Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 วิธีเพิ่มความสว่างให้วิดีโอ ด้วย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152

5 วิธีเพิ่มความสว่างให้วิดีโอ ด้วย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 สำหรับคนที่ถ่ายวิดีโอและต้องการแสงเสริมที่ดีมากขึ้น ในวันนี้เรามาแชร์ไอเดียเพิ่มความสว่างของวิดีโอด้วยไฟ Sunwayfoto FL-152 กันครับ

5 วิธีเพิ่มความสว่างให้วิดีโอ ด้วย Sunwayfoto Video Light Stick FL-152

ใช้ Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ช่วยเปิดรายละเอียดวิดีโอแบบย้อนแสง

ในตอนที่เราถ่ายวิดีโอแบบย้อนแสงนั้น ก็มักจะทำให้ภาพของตัวแบบมืดลง ดังนั้นเราสามารถที่จะเลือกใช้ Sunwayfoto FL-152 สำหรับการเพิ่มแสงไปที่ตัวแบบหลัก ทำให้เราได้แสงไฟย้อนที่สวย และมีแสงสว่างที่ตัวแบบหลักเพียงพออีกด้วย

ใช้ Sunwayfoto FL-152 เป็น Key Light สำหรับการถ่ายวิดีโอในที่แสงน้อย โดยเน้นไฟไปที่ตัวแบบหลัก

อีกเทคนิคหนึ่งในการใช้ Sunwayfoto FL-152 ก็คือการใช้ให้เป็น Key Light หรือว่าแสงหลักโดยเน้นแสงไปที่ตัวแบบนั่นเอง และด้วย Sunwayfoto FL-152 นั้นให้ความสว่างได้มากถึง 1670 lumen ทำให้เราสามารถใช้งานเป็น Key Light ได้เลยครับ

ติดตั้งไฟ Sunwayfoto FL-152 กับขาตั้ง เพื่อให้เรากำหนดทิศทางได้ง่าย และสามารถทำงานด้วยตัวเราคนเดียวได้

เวลาที่เราทำงานคนเดียวและอยากจะกำหนดทิศทางของแสงไฟให้ได้ตามต้องการมากขึ้น เราสามารถที่จะใช้ Sunwayfoto FL-152 ติดตั้งกับอุปกรณ์อื่นอย่างขาตั้งได้ เพื่อที่จะใช้ขาตั้งนั้นเป็นตัวยึดและกำหนดทิศทางของไฟได้เลย โดยที่ไม่ต้องใช้ผู้ช่วยเพิ่ม สะดวกมาก

กำหนดทิศทางแสงที่ต้องการด้วย Barn Door

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราถ่ายวิดีโอประเภทสินค้า หรือว่าจะเป็นการถ่าย Video Production อื่นก็ตาม และอยากจะกำหนดทิศทาง รูปแบบของแสงที่ส่องสว่างไปยังตัวสินค้า เราสามารถใช้  Barn Door สำหรับการปรับความกว้างของแสง และทิศทางเหล่านั้นได้ ทำให้เราสามารถที่จะทำงานได้อย่างสะดวกนั่นเองครับ

ปรับอุณหภูมิสีของไฟ Sunwayfoto Video Light Stock FL-152 ให้ตรงกับวิดีโอที่ต้องการ

สำหรับงานวิดีโอที่ต้องการความเที่ยงตรงของอุณหภูมิสี ไฟ Sunwayfoto Video Light Stock FL-152 นั้นยังสามารถที่จะเลือกปรับอุณหภูมิสีให้ตรงกับความต้องการได้มากยิ่งขึ้น และเรายังเลือกปรับได้ตั้งแต่ 3000K – 5000K มั่นใจได้เลยว่า ได้อุณหภูมิสีที่หลากหลายและตรงความต้องการกับวิดีโอของเราอย่างแน่นอน

สั่งซื้อ Sunwayfoto Video Light Stick FL-152 ประกันศูนย์ที่ Camera Maker

Line ID : @cameramaker

บทความเกี่ยวกับการตั้งค่าแสงขั้นพื้นฐานสำหรับมือใหม่

Exit mobile version