Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 ฟีเจอร์เด่นของ Hollyland Mars 300 อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

5 ฟีเจอร์เด่นของ Hollyland Mars 300 อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ ฟีเจอร์เด่นๆ มากมาย แต่ที่โดดเด่นก็อย่างเช่นการส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตรโดยที่ภาพไม่มีสะดุด และไม่ล้ม ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นในตัวอาคารหรือในสถานที่โล่งแจ้งก็สามารถส่งภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังมีช่องเสียบ Dual HDMI ที่สามารถส่งผ่านภาพไปยังมือถือหรือแท็บเล็ต ในขณะเดียวกันภาพที่ถูกส่งออกไปก็มีความละเอียดสูงในระดับ Full HD นอกจากนี้ฟีเจอร์ที่จะทำให้การถ่ายงานมีความสมบูรณ์นั่นก็คือตัวตัดเสียงรบกวนที่จะทำให้การถ่ายงานนอกสถานที่เป็นเรื่องง่ายดาย และทำให้งานออกมามีความโดดเด่นเต็มไปด้วยประสิทธิภาพอย่างแท้จริง

5 ฟีเจอร์เด่นของ Hollyland Mars 300 อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

1. ภาพคมชัดไม่มีปัญหาเพราะส่งสัญญาณได้ไกล 100 เมตร

จุดเด่นที่ต้องยกมาเป็นอันดับแรกคงหนีไม่พ้นการส่งสัญญาณภาพที่ไกลถึง 100 เมตร โดยที่มีอาการดีเลย์ภาพเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้คุณภาพของการถ่ายวีดิโอค่อนข้างสูง และโดดเด่น ที่สำคัญแม้จะถ่ายงานในสถานที่อย่างในตัวอาคารสัญญาณก็คมชัดไม่มีอาการสะดุดหรือภาพล้ม แต่หากนำไปใช้ในสถานที่โล่งแจ้งต้องบอกเลยว่าจะสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ที่สำคัญการส่งสัญญาณแบบไร้สายช่วยลดปัญหาความยุ่งงยาก เเละการเสียเวลาการจัดการเรื่องสายเคเบิลไปได้

2. ช่องเสียบ Dual HDMI ช่วยให้ต่อกับมือถือ แท็บเล็ต หรือจอภาพระดับมืออาชีพ

สำหรับ Hollyland Mars 300 รับสัญญาณ มีช่อง HDMI OUT 2 ช่องด้วยกัน สามารถส่งภาพไปแสดงได้ 2 ที่พร้อมกัน และที่ตัวส่งสัญญาณจะมีช่อง HDMI In 1 ช่อง และ HDMI Loop-out อีกหนึ่งช่องช่วยให้สามารถใช้ต่อกับจอแสดงผลเพื่อให้ทีมงานได้ตรวจเช็คภาพ เพราะในกล้องบางรุ่นจะไม่แสดงภาพบนจอหลังหากต่อ HDMI นอกจากนี้ทั้งตัวรับ-ส่งสัญญาณจะมีไฟบอกสถานการทำงาน เพื่อสะดวกเวลาที่ต้องใช้งานจริง

3. ส่งสัญญาณภาพแบบ Full HD ภาพคมชัดสวยงาม

หนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าประทับใจมากอีกอย่างก็คือการส่งสัญญาณภาพที่ให้ความละเอียดสูงมากน่าจะเรียกได้ว่าเป็นการส่งภาพแบบ Full HD จำนวน 60 ภาพต่อวินาที ไม่ว่าจะถ่ายงานในหรือนอกสถานที่ก็ไม่มีปัญหาเรื่องภาพไม่คมชัด ที่สำคัญการถ่ายงานในสถานที่ที่มีผู้คนมากมาย เช่นอีเวนต์ก็ความสามารถส่งสัณญาณภาพและเสียงที่ให้ความละเอียดสูง ทำให้งานที่ออกมามีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบ

4. ตัดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยมทำให้งานมีความโดดเด่น

การถ่ายงานไม่ว่าจะที่ไหนก็ตามอุปสรรคที่ต้องเจอก็คือเสียงรบกวน โดย Hollyland Mars 300 ทำให้คุณต้องพบกับมิติใหม่ในการถ่ายงานเพราะระบบตัดเสียง Noise ทำให้เวลาที่คุณต้องถ่ายวีดิโอในสถานที่ที่เต็มไปด้วยผู้คน หรือบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่น เสียงที่ไม่พึงประสงค์ย่อมมีเยอะแยะมากมาย แต่อุปกรณ์รุ่นนี้จะช่วยจัดการตัดเสียงที่ไม่ต้องการออกไป ทำให้การถ่ายวีดิโอได้ภาพและเสียงที่ชัดเจน

5. แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานไม่ต้องกังวลการทำงานขาดตอน

สำหรับอุปกรณ์รุ่นนี้สามารถใช้ร่วมกับแบตเตอรี่กล้องวิดีโอ Sony ในตระกูล L-Series Type โดยหากใช้แบตเตอรี่ NP-F970 สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 5 ชั่วโมง แต่ยังมีทางเลือกอื่นในการใช้พลังงานนั้นก็คือการใช้สายอะแดปเตอร์เพื่อต่อสายตรงไฟบ้านเข้ากับตัวเครื่อง โดยวิธีนี้ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมด สามารถถ่ายวีดิโอได้แบบไร้ขีดจำกัด

Image credit : lnwgadget

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพและวิดีโอในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version