Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ฟีเจอร์เด่น Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สายสำหรับงาน Broadcasting และ Live Stream

7 ฟีเจอร์เด่น Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สายสำหรับงาน Broadcasting และ Live Stream Hollyland Mars 400S สามารถตอบโจทย์การทำงานที่รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพสูง เหมาะกับคนยุคปัจจุบันเพราะสามารถแชร์วีดิโอหรือภาพนิ่งผ่านมือถือหรือแท็บแล็ตได้ 4 เครื่องพร้อมกัน โดยที่รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android เพียงแค่ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น HollyView ก็จะเปลี่ยนอุปกรณ์ดีไวซ์ที่ทันสมัยให้กลายเป็นจอมอนิเตอร์อัจฉริยะ

Image credit: lnwgadget

นอกจากนี้ยังส่งสัญญาภาพและเสียงที่ชัดเจนในระดับ Full HD แม้จะไกลระดับ 100-120 เมตรก็ไม่หวั่นไหว ที่สำคัญเรื่องสัญญาณแทรกก็หมดห่วงเพราะมีช่องรับสัญญาณถึง 8 ช่องเลยทีเดียว

7 ฟีเจอร์เด่น Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สายสำหรับงาน Broadcasting และ Live Stream

1. ใช้งาน 4 เครื่องได้พร้อมกันไม่มีปัญหา รองรับทุกระบบทั้ง iOS และ Android

โดยปกติแล้วอุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียงมักจะมีข้อจำกัดในการส่งสัญญาณพร้อมกัน แต่สำหรับ Hollyland Mars 400S น่าสนใจมากๆเนื่องจากสามารถส่งสัญญาณผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตได้ 4 เครื่องพร้อมกัน ที่สำคัญยังรองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่น HollyView ก็แชร์งานให้กับทีมงานหรือลูกค้าชมได้แบบเรียลไทม์ เพื่อที่จะเช็คความเรียบร้อยของงานเพื่อให้งานออกมามีความสมบูรณ์แบบที่สุด

2. ช่วยเช็ครายละเอียดของงานได้แบบเต็มที่ ป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น

ด้วยการที่อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพและเสียงรุ่นนี้สามารถแชร์ไปยังมือถือหรือแท็บแล็ตได้พร้อมกัน 4 เครื่อง ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เพราะจะทำให้คุณสามารถส่งภาพวีดิโอหรือภาพนิ่งไปยังคนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงาน โดยไม่จำเป็นต้องอยู่หน้างาน และสามารถมอนิเตอร์งานไปพร้อมกันจากที่ไหนก็ได้ โดยไม่ว่าจะเกิดข้อผิดพลาดหรืออยากเพิ่มเติมอะไร ก็สามารถที่จะทำสัญลักษณ์และส่งกลับมายังตัวช่างภาพหรือช่างถ่ายวีดิโอได้ทันที ซึ่งสิ่งนี้จะช่วยลดความผิดพลาดได้เยอะมาก

3. ส่งคลื่นสัญญาณด้วยความถี่แบบ 5 G รวดเร็วฉับไวเเบบเรียลไทม์

สำหรับ Hollyland Mars 400S จะส่งคลื่นสัญญาณด้วยความถี่แบบ 5 G โดยที่มีระยะการดีเลย์เพียงแค่ 0.1 วินาทีซึ่งต้องบอกเลยว่าแทบจะมองไม่เห็นอาการภาพช้าแม้แต่นิดเดียว ที่สำคัญยังมีช่องรับสัญญาณถึง 8 ช่องโดยตัวเครื่องจะทำการสแกนหาช่องรับสัญญาณที่ดีที่สุดตามสภาพแวดล้อมในขณะที่ใช้งาน เพื่อป้องกันคลื่นแทรกที่จะส่งผลต่อการถ่ายงาน

นอกจากนี้ยังสามารถส่งคลื่นสัญญาณไปได้ไกลถึง 120 เมตรในสถานที่เปิด แต่หากเป็นในตัวอาคารหรือในศูนย์ประชุม ก็อาจจะมีลดประสิทธิภาพไปบ้าง แต่ก็ไม่มากนักหากจะชัวร์ก็น่าจะประมาณ 100 เมตร ภาพยังคงไม่สะดุ้ง และไม่ล้ม สัญญาณมีความเสถียรไม่หลุดให้รำคาญใจแน่นอน

4. ไม่มีปัญหาเรื่องคลื่นแทรก ด้วยช่องรับสัญญาณหลายช่อง

เป็นเรื่องปกติที่การส่งสัญญาณแบบไร้สายจะต้องเจออุปสรรคเกี่ยวกับคลื่นแทรก โดยเฉพาะการส่งสัญญาณแบบ 5 G ซึ่งจะเจอปัญหาเหล่านี้เมื่ออยู่ในสถานที่ปิดอย่างในห้างสรรพสินค้าหรือในฮอลล์ แต่ Hollyland Mars 400S ได้คำนวณเรื่องนี้มาเป็นอย่างดี ด้วยการเพิ่มช่องรับสัญญาณถึง 8 ช่อง เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงปัญหาคลื่นแทรกคลื่นรบกวนไปได้ทันที แถมยังมีโหมดหาคลื่นแบบอัตโนมัติโดยสามารถเช็คได้จากหน้าจอ OLED เพื่อที่จะได้เลือกช่องรับสัญญาณที่ดีที่สุดในการใช้งาน

5. แอปพลิเคชั่นที่จะเปลี่ยนมือถือหรือแท็บแล็ตให้เป็นยิ่งกว่าอุปกรณ์ทันสมัย

แอปพลิเคชั่นเปรียบเสมือนส่วนเติมเต็มที่จะทำให้ Hollyland Mars 400S มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น โดยเพียงแค่โหลด HollyView เพียงเท่านี้ก็จะเปลี่ยนมือถือหรือแท็บแล็ตขกลายเป็นจอมอนิเตอร์ที่ทันสมัยทันที เพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ตก็สามารถที่จะแชร์วีดิโอหรือภาพนิ่งไปยังทีมงานหรือลูกค้าไม่ต้องอยู่หน้างาน เพราะสามารถเช็คงานได้จากที่ไหนก็ได้ผ่านมือถือหรือแท็บแล็ต ถือเป็นการลดเวลาการทำงาน ลดข้อผิดพลาดเพราะสามารถดำเนินการแก้ไขได้ทันที และยังช่วยประหยัดพลังงานและค่าใช้ง่ายด้วย

6. แสดงสถานะการทำงาน ติดตามได้จากจอ OLED ขนาดสบายตา

การมีหน้าจอ OLED ที่ชัดเจนเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะจะทำให้มองเห็นสถานะในตัวเครื่องได้อย่างชัดเจนว่ามีอะไรบ้าง ส่วนไหนทำงาน ส่วนไหนมีปัญหา อย่างเช่นในเรื่องของคลื่นสัญญาณที่จะต้องเช็คส่วนช่องรับสัญญาณช่องไหนที่มีสัญญาณดีที่สุด หรือจำนวนแบตเตอรี่ว่าเหลือเท่าไหร่เพราะอุปกรณ์รุ่นนี้จะมีการแจ้งเตือนแบตหมดก่อนถึง 30 นาที ทำให้มีเวลาในการวางแผนจัดการเพื่อไม่ให้การทำงานสะดุด

7. สัญญาณภาพและเสียงคมชัด ไม่มีอาการเบลอ

ความคมชัดของภาพและเสียงมีความสำคัญมากๆ โดย Hollyland Mars 400S จัดเต็มเรื่องสัญญาณการส่งภาพและเสียงแบบไร้สายในแบบ Full HD ที่จำนวน 60 ภาพต่อวินาที ทำให้การถ่ายวีดิโอของคุณจะได้ภาพที่สวยงาม ชัดเจน ไม่มีอาการเบลอ หรือภาพแตก ที่สำคัญยังเก็บรายละเอียดที่ชอตได้อย่างคมชัด ทำให้การถ่ายงานออกมีประสิทธิภาพและสมบูรณ์แบบราวกับมืออาชีพเลยทีเดียว

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version