Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820 เก้าอี้สุขภาพนั่งสบายปรับการนั่งให้ถูกสรีระ คอ ไหล่ หลัง เพื่อการนั่งที่ได้คุณภาพ

 

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820 เก้าอี้สุขภาพนั่งสบาย ปรับการนั่งให้ถูกสรีระ คอ ไหล่ หลัง  เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820 เป็นเก้าอี้ที่มีการออกแบบเพื่อให้รับกับสรีระของมนุษย์ ตั้งแต่ส่วนคอ ไหล่ หลัง เพื่อดูแลผู้ใช้เมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน เหมาะทั้งการเป็นเก้าอี้สำนักงาน หรือเพื่อการทำงานที่บ้าน ด้วยความคุณสมบัติที่เบาะพิงหลังเก้าอี้รองรับส่วนโค้งของกระดูกสันหลัง และปรับระดับขึ้นลงได้ เพื่อให้เข้ากับผู้ใช้ได้อย่างเฉพาะตัว ปรับความลาดเอียงพนักพิงได้สูงสุดที่ 125 องศา เพื่อการยืดหลังหรือเอนนอนคลายความเมื่อยล้าระหว่างการทำงาน 

ปรับความสูงที่พักแขนได้ เบาะพักศีรษะปรับได้ โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP บุด้วยผ้าตาข่ายเพื่อการระบายอากาศ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายไม่อับชื้นไม่ระคายเคือง โครงสร้างแข็งแรง ขาเก้าอี้อลูมิเนี่ยมรับน้ำหนักได้ดี เคลื่อนที่ด้วยความแข็งแรงมันคง ติดตั้งล้อเก็บเสียง PU Wheels เพื่อให้การเคลื่อนย้ายเปลี่ยนตำแหน่ง ทำได้ลื่นไหล และสะดวก

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820 เก้าอี้สุขภาพนั่งสบาย ปรับการนั่งให้ถูกสรีระ คอ ไหล่ หลัง เพื่อการนั่งที่ได้คุณภาพ

คุณสมบัติของ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820

เก้าอี้สุขภาพ เพื่อการทำงานที่ต้องนั่งเป็นเวลานาน เหมาะสำหรับสำนักงานและโฮมออฟฟิศ

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820 มีการออกแบบเพื่อให้รับกับสรีระของร่างกายมนุษย์ ตั้งแต่ส่วนคอ ไหล่ หลัง เพื่อดูแลผู้ใช้เมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน ลดความเมื่อยล้าจากการทำงานทั้งยังลดความเสี่ยงที่เกิดจากอาการออฟฟิศซินโดรม เหมาะทั้งการเป็นเก้าอี้สำนักงานและเพื่อการเป็นเก้าอี้ทำงานที่บ้าน

รองรับส่วน คอ ไหล่ หลัง และบั้นเอว ปรับระดับให้เข้ากับผู้ใช้ได้อย่างเฉพาะตัว

เบาะพิงหลังแบบสูง รองรับส่วนโค้งของกระดูกสันหลัง ตั้งแต่ส่วนคอ ไหล่ กลางหลังและหลังส่วนล่าง เพื่อให้การนั่งทำได้อย่างถูกวิธี เพื่อความเสี่ยงที่อาจจะเกิดการบาดเจ็บที่หลังเนื่องจากการนั่งเป็นเวลานาน ปรับระดับขึ้นลงได้ เพื่อให้เข้ากับผู้ใช้ได้อย่างเฉพาะตัว 

ปรับระดับความสูง พักแขน และเบาะพักศีรษะ เพื่อให้นั่งสบาย ใช้งานได้กับทุกคน 

เก้าอี้ปรับระกับได้ ทั้งความสูงของเก้าอี้ ที่สามารถปรับเพื่อให้ได้ระดับกับโต๊ะ เพื่อให้ทำงานได้สะดวก ที่พักคอและแขน ช่วยให้วางตำแหน่งคอและแขนได้อย่างสบาย เข้ากับสรีระและความแตกต่างของแต่ละบุคคล 

ยืดหลัง ปรับเอนพนักพิงเพื่อพักหลังระหว่างการทำงานได้ 

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 820  ปรับความลาดเอียงพนักพิงได้สูงสุดที่ 125 องศา เพื่อการยืดหลังหรือเอนนอนคลายความเมื่อยล้าระหว่างการทำงาน 

แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี โครงสร้างแข็งแรง ขาเก้าอี้อลูมิเนี่ยมรับน้ำหนักได้ดี 

โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP ส่วนของขาเก้าอี้เป็นอลูมิเนี่ยมรับน้ำหนักได้ดี จึงมั่นใจได้ถึงความแข็งแรง มั่นคง ใช้งานได้อย่างสบายใจ 

เบาะกว้างนั่งสบาย นุ่มไม่ยุบตัว ปรับเลื่อนหน้าหลังเพื่อให้เข้ากับผู้ใช้ได้

เบาะทำจากวัสดุที่มีความคงตัว ให้ความรู้สึกนุ่มสบาย แต่มีความยืดหยุ่น คงรูปเบาะจะคืนสภาพเมื่อลุกจากเก้าอี้ พยุงและลดการกดทับร่างกายส่วนล่างที่สัมผัสกับเบาะของเก้าอี้ สามารถปรับเลื่อนหน้าหลังเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้

บุด้วยผ้าตาข่ายเพื่อการระบายอากาศ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายไม่อับชื้นไม่ระคายเคือง 

ส่วนของพนักพิง ส่วนคอ หลังและเบาะ หุ้มด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ที่มีคุณสมบัติโปร่ง ระบายอากาศ เมื่อนั่งเป็นเวลานานไม่รู้สึกอับชื้น หรือระคายเคืองผิวหนังเวลานั่ง

ติดตั้งล้อเก็บเสียง เคลื่อนย้ายเปลี่ยนตำแหน่ง ทำได้ลื่นไหล และสะดวก

เคลื่อนที่ด้วยความแข็งแรงมันคง ล้อ PU Wheels เป็นล้อที่หมุนหรับรอบทิศทาง และยังเก็บเสียง เพื่อให้การเคลื่อนย้ายเป็นไปได้อย่างสะดวก เงียบ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version