Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR เก้าอี้นั่งสบาย ถนอมหลัง ปรับให้รับกับโครงสร้างและสัดส่วนของผู้ใช้ได้อย่างเจาะจง

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR เก้าอี้นั่งสบาย ถนอมหลัง ปรับให้รับกับโครงสร้างและสัดส่วนของผู้ใช้ได้อย่างเจาะจง เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR เป็นเก้าอี้เพื่อสุขภาพเบาะพิงหลังเก้าอี้รองรับส่วนโค้ง ทั้งคอ ไหล่ หลังและบั้นเอว ปรับระดับขึ้นลงได้ หุ้มด้วยผ้าตาข่าย Wintex ที่ระบายความร้อนโปร่งสบาย ที่พักศีรษะปรับขึ้นลงได้อิสระเพื่อรองรับสรีระของผู้ใช้ มีโครงสร้างขาอลูมิเนี่ยม แข็งแรงทนทาน ติดตั้งล้อหมุนได้รอบทิศทางเก็บเสียง ปรับความลาดเอียงเพื่อการยืดหลังและผ่อนคลายได้ 15 ระดับ สูงสุดที่ 135 องศา 

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR เก้าอี้นั่งสบาย ถนอมหลัง ปรับให้รับกับโครงสร้างและสัดส่วนของผู้ใช้ได้อย่างเจาะจง

คุณสมบัติของ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR

นั่งสบาย ปรับให้รับกับสรีระของร่างกายตั้งแต่คอ ไหล่ หลังและบั้นเอวลดความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น 0735GR ออกแบบเพื่อรองรับกับสรีระของผู้นั่งเพื่อให้การนั่งเป็นการผ่อนคลายที่แสนสบาย ด้วยการปรับโค้งตั้งแต่ส่วนคอ ไหล่ หลัง และบั้นเอว ลดความเมื่อยล้าที่เกิดขึ้นจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน

ลดความเสี่ยงที่เกิดกับหลังและกระดูกสันหลังทั้งจากความโค้งรับเข้ากับสรีระและโครงสร้างอลูมิเนียมเพื่อปรับให้นั่งได้ถูกวิธีมากขึ้น

โครงสร้างอลูมิเนียมออกแบบให้รับกับส่วนแผ่นหลังเพื่อให้ปรับท่าทางในการนั่งให้ถูกลักษณะ ลดความเสี่ยงและการบาดเจ็บเนื่องจากกระดูกสันหลังถูกกดทับในการนั่งทำงาน ทั้งส่วนของเบาะที่รองรับแผ่นหลัง ยังระบายอากาศได้ดี จึ้งทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด

ที่พักวางศีรษะกว้าง นุ่มสบาย ปรับให้รับพอดีกับผู้ใช้ เพื่อการผ่อนคลายระหว่างวัน

ที่วางศีรษะกว้าง หนุนได้สบาย ปรับให้รับพอดีกับผู้ใช้ โดยปรับระดับได้ 45 องศาปรับขึ้นลงได้ 5 เซนติเมตร และปรับเลื่อนขึ้นมาด้านหน้าและเลื่อนไปด้านหลังได้ 5 เซนติเมตร จึงช่วยในการหนุนผ่อนคลายระหว่างการทำงาน

เบาะนิ่ม กว้างสบาย ปรับเลื่อนหน้าหลัง หุ้มด้วยวัสดุที่โปร่งระบายอากาศได้ดี 

เบาะกว้างนุ่มสบาย ปรับเลื่อนหน้าหลังได้ 5 เซนติเมตร เพื่อความสบายที่มากขึ้นตัวเบาะทำด้วยวัสดุที่ช่วยระบายอากาศ ช่วยให้รู้สึกโปร่ง สบายไม่เหนอะหนะและไม่รู็สึกร้อนขา หรืออับชื้นเมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน 

ดีไซน์เสริมบุคลิก ควบคุมปรับเอนและปรับความสูงเก้าอี้ด้วยการบังคับได้จากที่วางแขน ไม่ต้องก้มลงเพื่อปรับที่ก้านปรับ

ดีไซน์สวยงามเสริมบุคลิก ทั้งยังสามรถควบคุมการเลื่อนขึ้นลง และปรับเอนได้จากที่วางแขน จึงไม่ต้องก้มเพื่อปรับระดับ จึงเสริมภาพลักษณ์ในระหว่างการใช้งานอีกด้วยพนักพิงปรับให้ลาดเอียงได้ถึง 135 องศา จึงช่วยให้พักยืดหลังระหว่างการนั่งได้อย่างง่ายดาย และสามารถผ่อนคลายได้ในระหว่างวัน 

ขาอลูมิเนี่ยม แข็งแรงทนทาน ติดตั้งล้อหมุนได้รอบทิศทาง เคลื่อนไหวไม่เกิดเสียงรบกวน สีสันและดีไซน์รองรับการปรับรับเข้ากับห้องทำงานหลากสไตล์

เก้าอี้ออกแบบให้ตอบโจทย์การทำงานทั้งการนั่งทำงานและรูปลักษณ์ในการใช้งาน โดยเป็นเก้าอี้สุขภาพรองรับความโค้งและพยุงหลัง ลดความเมื่อยล้าและลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บที่หลังและกระดูกสันหลังเมื่อต้องนั่งเป็นเวลานาน โครงสร้างแข็งแรงทนทานใช้งานได้นาน ล้อหมุนรอบทิศทางรองรับการเคลื่อนที่ ทั้งยังมีสีสันและดีไซน์รองรับการปรับรับเข้ากับห้องทำงานหลากสไตล์อีกด้วย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version