Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang AF 35mm F2.8 FE เลนส์ฟิกซ์อเนกประสงค์ ให้ภาพคม น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกสไตล์การถ่ายภาพและวิดีโอ

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang AF 35mm F2.8 FE เลนส์ฟิกซ์ขนาดเล็ก อเนกประสงค์สำหรับกล้อง Sony Mirrorless กับความสามารถรอบด้านถ่ายภาพได้ทั้งบุคคล ทิวทัศน์ สัตว์เลี้ยง อาหาร สินค้า 

© Nic Taylor

ให้ภาพสวยคมโดดเด่น เลนส์ออกเเบบมีให้มีขนาดเล็ก เบา เพื่อจะตอบโจทย์การเป็นเลนส์ที่ใช้ได้ในทุกวัน ทุกเวลา ตัวเลนส์ลดการสะท้อน ลดขอบม่วงเพื่อให้ได้ภาพที่มีคุณภาพสูงที่สุด ถ่ายภาพในที่เเสงน้อยได้ดี เก็บรายละเอียดสีสันเเละเเสงได้สวยงามชัดเจน 

7 ความสามารถเด่นเลนส์ Samyang AF 35mm F2.8 FE เลนส์ฟิกซ์อเนกประสงค์ ให้ภาพคม น้ำหนักเบา ตอบโจทย์ทุกสไตล์การถ่ายภาพและวิดีโอ

1. เลนส์ตัวเล็ก พกพาไปได้ทุกที่ ใช้เก็บความประทับใจได้ทุกจังหวะของชีวิต

ขนาดเลนส์ที่เล็ก เเละนำหนักที่เบามากของเลนส์ Samyang AF 35mm F2.8 FE ที่มีน้ำหนักรวมฝาครอบเลนส์อยู่ที่ประมาณ 1 ขีด ออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับกล้อง Sony Mirrorless ขนาดเล็กจึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ ไม่หนัก เเละไม่ดึงดูดสายตา ใช้เป็นเลนส์ที่ใช้ได้ทุกวัน ใส่ในกระเป๋าถือ กระเป๋าเป้ได้จะหยิบขึ้นมาถ่ายเมื่อไหร่ ก็ทำได้ทันที ทั้งยังเหมาะสำหรับการถ่ายภาพเเนวสตรีทที่กล้องเเละเลนส์ขนาดเล็ก จะไม่ดึงดูดความสนใจของผู้คนมากนัก

© Nic Taylor

2. ถ่ายภาพสวย คมชัด ด้วยเลนส์ที่ออกเเบบเเละเคลือบแบบพิเศษ

ด้วยมีชิ้นเลนส์ 7 ชิ้น 6 กลุ่มในชุดเลนส์นี้จะมีเลนส์พิเศษอยู่ 2 ชิ้น ที่เป็น aspherical lenses และ อีก 1 ชิ้นที่เป็น high refractive lens ที่ช่วยในเรื่องการหักเหการกระเจิงของเเสงและลดการสะท้อน โดยมีผลให้ภาพคมชัดขึ้นและมี Ultra Multi Coating โค้ดติ้งเลนส์ช่วย ลดเเสงแฟร์ ลดขอบม่วง จึงทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ถ่ายย้อนเเสง ถ่ายในที่เเสงจัด ก็สามารถทำได้ ประสิทธิภาพสูงของชิ้นเลนส์ที่นำมาประกอบเเละทำงานด้วยกัน ทำให้ภาพสวยคมโดดเด่นมากขึ้น

© Ryad Guelmaoui

3. เข้าใกล้ตัวเเบบได้มากขึ้นถ่ายระยะ 35 mm เเละสามารถถ่ายมุมกว้าง เก็บภาพรวมได้

ระยะที่ 35 mm ของเลนส์ทำให้เข้าใกล้ตัวเเบบได้มากขึ้น เพี่อเก็บรายละเอียดของตัวเเบบระยะประชิด ซึ่งก็เหมาะสำหรับการถ่ายภาพสินค้า ผลิตภัณฑ์ เเละอาหาร ทั้งยังมีกำลังขยายอีกทั้งยังถ่ายภาพระยะใกล้ได้ขยายภาพได้สูงสุด 0.12 เท่า หรือจะเลือกใช้เก็บภาพมุมกว้าง เพื่อเก็บภาพโดยรวมจากระยะไกล Samyang AF 35mm F2.8 FE  ก็ทำได้อย่างโดดเด่นเช่นเดียวกัน

4. โบเก้นุ่มนวลสวยงาม ถ่ายภาพ Portrait ได้ละมุนทั้งกลางวันกลางคืน

ด้วยการที่เลนส์มีกลีบรูรับเเสง 7 กลีบ ให้โบเก้นุ่มนวลสวยงาม ภาพที่ได้จึงรู้สึกได้ถึงความอ่อนละมุน ใช้ถ่ายภาพได้ทีทั้งกลางวันเเละกลางคืน หรือไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพ Cityscape หรือ Portrait ในตอนกลางคืน ก็ให้โบเก้เเสงไฟที่สวยงาม ตัวเเบบคมชัด ถ่ายทอดความสวยงามเเละเรื่องราวได้อย่างน่าประทับใจ

© Ryad Guelmaoui

5. ระบบโฟกัสรวดเร็วเเม่นยำออกเเบบมาให้ทำงานได้ดีกับกล้อง Sony Mirrorless ที่มีเม้าท์เเบบ Sony E mount

ระบบการทำงานของเลนส์ ทำงานได้ดีกับกล้อง Sony Mirrorless ที่มีเม้าท์เเบบ Sony E mount ดังนั้นการโฟกัส หรือระบบการทำงานจึงเป็นไปได้อย่างราบลื่น ทำงานได้สัมพันธ์กัน ให้โฟกัสที่ตอบสนองได้รวดเร็วเเละเเม่นยำ 

© Nic Taylor

6. รูรับแสงกว้าง f/2.8 รูรับเเสงกว้างช่วยให้การถ่ายภาพในที่เเสงน้อยเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เก็บรายละเอียดภาพได้ดี ภาพสวยชัด

รูรับเเสงกว้างที่สุด f/2.8 นอกจากจะให้โบเก้สวยละมุนเเล้ว การถ่ายภาพในที่เเสงน้อยหรือในที่เเสงไม่เอื้อต่อการถ่ายภาพก็ทำได้ง่าย โดยเลนส์เก็บรายละเอียดภาพได้ดี ทั้งเรื่องเเสง สีสัน เเละคุณภาพของภาพก็ดีขึ้นด้วย 

7. ความสามารถรอบด้าน เลนส์ตัวเดียวถ่ายได้หลายเเนวราคาไม่โหด คุ้ม ตอบโจทย์การใช้งานพอสมควร

Samyang AF 35mm F2.8 FE เป็นเลนส์ที่ออกเเบบมาเพื่อให้ใช้งานไ้ด้อย่างคุ้มค่า ถ่ายได้หลายเเนว ทั้งถ่ายบุคคล ถ่ายทิวทัศน์ สินค้า ผลิตภัณฑ์ สัตว์เลี้ยง ซึ่งความสามารถก็ทำได้ดี ให้ความคมชัดสูง สีสันสวยงาม ภาพไม่บิดเดี้ยวโค้งงอ เลนส์ยังช่วยละเเสงสะท้อนเเสงเเฟร์ ลดขอบม่วง จึงทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องที่สนุก ทั้งยังขนาดเล็กพกง่าย ในราคาเพียง 9,900 บาท สินค้าประกันศูนย์ไทย จึงค่อนข้างคุ้มเเละตอบโจทย์การใช้งานพอสมควร

SAMYANG AF 35MM F2.8 FE ราคา 9,900 บาท สินค้าประกันศูนย์ไทย นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้านกล้องชั้นนำทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพและวิดีโอในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version