Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 จุดเด่น Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงาน Live, Broadcast

7 จุดเด่น Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงาน Live, Broadcast หากจะหาเครื่องมือที่ใช้ส่งสัญญาณแบบไร้สายที่มีประสิทธิภาพสูงและให้คุณภาพที่ยอดเยี่ยม ต้องบอกเลยว่า Hollyland Mars X สามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างชัดเจน ด้วยการที่มีช่องรับสัญญาณถึง 8 ช่อง

พร้อมทั้งยังรองรับระบบปฏิบัติการได้ทุกรูปแบบ และยังโดดเด่นในการกระจายสัญญาณแบบทรีอินวัน หรือเครื่องเดียวแชร์ได้ 3 เครื่องในเวลาเดียวกัน สามารถที่จะส่งคลื่นไปยังมือถือหรือแท็บเล็ตพร้อมกันได้ 3 เครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มลูกเล่นในการใช้งานเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HollyView เพื่อให้สร้างสรรค์การถ่ายวีดิโอหรือภาพนิ่งที่น่าประทับใจมากยิ่งขึ้น

7 จุดเด่น Hollyland Mars X อุปกรณ์ส่งสัญญาณภาพไร้สาย สำหรับงาน Live, Broadcast

1. รองรับการทำงานพร้อมกัน 3 เครื่องไม่มีอาการเสียงซ้อนภาพซ้ำ

Hollyland Mars X รองรับการทำงานในระบบ iOS และ Android โดยสามารถใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ดีไวซ์อื่นๆ ยกตัวอย่างแท็บเล็ตได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เหล่านี้ได้พร้อมกัน 3 เครื่องโดยที่สัญญาณไม่รบกวนกัน ทำให้การทำงานมีความคล่องตัว และสะดวกรวดเร็ว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งการทำ Live หรือการสัมภาษณ์สดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และยังสามารถนำไปใช้กับงานการผลิตเพื่อจะได้สั่งงานผ่านมือถือหรือแท็บเล็ตได้พร้อมกัน 3 เครื่อง

2. ช่องรับสัญญาณยิ่งเยอะยิ่งทำให้การทำงานสะดวกไร้ปัญหาภาพล้มภาพเบลอ

Hollyland Mars X มีการจัดเตรียมเรื่องปัญหาคลื่นแทรกได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการผลิตอุปกรณ์รุ่นนี้โดยมีช่องรับสัญญาณถึง 8 ช่อง เพื่อจะได้หลีกเลี่ยงคลื่นแทรกเมื่อนำไปใช้งานในสถานที่ปิดที่มีผู้คนพลุกพล่าน ซึ่งช่องสัญญาณเยอะแบบนี้ทำให้ปัญหาเรื่องภาพเบลอภาพไม่มีเสถียรหมดไปทันที เพราะคลื่นสัญญาณที่ส่งมาจะให้ภาพที่ชัดเจน ที่สำคัญภาพที่ได้มีความละเอียดในระดับ Full HD จำนวน 60 ภาพต่อวินาที

3. แอพพลิเคชั่นเปลี่ยนงานที่สวยงามให้เป็นงานที่เพอร์เฟกต์

แน่นอนว่าการโหลดแอพพลิเคชั่นเข้าไปในมือถือหรือแท็บเล็ตจะทำให้การทำงานมีความคล่องตัว แต่สำหรับ Hollyland Mars X เป็นอะไรที่ยิ่งกว่านั้น เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น HollyView จะทำให้การถ่ายงานวีดิโอหรือถ่ายภาพนิ่ง มีความน่าสนใจและเต็มไปด้วยสีสันที่โดดเด่น โดยที่จะทำให้งานออกมามีความสมบูรณ์แบบไม่เหมือนใครมีสไตล์เป็นของตัวเอง เพราะมีฟังค์ชั่นให้เลือกใช้งานมากมาย เพื่อเป็นการเติมเต็มการถ่ายงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

4. เหมาะอย่างยิ่งกับการถ่ายงานที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

การถ่ายงานในสถานที่ต่างๆ อย่างเช่นพวกงานอีเวนต์ งานจัดแสดงสินค้า หนึ่งในสิ่งที่ช่างภาพต้องทำก็คือการเดินไปตามซุ้มหรือส่วนอื่นๆ ภายในงาน โดย Hollyland Mars X มีการรองรับในเรื่องนี้เอาไว้เป็นอย่างดี เมื่อสามารถส่งสัญญาณแบบไร้สายได้ไกล 100 เมตร โดยที่ไม่มีอาการสัญญาณขาดช่วง หรือภาพสะดุดคอยรบกวนใจ ที่สำคัญภาพที่ส่งมายังตัวรับมีความคมชัด สวยงาม ทำให้งานที่ออกมาผู้ชมได้เห็นแล้วสบายตาไม่อึดอัด

5. ไม่ต้องหาซื้อแบตเตอร์เพราะมีแบตติดตั้งในตัวเครื่อง และยังสามารถชาร์จแบตผ่านพาวเวอร์แบงก์ก็ได้

ในส่วนของเรื่องแหล่งพลังงานอุปกรณ์ส่งสัญญาณไร้สายรุ่นนี้มีแบตเตอรี่ติดตั้งเอาไว้ในตัว โดยเป็นแบตอย่างดีแบบลิเธียม 1300mA ซึ่งสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 1 ชั่วโมงและยังสามารถชาร์จไฟได้โดยผ่านตัวพาวเวอร์แบงก์และไม่ต้องปิดเครื่องในขณะที่ชาร์จไฟทำให้ไม่การถ่ายงานไม่มีหยุดชะงัก ขณะเดียวกันยังมีจอแสดงผลข้อมูล OLED เพื่อบ่งบอกสถานะแบตเตอรี่, ช่องความถี่, รูปแบบวิดีโอและรหัสผ่าน WiFi ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องคาดเดาว่าตอนนี้เครื่องอยู่ในสถานะอะไร ถือเป็นฟังค์ชั่นที่ดีมากๆ

6. ส่งสัญญาณด้วยคลื่นความถี่ 5 GHz อาการดีเลย์ภาพแทบไม่เห็น

ในเรื่องของการส่งสัญญาณภาพค่อนข้างเป็นสิ่งที่ต้องให้ความสำคัญเพราะ Hollyland Mars X มาพร้อมกับการส่งคลื่นสัญญาณความถี่อยู่ที่ 5 GHz โดยอาการดีเลย์ภาพ หรือภาพช้ามีเพียงแค่ 0.07 วินาทีเท่านั้น ซึ่งแทบจะไม่เห็นความแตกต่างแม้แต่นิดเดียว ดังนั้นอุปกรณ์ตัวนี้จะทำให้ภาพที่ส่งออกมาเสมือนเป็นภาพแบบเรียลไทม์ ต้องบอกว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นที่ทำให้เครื่องรุ่นนี้น่าสนใจอย่างมาก

7. ดีไซน์โดดเด่น แข็งแรงแต่เบาทนทานลุยงานเต็มที่ประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม

สำหรับอุปกรณ์รุ่นนี้ผลิตมาจากวัสดุที่แข็งแรงทนทานรองรับการทำงานหนัก ที่สำคัญยังมีน้ำหนักเบาสามารถที่จะนำไปติดกับกล้องโดยที่ไม่ได้ทำให้ผู้ใช้รู้สึกเมื่อยล้าเมื่อต้องถือกล้องนานๆ ที่สำคัญในส่วนของการดีไซน์ให้ความรู้สึกที่สวยงาม โดดเด่น มีความทันสมัยแต่แฝงไปด้วยประสิทธิภาพล้นเหลือ นอกจากนี้เสาสัญญาณยังสามารถพับเก็บได้ ทำให้สะดวกในการจัดเก็บเพื่อนำไปใช้ในการเดินทาง รวมไปถึงยังเป็นการป้องกันเสาสัญญาณเสียหาย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version