Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ ซึ่งกระเป๋า F-Stop เป็นกระเป๋าแบรนด์ที่โดดเด่นสำหรับช่างภาพมาก เพราะช่วยให้ช่างภาพเดินทางถ่ายภาพได้อย่างสะดวกเลย ในวันนี้เรามาเจาะ 5 ประเด็นเด่นในกระเป๋า F-Stop กันว่าทำไมถึงครอบใจช่างภาพได้ขนาดนั้น

5 จุดเด่นกระเป๋า ​F-Stop สำหรับนักเดินทางถ่ายภาพโดยเฉพาะ

1. ใส่เสื้อผ้า กล้อง และกระเป๋าพร้อมกันได้

เรื่องสำคัญที่ต้องมีเลย คือ กระเป๋า ​F-Stop ทุกรุ่นนั้นสามารถที่จะใส่เสื้อผ้า สัมภาระ และอุปกรณ์กล้องให้จบในใบเดียวได้ เพราะช่างภาพต้องเดินทางถ่ายภาพ ถ้าจะต้องพกกระเป๋าหลายใบอยู่ตลอด การถ่ายภาพคงไม่สนุกแน่นอน ทำให้สมาธิที่ต้องโฟกัสกับการถ่ายภาพนั้นลดลงไปด้วย

ทำให้กระเป๋า F-Stop ก็เป็นกระเป๋าที่ได้ออกแบบมาให้เราสามารถจัดเสื้อผ้าใส่รวมกับกล้องได้โดยที่ไม่ทำให้พื้นที่ด้านในวุ่นวายกัน เขาได้ออกแบบ F-Stop ICU ขึ้นมาเพื่อแบ่งพื้นที่สำหรับใส่กล้อง และเหลือที่ให้ใส่สิ่งของอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น Laptop, Tablet, Smarpthone, เสื้อผ้า ทุกอย่างจบอย่างลงตัวในใบเดียว

2. กระจายน้ำหนักได้ดี และไม่เหนื่อยในการเดินทาง

ต่อมาคือเรื่องของการกระจายน้ำหนัก กระเป๋า ​F-Stop ถูกออกแบบโดยช่างภาพที่ต้องเดินทางถ่ายภาพตลอดเวลา และเข้าใจภาระของน้ำหนักที่ต้องแบกไว้ เลยทำให้การออกแบบโครงสร้างในกระเป๋า F-Stop ช่วย Support หลังช่างภาพได้ดี การกระจายน้ำหนักจะถูกแบ่งออกไปยังส่วนต่าง ๆ ทำให้ร่างกายเราช่วยกันรับน้ำหนักได้ และไม่เหนื่อย

จะต่างจากกระเป๋าทั่วไปที่ทำให้เรารู้สึกหนักท่ีไหล่ และต้องออกแรงเยอะในการเดิน ทำให้เรารู้สึกเหนื่อยง่ายกว่าปกติ เจ็บหลัง ไหล่ การเดินก็ต้องโน้มตัวเยอะเพื่อรั้งกระเป๋าไว้ ถ้าเป็น F-Stop แล้วล่ะก็เรื่องนี้จะหมดไป ผ่านได้สบาย ๆ ครับ

3. มี F-Stop ICU (Insert Case Unit) สำหรับการจัดสรรอุปกรณ์ และการจัดเก็บที่ปลอดภัยสำหรับกล้องของเรา

กระเป๋า F-Stop นั้นมีการออกแบบ Inset Case Unit ซึ่งเป็นเหมือน Case Insert สำหรับแบ่งพื้นที่ภายในเพื่อให้เราจัดสรรอุปกรณ์ที่ต้องการเก็บได้อย่างเป็นสัดส่วนและเป็นระบบ เราสามารถที่จะหยิบอุปกรณ์ออกมาใช้ได้ง่าย สะดวก และปกป้องกล้องเราจากการเดินทางได้เป็นอย่างดี

4. มีช่องใส่ Accessories ขนาดเล็กให้ ไม่ว่าจะเป็น Memory Card, Battery, Smartphone, Passport

สำหรับกระเป๋า ​F-Stop ทุกรุ่นจะมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์ขนาดเล็กอย่าง Memory Card, Battery ขนาดเล็ก และ Smartphone ทำให้เราสามารถที่จะเก็บของเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้อย่างสะดวกนั่นเอง

5. ออกแบบได้ตามการใช้งานของเราเอง ในการจัดเก็บอุปกรณ์และการเดินทาง

เนื่องด้วยที่กระเป๋า F-Stop มี ​ICU ที่ใช้จัดสรรพื้นที่ในกระเป๋า ก็เลยทำให้ผู้ใช้ที่มีสไตล์การเดินทางและถ่ายภาพที่แตกต่างออกไปนั้นสามารถที่จะจัดกระเป๋าได้ตามลักษณะการใช้งานของตัวเอง ซึ่งเป็นความโดดเด่นและสร้างความสะดวกให้กับผู้ใช้ด้วย ไม่ว่าจะเดินทางทริปไหนเราก็สามารถเลือกจัดกระเป๋าได้ตามใจเราต้องการเลย

Shinn / Nasturtium w/f55 kit

สั่งซื้อ กระเป๋า ​F-Stop ได้ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

รวมบทความถ่ายภาพ LANDSCAPE เบื้องต้นสำหรับมือใหม่


Exit mobile version