Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 จุดเด่นของชุดไฟเสริม Litra Torch 2.0 สำหรับงานวิดีโอระดับเริ่มต้น

5 จุดเด่นของชุดไฟเสริม Litra Torch 2.0 สำหรับงานวิดีโอระดับเริ่มต้น สำหรับไฟเสริมในงานวิดีโอเรียกได้ว่าเป็นของที่จำเป็นต้องมีและได้ใช้แน่นอนครับ โดยเฉพาะการทำคอนเทนต์ ​Vlog ในปัจจุบัน แต่ด้วยที่เป็นไฟเสริมประสิทธิภาพสูงนั้น ขนาดและราคาก็จะมากตามไปด้วย แต่ว่ายังมีไฟ Litra Torch 2.0 นั้นเป็นไฟขนาดเล็กที่ให้กำลังแรงสูง และราคาคุ้มค่าสำหรับคนเริ่มต้นโดยเฉพาะ Vlogger YouTuber เลย เดี๋ยวเราไปดูกันว่าไฟด้วยนี้นั้นสามารถที่จะตอบโจทย์งานวิดีโอระดับเริ่มต้นในส่วนไหนได้บ้าง

5 จุดเด่นของชุดไฟเสริม Litra Torch 2.0 สำหรับงานวิดีโอระดับเริ่มต้น

1. ช่วยให้เราสามารถถ่ายวิดีโอในทุกสภาพแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ในสภาพแสงที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดทำให้คนถ่ายวิดีโอต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่จะเกิดขึ้น ดังนั้นการที่มี Litra Torch 2.0 เป็นไฟเสริมจะช่วยให้เราแก้สถานการณ์ได้หากแสงเปลี่ยน แสงไม่พอ ต้องการแสงเติมที่ตัวแบบในวิดีโอเพิ่มก็สามารถที่จะใช้ไฟ Litra Torch 2.0 นี้แก้ปัญหาที่เจอได้ทันทีครับ

2. ลดอุปสรรคเมื่อต้องถ่ายวิดีโอในพื้นที่แสงน้อย

สำหรับพื้นที่แสงน้อย หรือการถ่ายวิดีโอใต้อาคารนั้นสำหรับ Litra Torch 2.0 ไม่ต้องห่วงเลยเพราะสามารถที่จะเก็บรายละเอียดวิดีโอในที่แสงน้อยได้ทันที และด้วยชุดไฟเสริมนี้ก็ทำให้เราสามารถที่จะเติมแสงให้กับแบบได้โดยตรงเลย

เวลาที่เราทำคอนเทนต์รีวิวตามงาน Event หรือว่าต้องถ่ายวิดีโอในอาคารก็มักจะเจอเงาที่อยู่ตรงใบหน้า เราสามารถ Fill Light ที่ใบหน้าได้เลยครับ

3. เหมาะกับงาน Video Content สำหรับ ​YouTuber และ Vlogger ที่ต้องถ่ายวิดีโอในหลากหลายสถานที่

ขนาดของ Litra Torch 2.0 นั้นถูกออกแบบมาให้เป็นไฟที่มีกำลังสูงแต่ขนาดเล็กเหมาะกับการพกพา ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มคนที่เป็น ​Video Content Creator ได้ไม่ว่าจะเป็น Vlogger หรือว่า ​YouTuber เองก็สามารถที่จะจัดเก็บใส่กระเป๋าและนำไปใช้ในหลาย ๆ ที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเองครับ

4. ระดับแสงสามารถเลือกปรับได้ให้มีความเหมาะสมกับคอนเทนต์วิดีโอที่เราจะถ่าย

Litra Torch 2.0 นั้นมีความสามารถที่โดดเด่นอย่างนึงก็คือสามารถที่จะปรับระดับความสว่างได้ตั้งแต่ 100 Lumen, 450 Lumen และ 800 Lumen ทำให้เราเลือกระดับของแสงได้สัมพันธ์กันกับงานที่เรากำลังจะใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ ไม่ว่าจะเจอสภาพแสงแบบไหนก็เอาอยู่ได้แน่นอน

5. ขนาดเล็ก กันน้ำ พกพาสะดวก กันการตกกระแทก ทำให้ใช้งานได้อย่างทนทานในทุกแวดล้อมของการทำงาน

สิ่งสำคัญเลยคือ Litra Torch 2.0 นั้นออกแบบให้กันน้ำ มีขนาดเล็ก กันการตกกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมเลย แล้วก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างยาวนาน สีสันก็ไม่เพี้ยน เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพมาก ถ้าหากใครสนใจสามารถสอบถามได้ที่ Camera Maker เลยครับ

Camera Maker พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนและหลังการขาย

Line ID : @cameramaker

การตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version