Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น M8-1 เก้าอี้สำนักงาน พนักพิงสั้น มีแผ่นพยุงหลัง ราคาประหยัด

ERGOUP ERGONOMIC CHAIR รุ่น M8-1 เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup รุ่น M8-1 เป็นเก้าอี้สำนักงานที่มีดีไซน์สวยงาม ดูหรู ทั้งยังเข้ากับการตกแต่งภายในของห้องได้หลายสไตล์ โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP บุตาข่ายผ้าระบายอากาศ โปร่งสบาย เบาะไม่ยุบ พนักพิงหลังมีแผ่นพยุงหลัง ออกแบบให้รับกับสรีระในการนั่งเป็นเวลานาน พนักวางแขนยกขึ้นลงได้ 90 องศา ยืดผ่อนคลายระหว่างการทำงานได้ด้วยการปรับพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 108 องศา ปรับความสูงเพื่อให้ได้ระดับกับโต๊ะทำงานได้จากคันบังคับใต้เบาะ และสามารถปรับเลื่อนให้ชิดเข้าใต้เก้าอี้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ภาพในห้องได้อีกด้วย

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น M8-1 เก้าอี้สำนักงาน พนักพิงสั้น มีแผ่นพยุงหลัง ราคาประหยัด

คุณสมบัติของ ERGOUP ERGONOMIC CHAIR รุ่น M8-1

เก้าอี้สำนักงาน ดูหรู สวยงาม ทั้งยังเข้ากับการตกแต่งภายในของห้องได้หลายสไตล์

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น M8-1เป็นเก้าอี้พนักพิงแบบสั้น ที่มีดีไซน์สวยงาม ดูหรูหรา น่าใช้ เข้ากับการตกแต่งบ้านและสำนักงานหลายสไตล์ เหมาะสำหรับการใช้เป็นเก้าอี้สำนักงาน ห้องประชุม และห้องทำงานในบ้านซึ่งยังมีคุณสมบัติที่ช่วยถนอมหลังในกรณีที่ต้องนั่งเก้าอี้เป้นเวลานานอีกด้วย

โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP แข็งแรง น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายสะดวก 

ตัวเก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น M8-1 ทำจากพลาสติกคุณภาพ จึงมีโครงสร้างที่แข็งแรง และมีน้ำหนักเบา โยกย้ายเพื่อจัดวางในห้องต่าง ๆ ได้อย่างสบาย เคลื่อนย้ายสะดวก

บุด้วยวัสดุระบายอากาศ โปร่งสบาย ระบายอากาศ ไม่อับชื้น เบาะไม่ยุบ 

พนักพิง และเบาะรองนั่งทำจากวัสดุคุณภาพ ตัวเบาะไม่ยุบไปตามน้ำหนัก แต่จะคงสภาพเพื่อรักษาการนั่งให้ถูกต้องตามหลักสรีระร่างกาย บุด้วยผ้าที่มีคุณสมบัติระบายอากาศ จึงนั่งแล้วไม่รู้สึกอับชื้นหรือระคายเคือง  

พนักพิงแบบสั้นและมีส่วนพยุงหลังเพื่อให้การดูแลผู้ใช้ตลอดระยะเวลาในการนั่ง

พนักพิงแบบสั้น ถึงบริเวณช่วงอก แต่มีหลังมีแผ่นพยุงหลังที่ออกแบบให้รับกับสรีระในการนั่งเป็นเวลานาน เก้าอี้จึงเป็นเก้าอี้สำนักงานที่ดูแลหลังให้กับผู้ใช้ตลอดระยะเวลาในการนั่ง

ปรับเอนได้ 108 องศาเพื่อการยืดผ่อนคลายหลังระหว่างการทำงาน

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น M8-1 ปรับพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 108 องศา จึงสามารถยืดผ่อนคลายหลังระหว่างการทำงานและช่วยให้การนั่งได้รับความสบายมากขึ้น 

ความสูงของเก้าอี้ปรับเพื่อให้พอดีกับระดับของโต๊ะทำงานได้เพื่อถนอมคอ ไหล่ หลัง

ปรับความสูงเพื่อให้ได้ระดับกับโต๊ะทำงานได้จากคันบังคับใต้เบาะ ซึ่งช่วยให้การนั่งถูกตามลักษณะของการนั่งทำงานมากขึ้น เพื่อให้คอ ไหล่ และหลังวางอยู่มีท่านั่งที่ถูกต้อง

ที่วางแขนปรับขึ้นลงได้ พับขึ้นเมื่อไม่ใช้

พนักวางแขนยกขึ้นลงได้ 90 องศา จึงสามารถปรับใช้งานได้ตามความต้องการของผู้ใช้ ดึงลงเมื่อต้องการที่วางแขนและพับขึ้นเมื่อไม่ใช้

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องได้ด้วยการเลื่อนเก้าอี้เก็บไว้ใต้โต๊ะ

เมื่อพับที่วางแขนขึ้น 90 องศา ตัวเก้าอี้สามารถเลื่อนเพื่อเก็บเข้าไปใต้โต๊ะได้ เพื่อเพิ่มพื้นที่ในสำนักงาน ทั้งยังดูสะอาดตา ล้อหมุนอิสระ เลื่อนเข้าออกได้ง่าย สะดวกในการใช้และการเก็บ

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version