Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 เหตุผลทำไมต้องใช้ PGYTECH OneGo Backpack

กระเป๋า PGYTECH OneGo Backpack เป็นกระเป๋าที่มีความจุ 18L ที่สามารถปรับแต่งการใช้งานได้อย่างอิสระ รองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ สามารถใส่ได้ทั้ง กล้อง เลนส์ กิมบอลไปจนถึงเสื้อผ้าและอุปกรณ์อื่นๆ ตอบโจทย์ช่างภาพ YouTuber Vlogger Content Creator ผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง ที่สามารถใช้การเดินทางได้ด้วยกระเป๋าใบเดียว

พร้อมทั้งการออกแบบฟังชั่นที่สามารถให้สะดวกต่อการหยิบใช้ของจากในกระเป๋าได้ง่าย สามารถหยิบกล้องออกมาถ่ายได้อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่ต้องวางกระเป๋าเพื่อเปิดกระเป๋าหยิบของจากในช่องกระเป๋าได้การออกแบบที่สวยงามที่สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย

7 เหตุผลทำไมต้องใช้ PGYTECH OneGo Backpack

1. ปรับแต่งช่องใส่ของได้เองอย่างอิสระ รองรับอุปกรณ์รูปแบบต่าง ๆ

กระเป๋าสามารถแผ่ออกได้เป็นแผ่นช่วยให้การออกแบบรูปแบบการจัดเก็บอุปกรณ์ในกระเป๋าสามารถทำได้อย่างง่ายดาย มีช่องให้เสียบตะขอจากที่กั้นที่สามารถปรับขนาดได้ช่วยเพิ่มความแข็งแรงและมั่นใจในความปลอดภัย โดยที่ตัวกระเป๋าสามารถใช้ใส่สิ่งของได้หลากหลายอย่าง เช่น กล้อง เลนส์ โดรนกิมบอลที่ชาร์จแบตเตอรี่ เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัวอื่น ๆ ด้วย

2. ตัวล๊อกประเป๋าระบบแม่เหล็กที่ช่วยให้มั่นใจว่าของจะไม่หล่นออกจากกระเป๋า

ตัวล๊อกกระเป๋าด้านหน้าได้ทำตัวล๊อกที่มีการนำแม่เหล็กมาใช้ด้วย จึงช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาที่ปิดกระเป๋าลงทุกครั้งกระเป๋าจะได้รับการปิดล๊อกอย่างเรียบร้อย มันใจได้ว่าของที่อยู่ในกระเป๋าจะไม่ตกหลนออกจากกระเป๋าแน่นอน และ ก็สามารถเปิดกระเป๋าได้ง่ายด้วยเพียงแค่ดึงแถบที่อยู่ที่ตัวล๊อก สามารถหยิบของจากในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

3. สามารถเปิดกระเป๋าได้ 3 ด้านอำนวยความสะดวกในการหยิบใช้ของจากในกระเป๋า

กระเป๋าสามารถเปิดหยิบกล้องหรืออุปกรณ์อื่นได้ถึง 3 ด้าน ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งาน สามารถทำได้ง่ายแม้ในขณะเดินทาง เช่นต้องการหยิบกล้องออกมากจากช่องหลักก็สามารถเปิดช่อง Quick Access ได้จากด้านข้างกระเป๋าหยิบออกมา ก็พร้อมใช้งานถ่ายภาพที่ได้อย่างรวดเร็วทันใจ โดยที่ไม่ต้องวางกระเป๋าเพื่อหยิบของออกมาใช้งาน  

4. ช่องเก็บแล็ปท๊อปและแท็บเล็ตที่แยกกัน สร้างความปลอดภัยให้แก่อุปกรณ์

PGYTECH OneGo Backpack มีช่องเก็บแล็ปท๊อปและแท็บเล็ตที่แยกกัน โดยจะมีที่กั้นด้านในเพื่อป้องกันการกระแทกกันระหว่างอุปกรณ์ทั้งสองในระหว่างเดินทาง เพิ่มความปลอดภัยแก่การจัดเก็บอุปกรณ์เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีช่องใส่ Apple Pencil หรือ ปากกา Stylus การหยิบแล็ปท๊อปและแท็บเล็ทก็ทำได้ง่าย เพียงแค่ดึงที่กั้นขึ้นมาก็สามารถหยิบได้ โดยไม่ต้องล้วงมือเข้าไปหยิบจากช่องเก็บในกระเป๋า

5. มีเทคโนโลยีที่ช่วยระบายอากาศและการช่วยซัพพอร์ตแรงลดน้ำหนักที่กดทับ

เทคโนโลยี AirLift เป็นชื่อเรียกของวิธีการที่ช่วยลดอาการหลังเปียกและการลดแรงรั้งที่บ่าไหลเวลาสะพายกระเป๋า ด้วยการใช้วัสดุที่เรียกว่า AirFiber มาใส่ไว้ในแผงด้านหลังที่ช่วยให้การระบายอากาศที่ด้านหลังทำได้เป็นอย่างดีจึงลดอาการหลังเปียกและใช้วัสดุที่เรียกว่า Honeycomb TPR ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่นสูงและคืนตัวได้รวดเร็วมาใส่ไว้ในสายสะพายกระเป๋าที่ช่วยลดแรงรั้งที่บ่าไหล่ลงได้ถึง 50 % อีกด้วย

6. มีความทนทาน กันน้ำ กันฝุ่น ได้เป็นอย่างดี 

ภายนอกของกระเป๋า PGYTECH OneGo BackPack ใช้ Polyester Fiber ที่ผ่านการเคลือบด้วยกระบวนการ High-Performance PU Coating ที่ช่วยให้กระเป๋ามีความทนทางลดรอยขีดข่วน กันน้ำและกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี

7. การออกแบบที่สวยงามสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ

นอกจากฟังชั่นการใช้งานที่ได้กล่าวไปแล้วนั้นอีกหนึ่งเหตุผลที่ต้องใช้ PGYTECH OneGo Backpack ก็คือการออกแบบที่สวยงามมีสไตล์ ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจะกระเป๋ากล้องทั่ว ๆ ไปสามารถใช้เป็นกระเป๋าใส่แล็ปท็อปไว้ใช้เดินทางไปทำงานในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

Exit mobile version