Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ฟีเจอร์เด่น Feel World F6 Plus จอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง สีสันอิ่มสวย ไม่เพี้ยน

7 ฟีเจอร์เด่น Feel World F6 Plus จอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง สีสันอิ่มสวย ไม่เพี้ยน Feel World F6 Plus จอมอนิเตอร์ที่มีฟีเจอร์มากมายให้เลือกใช้งานที่สำคัญยังใช้งานได้ง่ายสะดวก และมีประสิทธิภาพสูงโดยสามารถปรับภาพ และสีรวมทั้งสร้างสีสันที่สวยงามมีมาตรฐานทำให้การถ่ายวีดิโอออกมามีความโดดเด่นสีไม่ผิดเพี้ยน ชัดเจน

และที่สำคัญยังนำไปใช้งานได้ง่าย คล่องตัว ไม่ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมีเมนูให้เลือกใช้งานหลายๆ รูปแบบการใช้งานที่จะทำให้การทำงานสะดวก และสร้างสรรค์งานได้อย่างเต็มที่ แถมยังสามารถวิเคราะห์เรื่องสีและความสว่างให้ปรับให้เหมาะกับออปชั่นต่างๆ ที่นำไปใช้งาน พร้อมทั้งยังมีแหล่งพลังงานให้เลือกใช้งานได้ทั้งกับไฟบ้าน เเละเเบตเตอรี่

7 ฟีเจอร์เด่น Feel World F6 Plus จอมอนิเตอร์ประสิทธิภาพสูง สีสันอิ่มสวย ไม่เพี้ยน

1. ฟีเจอร์ใช้งานเพื่อการทำงานที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

รองรับการเปลี่ยนไฟล์วีดิโอ S-log2/3, V-log, Log-C จากกล้อง เป็นไฟล์ REC709 เพื่อปรับภาพเเละสี เพื่อการเเสดงผลสีสันที่สวย สมจริง ซึ่งสิ่งนี้ช่วยเพิ่มมาตรฐานในการทำงานวีดิโอให้สูงมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นอีก เช่นโปรเจกเตอร์เพื่อนำไปใช้ในงานต่างๆ ทั้งการประชุม การถ่ายทอดสด ที่สำคัญยังสามารถแสดงภาพแบบเรียลไทม์ จึงเช็คงานได้ตลอดเวลา และปรับปรุงแก้ไขสิ่งต่างๆ ได้ทันท่วงที ทั้งหมดนี้เพื่อทำให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีปุ่มเปิดปิดที่ด้านล่างของหน้าจอ เพื่อการเข้าถึงเเละควบคุมได้อย่างสะดวก

2. มีเมนูให้เลือกใช้งานได้มากมายทำให้การทำงานคล่องตัว

จอมอนิเตอร์ Feel World F6 Plus มาพร้อมกับเมนูในการใช้งานหลากหลายรูปแบบเพื่อช่วยให้การถ่ายวีดิโอมีประสิทธิภาพสูง และยังสะดวกในการควบคุมคุณภาพทั้งการปรับแสง การดูแลคุณภาพของภาพ การจัดองค์ประกอบภาพ นอกจากนี้ยังเข้าถึงเมนูการตั้งค่า เเละเลือกการนำเสนอบนหน้าจอ ได้อย่างง่ายดาย เพียงเเตะที่หน้าจอ หรือเลือกที่จะปรับหมุนปุ่มใช้งาน แถมยังมีระบบการป้องกันการปิดจอด้วย เพื่อกันข้อผิดพลาดจากกรณีที่มือไปโดนแบบไม่ได้ตั้งใจ

3. เลือกการใช้งานได้ ทั้งต่อไฟบ้าน เเบตเตอรี่ หรือพาวเวอร์เเบงค์

แหล่งพลังงานของจอมอนิเตอร์รุ่นนี้สามารถใช้แหล่งพลังงานได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการต่อเข้าไปปลั๊กไฟบ้านโดยอะเเดบเตอร์ DC 12V และยังใช้งานแบตเตอรี่ได้ รองรับการทำงานหับ Sony F970 และ Canon LP-E6 รวมไปถึงยังสามารถชาร์จเข้ากับพาวเวอร์แบงก์ก็ได้ จึงสามารถนำจอมอนิเตอร์ไปใช้งานทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ได้สบายๆ

4. เพียงปลายนิ้วสัมผัสทุกอย่างก็เปลี่ยนได้ตามใจต้องการ

จอมอนิเตอร์ควบคุมการทำงานด้วยระบบหน้าจอทัชสกรีนจึงสามารถควบคุมและเลือกฟีเจอร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่า การปรับแต่งภาพ ก็สะดวกสบายรวดเร็วทันใจ นอกจากนี้ยังมีทั้งแถบเลื่อน และใช้นิ้วเพื่อขยับซูมเข้าออกได้ ทั้งยังมระบบ 3D LUT color calibration ทำให้สีบนหน้าจอมีความเเม่นยำ เเละสมจริง เพื่อใช้ในการประเมินคุณภาพงานได้อย่างลงตัว

5. หมุนพลิกหน้าจอ 360 องศา เพื่อปรับทิศทางการมองได้รอบด้าน

หน้าจอสามารถพลิกหน้าจอได้ถึง 360 องศา เพียงแค่ต่อเข้ากับตัว Cold Shoe Mounted Tilt Arm ซึ่งเป็นการเพิ่มมุมมองที่แปลกใหม่และทำให้การทำงานมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ได้อย่างเช่นไมโครโฟน ไฟ LED เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับงานออกมามีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น และทำให้เกิดความแตกต่างเวลาที่งานออกมา ถือเป็นอีกหนึ่งข้อดีที่น่าสนใจอย่างยิ่ง

6. การเชื่อมต่อแบบไร้สายทำให้การทำงานคล่องตัว

เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณวิดีโอแบบ ไร้สาย หรือWireless Transmitter (อุปกรณ์เสริม) ได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับการนำไปใช้กับกองถ่ายภาพยนตร์ ลดความสับสนเรื่องสายเคเบิลสร้างความสะดวกและลดค่าใช้จ่ายกับเวลาไปได้อย่างดี

7. สามารถวิเคราะห์เรื่องสีและความสว่างให้ปรับให้เหมาะกับออปชั่นต่างๆ ที่นำไปใช้งาน

Feel World F6 Plus ช่วยให้การทำงานวีดิโอ ทั้งภาพเเละเสียงสะดวกสบาย เเละเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ทั้งการช่วยวางจุดโฟกัส การจัดองค์ประกอบภาพ ปรับค่าสีที่ได้มาตรฐาน รวมทั้งหน้าจอยังเเสดงผลการวิเคราะห์ด้านสีเเละเเสงได้ การทำงานด้านจัดองค์ประกอบภาพและวางสัดส่วนภาพได้ รวมไปถึงการเเสดงกรอบภาพในรูปแบบที่มีให้เลือกมากมายทั้งเเบบ Center Marker, Safety Marker, Ratio Marker หรือจะเป็นการเเสดงผล RGB Parade, Y Parade, vectorscope, histogram, Peaking Focus Assist และยังมีหน้าจอเเสดงผลเเบบ False Color ด้วย เพื่อลดข้อจำกัดในการมองเห็นเเละจัดการไฟล์สีต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว

สรุป

Feel World F6 Plus เป็นจอมอนิเตอร์ที่มีศักยภาพสูงและเหมาะกับการใช้ถ่ายวีดิโออย่างมาก เนื่องจากมีฟีเจอร์ให้เลือกใช้มากมาย และยังใช้งานได้ง่ายสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ที่สำคัญ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่จัดเต็ม เพื่อให้สนุกในการทำงาน และได้คุณภาพงานที่ดีเเละสมบูรร์เเบบมากขึ้น

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติม ถ่ายภาพด้วยมือถือเบื้องต้นสำหรับมือใหม่

Exit mobile version