Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลที่ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider จะช่วยให้งานวิดีโอของคุณโดดเด่นและดีขึ้นทันที

7 เหตุผลที่ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider จะช่วยให้งานวิดีโอของคุณโดดเด่นและดีขึ้นทันที โดยในการเคลื่อนไหวของกล้องบนรางรุ่นนี้สามารถทำได้ทั้งบนล่าง และซ้ายขวา รวมทั้งภาพที่ออกมามีความไหลลื่น นุ่มนวล และไม่มีสะดุด

นอกจากนี้ยังให้มุมมองในการถ่ายวีดิโอมีความแปลกใหม่ และเก็บรายละเอียดได้ครบถ้วน ที่สำคัญยังสามารถนำไปใช้สำหรับการถ่ายวีดิโอแบบ Timelapse ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้งานออกมาน่าสนใจมากขึ้น และยังสามารถกำหนดการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระทำให้การ Live น่าประทับใจจนผู้ชมตั้งตาชมอย่างต่อเนื่อง

7 เหตุผลที่ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider จะช่วยให้งานวิดีโอของคุณโดดเด่นและดีขึ้นทันที

1. การเคลื่อนไหววิดีโอแบบ Camera Movement จะมีความนุ่มนวลมากขึ้น ละเอียดมากขึ้น

ด้วยการที่รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถสไลด์ได้ทั้งแบบแนวนอน และแนวตั้ง จึงสามารถขยับกล้องให้เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ไม่ว่าจะการเลื่อนขึ้นลงหรือซ้ายขวาจะให้การเคลื่อนไหวอย่างนุ่มนวล ไหลลื่น ไม่มีสะดุด ช่วยให้สามารถเก็บภาพได้อย่างละเอียดมากยิ่งขึ้น ทั้งยังปรับมุมมองของการถ่ายวีดิโอได้ตามที่ต้องการ เพื่อให้งานออกมามีความแปลกใหม่

2.เราได้มุมกล้องที่มีการเคลื่อนไหวหลากหลายมากขึ้น Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถเคลื่อนไหวมุมกล้องได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง

การที่รางสไลด์สามารถเคลื่อนไหวได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง ปรับมุมกล้องในแบบต่างๆ โดยหากต้องการได้มุมจากที่สูงก็สามารถขยับกล้องขึ้นไปเพื่อจะได้ภาพในเชิงลึก หรือการขยับกล้องเข้าไปใกล้กับวัตถุที่ต้องการถ่ายจะทำให้เหมือนกับการซูม และมองเห็นรายละเอียดมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้การที่สามารถสไลด์กล้องไปทางแนวนอนไม่ว่าจะด้านซ้ายหรือขวาเป็นการเปิดมุมมองการถ่ายวีดิโอที่แปลกใหม่น่าสนใจยิ่งขึ้น

3.สามารถถ่ายวิดีโอแบบ Timelapse ได้อย่างสวยงาม โดยมีการเคลื่อนไหวมุมกล้องไปด้วย

การถ่ายวีดิโอแบบ Timelapse เป็นเทคนิคการถ่ายทำภาพยนตร์แบบเร่งความเร็ว ซึ่ง Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider สามารถที่จะนำมาใช้ในการถ่ายวีดิโอแบบนี้ได้อย่างเหมาะสม เพราะมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีการเคลื่อนไหวมุมกล้องตลอดเวลา และรางสไลด์รุ่นนี้สามารถที่จะทำการสไลด์ได้อย่างต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด ทำให้การถ่ายวีดิโอแบบ Timelapse ออกมามีความสวยงาม ประณีต และเก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี

4. เราสามารถกำหนดการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ช้าหรือเร็วก็เลือกปรับได้ตามต้องการ

ความยาวของรางสไลด์ประมาณ 13 นิ้ว ทำให้สามารถเคลื่อนไหวตัวกล้องได้อย่างอิสระ ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดในขณะที่ถ่ายวีดิโอได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังสามารถสไลด์กล้องได้ทั้งแบบช้า และเร็วตามจังหวะที่ต้องการ ซึ่งขึ้นอยู่กับการถ่ายวีดิโอเเละรูปแบบงานที่วางว่าต้องการแบบไหน

5. สำหรับคนทำรายการ Live เราสามารถเซ็ตให้ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider เคลื่อนไหวตลอดเวลา เพื่อให้มุมกล้องสามารถกระตุ้นความสนใจที่ต่อเนื่องได้

ในกรณีที่ต้องทำการถ่ายรายการแบบ Live หรือการรีวิวแบบถ่ายทอดสด ก็สามารถตั้งค่า Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ให้เคลื่อนไหวตลอดเวลา โดยขยับกล้องไปในทิศทางที่ได้กำหนดเอาไว้ ซึ่งการทำแบบนี้จะทำให้การ Live มีมุมมองที่แปลกตา โดดเด่นและเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชมเกิดความสนใจและเฝ้าดู Live อย่างต่อเนื่อง สร้างประสบการณ์ใหม่เเละความน่าสนใจให้กับผู้ชม

6. สามารถใช้งานร่วมกับ Gimbal Stabilizer ในการเคลื่อนที่กล้องและ Tracking ไปพร้อม ๆ กัน โฟกัสไม่มีพลาดเป้า

สำหรับรางเลื่อนสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider ยังสามารถเพิ่มศักยภาพในการถ่ายวีดิโอมากยิ่งขึ้นด้วยการนำไปใช้งานร่วมกับ “กิมบอลกันสั่น” (Gimbal Stabilizer) ทำให้เวลาที่ต้องการถ่ายวีดิโอแบบเคลื่อนไหว หรือติดตามวัตถุได้แบบไม่มีหลุดโฟกัส เพราะจะทำให้การถ่ายวีดิโอไม่พลาดเป้า ให้ภาพที่มีความชัดเจน คมชัด และเก็บรายละเอียดได้ทั้งหมด

7. การใช้งานง่าย ควบคุมผ่าน Application ได้เต็มระบบ ไม่เหนื่อย ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้ทุกคน

จุดเด่นที่ทำให้ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider เป็นรางสไลด์ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็คือมันสามารถควบคุมทั้งหมดได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นโดยเพียงแค่โหลดแอพลงไปในมือถือก็เพียงพอที่จะควบคุมการทำงานของรางสไลด์ได้อย่างที่ใจต้องการ โดยไม่ว่าจะอยู่ตรงจุดไหนในระยะการควบคุมก็สามารถที่จะสั่งงานได้หมด ทำให้ ไม่เหนื่อย ไม่ซับซ้อน สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสะดวกสบาย เพียงแค่สั่งการผ่านมือถือเท่านั้นทุกอย่างก็เรียบร้อย

สรุป

รางสไลด์ Zeapon Micro 2 Motorized Micro 2 Kit Slider จะช่วยทำให้การถ่ายวีดิโอโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เพราะศักยภาพของรางตัวนี้สามารถกำหนดความแปลกใหม่ มุมมอง และรูปแบบในการถ่ายวีดิโอที่น่าสนใจ โดยในการเคลื่อนไหวไม่ว่าจะบน-ล่าง หรือซ้าย-ขวา จะมีความไหลลื่น ไม่มีสะดุด และทำให้งานที่ถ่ายออกมามีความสมบูรณ์เหมือนมืออาชีพ

ZEAPON MICRO 2 MOTORIZED MICRO 2 KIT SLIDER ราคา 16,800 บาท นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB MEDIA ประกันศูนย์ไทย 1 ปีเต็ม พร้อมศูนย์ซ่อมในไทยและบริการหลังการขายทุกรูปแบบ สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

อ่านบทความเพิ่มเติม ถ่ายภาพด้วยมือถือเบื้องต้นสำหรับมือใหม่

Exit mobile version