Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ข้อดี Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

7 ข้อดี Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ ซึ่งมาพร้อมกับจุดเด่นที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยคาดคิดมากมายโดยที่เห็นชัดเจนก็คือรองรับทั้งระบบ iOS และ Android แถมยังน่าสนใจตรงนี้สามารถใช้งานร่วมกับมือถือและแท็บเล็ตพร้อมกัน 4 เครื่องซึ่งทำให้สะดวกเวลาทำงาน และยังทำให้ทีมงานหรือลูกค้าสามารถมอนิเตอร์งานได้ว่าชื่นชอบ หรือมีอะไรต้องแก้ไขได้ในทันที

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการส่งสัญญาณได้ทั้งภาพและเสียง แถมยังไปได้ไกล 120 เมตร โดยที่ภาพไม่มีอาการสะดุดหรือล้ม ที่สำคัญด้วยการส่งคลื่นสัญญาณ 5 G โดยภาพดีเลย์แค่ 0.1 วินาทีต้องบอกเลยว่าแทบไม่เห็นอาการช้าแม้แต่นิดเดียว รวมทั้งยังมีการแจ้งเตือนก่อนแบตเตอรี่หมดล่วงหน้า 30 นาทีจุดนี่คือดีเลย เพราะทำให้คุณสามารถคิดล่วงหน้าว่าจะทำยังไงเพื่อให้การถ่ายงานมีความต่อเนื่อง

7 ข้อดี Hollyland Mars 400S อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงานวิดีโอมืออาชีพ

1. สามารถเชื่อมต่อมือถือหรือแท็บเล็ต 4 เครื่องพร้อมกันพร้อมรองรับระบบ iOS และ Android

หนึ่งในจุดเด่นของ Hollyland Mars 400S ที่ต้องยกขึ้นมาเป็นอันดับแรกก็คือความสามารถในการเชื่อมต่อกับมือถือหรือแท็บเล็ตได้ 4 เครื่องในเวลาเดียวกัน โดยที่สามารถใช้งานได้ทั้งกับระบบ iOS และ Android ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณสามารถทำงานได้อย่างคล่องตัว โดยที่สามารถแชร์ภาพผ่าน WiFi ไปยังอุปกรณ์สื่อสารเครื่องอื่นๆ เพื่อที่จะได้คอยตรวจสอบเพื่อให้งานออกมามีความถูกต้อง และสมบูรณ์แบบให้มากที่สุด

Image credit : lnwgadget

2. สามารถเช็คงานได้ในแบบเรียลไทม์เพื่อให้งานออกมามีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม

สิ่งนี้เชื่อมโยงมากับการที่แชร์สัญญาณไปยังมือถือหรือแท็บเล็ตได้ 4 เครื่องพร้อมกัน เพราะจะช่วยทำให้คุณสามารถส่งภาพไปยังทีมงานหรือลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ และคอยช่วยเช็คงานว่ามีอะไรต้องแก้ไขปรับปรุง หรือมีจุดบกพร่องตรงไหนที่จะต้องรีบปรับแต่ง โดยสิ่งนี้เหล่านี้จะทำให้คุณสามารถที่จะปรับแต่งงานออกมาได้เหมาะสม และถูกใจลูกค้าที่สุด ที่สำคัญยังเป็นการประหยัดเวลา เพราะการแก้ไขแบบเรียลไทม์ทำให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่

3. ความละเอียดของภาพที่สมบูรณ์แบบ

การส่งสัญญาณภาพที่ให้ความละเอียดชัดเจนและสมบูรณ์เป็นสิ่งสำคัญมากๆ โดย Hollyland Mars 400S สามารถส่ง-รับสัญญาณภาพและเสียงได้คมชัดแบบไร้สาย พร้อมทั้งให้ความละเอียดในระดับ Full HD จำนวน 60 ภาพต่อวินาที แน่นอนว่าการส่งสัญญาณ WiFi ที่ชัดเจนแบบนี้จะทำให้การถ่ายงานออกมามีความสวยงาม และยิ่งมีความละเอียดมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้วีดิโอมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี

4. ส่งสัญญาณได้ไกลในระดับ 120 เมตรไร้ข้อจำกัดในการใช้งาน

การที่ต้องส่งสัญญาณแบบ WiFi สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือระยะสัญญาณเพราะหากอยู่ห่างกันจนเกินไปสัญญาณก็จะขาดๆ เกินๆ และอาจนำไปสู่ภาพที่สะดุด ไม่คมชัด บางครั้งถึงกับภาพล่มไปเลย แต่สำหรับ Hollyland Mars 400S ไม่ทำให้ต้องเจอกับประสบการณ์เลวร้ายแบบนั้น

Image credit : lnwgadget

ด้วยความสามารถในการส่งสัญญาณภาพและเสียงได้ไกลถึง 120 เมตรไม่ว่าจะอยู่ในห้องประชุมหรือตัวอาคารห้างร้าน ก็ไม่สามารถจำกัดตัวสัญญาณ หรือหากอยู่นอกสถานที่สัญญาณสามารถสิ่งได้เต็มศักยภาพด้วย ฉะนั้นความไกลของการส่งสัญญาณสำหรับอุปกรณ์รุ่นนี้ ทำให้ได้ภาพที่คมชัด

5. สัญญาณภาพที่ชัดเจนมีอาการดีเลย์ภาพแค่ 0.1 วินาที

ปัจจุบันสัญญาณ 5 G เป็นที่นิยมอย่างมากฉะนั้น Hollyland Mars 400S รอบรับสัญญาณ WiFi แบบนี้ที่สำคัญอาการดีเลย์ภาพมีเพียงแค่ 0.1 วินาทีเท่านั้น ซึ่งแทบจะไม่เห็นอาการภาพช้าแม้แต่นิดเดียว ที่สำคัญยังมาพร้อมกับช่องรับสัญญาณ 8 ช่องเพื่อหลีกเลี่ยงคลื่นแทรกได้เป็นอย่างดี และยังมีจุดเด่นตรงที่ตัวเครื่องสามารถที่จะค้นหาคลื่นสัญญาณที่เหมาะสมได้ตามสภาพแวดล้อม หรือจะหาคลื่นด้วยตัวเองก็ได้ โดยภาพที่ส่งมามีความคมชัดไม่มีอาการสะดุด และภาพไม่มีล้ม

6. สามารถสร้างมือถือและแท็บเล็ตให้การเป็นจอมอนิเตอร์อัจฉริยะ

สิ่งที่อำนวยความสะดวกและทำให้ Hollyland Mars 400S เป็นเครื่องมือที่ไฮเทคมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือแอพพลิเคชั่น HollyView สามารถดาวน์โหลดได้ ไม่ว่าจะเป็นมือถือหรือแท็บเล็ตก็ใช้งานร่วมกับอุปกรณ์รุ่นนี้ได้ทันที เพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ดเท่านั้น ซึ่งนั่นจะทำให้การทำงานมีความคล่องตัวโดยที่สามารถส่งภาพในขณะที่ถ่ายงานไปให้กับทีมงานหรือลูกค้าได้เช็คงานแบบเรียลไทม์

และยังสามารถโต้ตอบได้ทันทีหากไม่พอใจหรือมีอะไรต้องปรับปรุง เช่นการสแนปภาพและทำสัญลักษณ์ส่งกลับมา เพื่อที่จะได้ทำการแก้ไขหน้างาน เป็นต้น ต้องบอกเลยว่าแอพพลิเคชั่นตัวนี้ยังมีลูกเล่นอีกเพียบ และจะทำให้มือถือหรือแท็บเล็ตเป็นอุปกรณ์ในการถ่ายงานที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

7. สามารถแจ้งเตือนแบตเตอรี่หมดล่วงหน้า 30 นาที

อีกหนึ่งจุดเด่นที่หลายๆ ค่ายไม่ได้คิดตรงเรื่องนี้ก็คือการที่ Hollyland Mars 400S สามารถที่จะแจ้งเตือนแบตเตอรี่หมดได้ก่อนเวลาถึง 30 นาทีซึ่งจะปรากฎขึ้นที่หน้าจอ OLED ต้องบอกเลยว่าสิ่งนี้ก็มีความสำคัญ เพราะบางครั้งอาจจะถ่ายงานเพลินจนลืมเช็คเรื่องแบตเตอรี่ โดยเครื่องจะส่งสัญญาณเตือน 30 นาทีก่อนที่พลังงานจะหมด เพื่อให้เตรียมพร้อมและทำให้การถ่ายงานไหลลื่นไม่ขาดตอน

นอกจากนี้บริเวณหน้าจอ OLED ยังปรากฎสัญลักษณ์สำคัญๆ อย่างความแรงของคลื่นสัญญาณ จึงสามารถหาคลื่นที่เหมาะสมที่สุดเพื่อไม่ให้เกิดการสะดุดหรือภาพหลุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version