Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

5 เหตุผลที่ควรใช้ไมค์ Deity V-Mic D4 DUO สำหรับงาน Vlog ที่ต้องการเสียงคุณภาพและการทำงานที่คล่องตัว

5 เหตุผลที่ควรใช้ไมค์ Deity V-Mic D4 DUO สำหรับงาน Vlog ที่ต้องการเสียงคุณภาพและการทำงานที่คล่องตัว ไมค์ Deity V-Mic D4 DUO เป็นไมค์ช็อตกันที่มีความพิเศษคือการรับเสียงได้จากสองด้านของไมค์ คือจากด้านหน้าและจากด้านหลังของตัวไมค์ เพื่อช่วยให้เสียงที่ได้รับจากการการพูดคุยสนทนาระหว่างการ Vlog ดูเป็นธรรมชาติ ทั้งเลือกเก็บเสียงแบบเฉพาะเจาะจงได้ด้วยการต่อไมค์แบบลาวาเลียร์เพิ่ม นอกจากนี้ ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยาก ต่อเข้ากล้องที่มีช่อง input 3.5 มิลลิเมตร ก็สามารถใช้งานไมค์ได้โดยไม่ต้องชาร์จแบตเตอรรี่ จึงเป็นไมค์ที่เหมาะสำหรับ Vlogger ที่ต้องการเสียงคุณภาพและการทำงานที่คล่องตัว

5 เหตุผลที่ควรใช้ไมค์ Deity V-Mic D4 DUO สำหรับงาน Vlog ที่ต้องการเสียงคุณภาพและการทำงานที่คล่องตัว

1. รับเสียงได้สองทิศทาง เสียงชัด เก็บรายละเอียดเสียงได้ครบ

ลักษณะเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์ของไมค์ Deity V-Mic D4 DUO คือความสามารถในการรับเสียงสองทิศทางเหมือนกับใช้ไมค์สองตัวโดยไมค์แต่ละข้างนั้นมีรูปแบบการรับเสียงแบบ Cardioid ที่จะรับเสียงเฉพาะเสียงที่อยู่ด้านหน้าของไมค์เท่านั้น จึงลดเสียงแทรกที่มาจากทิศทางอื่นได้ดี ซึ่งเป็นผลดีต่อการ Vlog การพูดคุยจากทั้งสองทิศทางที่จะมีผู้พูดอยู่หน้ากล้องและหลังกล้อง เสียงที่ได้รับจึงมีคุณภาพ ชัดเจน เก็บรายละเอียดได้ครบ

2. พกพาง่าย น้ำหนักเบา สะดวกในการทำงาน

ตัวไมค์ทำจากวัสดุที่มีคุถณภาพ และโครงสร้างที่ทำจากโลหะซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน แต่น้ำหนักของตัวไมค์หนักเพียง 40 เท่านั้น ขนาดเล็ก จึงสามารถพกพาใส่กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทางได้ง่าย ไม่เป็นภาระเรื่องน้ำหนัก 

3. หยิบไมค์ต่อสาย ใช้งานได้ทันที ติดตั้งใช้งานรวดเร็ว ลดเวลาในการเตรียมตัว

ใช้งานง่ายเหมาะสำหรับ Vlogger มือใหม่ที่ยังไม่คุ้นชินเรื่องการใช้งานกับอุปกรณ์ Deity V-Mic D4 DUO รองรับการทำงานที่ง่ายและคล่องตัว เพียงต่อสายเชื่อมไมค์เข้ากับกล้องก็ใช้ไมค์บันทึกเสียงหรือไลฟ์ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่ เพราะไมค์จะใช้พลังงานจากกล้องโดยตรง

4. ต่อเข้าใช้งานได้กับทั้งกล้องที่ใช้ Vlog ได้ทั้ง DSLR มิลเลอร์เลส และกล้องแอคชั่น ต่อใช้งานกับไมค์ลาวาเลียร์ได้ด้วย

ยึดไมค์มั่นคงกับกล้องด้วยหมุดยึดแบบ 1/4 และ 3/8 นิ้ว ที่สามารถต่อทำงานกับกล้องหลายประเภท ทั้งที่ใช้ Vlog ได้ทั้ง DSLR มิลเลอร์เลส และกล้องแอคชั่น และยังสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการรับเสียงที่มาจากแหล่งกำเนิดเสียงอย่างเฉพาะเจาะจงด้วยการต่อไมค์แบบลาวาเลียร์เข้ากับ Deity V-Mic D4 DUO ได้อีกด้วย

5. ใช้งานได้ดีทั้งในและนอกสตูดิโอ ในชุดมีที่กันลมและกันเสียงแทรกจากการสั่นสะเทือน

ชุดพร้อมใช้ของ Deity V-Mic D4 DUO นอกจากจะมีสายที่ใช้ในการต่อใช้งานแล้ว สิ่งทีมีมาในชุดยังมี ตัวกันลม Windscreens ให้ทั้งสองตัว และ Shockmount ที่ช่วยลดเสียงรบกวนที่เกิดจากการสั่นสะเทือนระหว่างการใช้งาน ซึ่งรองรับการใช้งานในขณะ Vlog เพราะนอกจากจะทำงานในสตูดิโอแล้ว ยังต้องทำงานนอกสตูดิโอ ระหว่างเดินทางและระหว่างการเคลื่อนที่อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version