึกภาพได้ 615 ภาพเลยทีเดียว

ปลอดภัยและมั่นใจได้ เพราะมีระบบป้องกันไฟกระชาก ไฟเกิน

สิ่งสำคัญมากอย่างหนึ่งสำหรับการชาร์จแบตเตอรี่คือความปลอดภัยในการชาร์จทิ้งไว้ระหว่างทำกิจกรรมอื่น แบตเตอรี่ของ ​RavPower มีระบบป้องกันการลัดวงจรภายใน ทำให้สบายใจตอบโจทย์ทุกความปลอดภัย จึงมั่นใจได้ 100 เปอร์เซ็นต์ว่าจะไม่มีอันตรายเวลาชาร์จแบตฯ แน่นอน

​RavPower FZ100 แบตเตอรี่สำหรับกล้อง Sony A7III และทุกๆ รุ่นของ Sony

แบต RavPower FZ100 สามารถรองรับการใช้งานกับกล้อง Sony ได้ ทั้ง Alpha A7III A7RIII A9 Alpha 9 A7R3 ทำให้ทำงานได้สะดวกขึ้น เก็บไว้ใช้เป็นเเบตสำรองเวลาออกงานนอกพื้นที่ได้สบาย

ไฟบอกสถานะของแบตเตอรี่เช็คได้ว่าการชาร์จไฟเข้าและเต็มหรือยัง

Rav Power FZ100 มีระบบแจ้งไฟสถานะในการทำงาน ทำให้เช็คได้ว่าการชาร์จไฟเข้าและเต็มหรือยัง รวมทั้งยังตรวจเช็คการทำงานของเเบตเตอรี่ว่ามีความผิดปกติหรือไม่

สรุป

Rav Power FZ100 เป็นแบตเตอรี่คุณภาพดีในราคาย่อมเยาเมื่อเทียบกับแบตฯจากค่ายใหญ่ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถให้มีความจุต่อก้อนถึง 2000 mAh ในชุดให้มาทั้งหมด 2 ก้อน และสามารถชาร์จไฟได้พร้อมกัน ที่สำคัญยังชาร์จได้ทั้งไฟบ้าน และผ่านสาย Micro USB ทำให้คุณสามารถชาร์จในรถก็ได้ หรือชาร์จกับ PowerBank ที่สำคัญแบตฯ ตัวนี้ยังมีระบบความปลอดภัยป้องกันไฟกระชากไฟเกิน และไม่ใช่ใช้ได้กับกล้อง Sony A7III เท่านั้น แต่ยังใช้ได้กับกล้องรุ่นอื่นๆ ของค่าย Sony ด้วย

สนใจสั่งซื้อ RAVPOWER NP-FZ100 BATTERY สำหรับกล้อง SONY (ประกันศูนย์) ราคา 2,390 บาท ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ LANDSCAPE เบื้องต้นสำหรับมือใหม่

Exit mobile version