Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เก้าอี้สุขภาพ หนุนรองรับช่วงหลัง บั้นเอว นั่งสบายปรับปรับเอนได้

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เก้าอี้สุขภาพ หนุนรองรับช่วงหลัง บั้นเอว นั่งสบายปรับปรับเอนได้ เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เป็นเก้าอี้ที่ออกแบบมาอย่างเข้าใจปัญหาการนั่งทำงาน ด้วยการออกแบบเพื่อให้พนักพิงรองรับกับส่วนโค้งของช่วงคอ ไหล่ หลัง และที่สำคัญคือกระดูกสันหลัง และช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดการบาดเจ็บของช่วงบั้นเอวหลังจากการนั่งเป็นเวลานานหรือการนั่งเก้าอี้ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ 

โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP Frame บุด้วยผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อนอับ ที่พักศีรษะกว้างถึง 41 เซนติเมตร ปรับพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 170 องศา จึงเอนนอนได้ระหว่างการทำงานเพื่อการผ่อนคลายมีที่พักขาที่พับซ่อนไว้ และเมื่อจะใช้ก็เพียงดึงออกมาเพื่อรับกับช่วงขา เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ ล้อ PU ช่วยเก็บเสียงระหว่างการเคลื่อนที่ ขาเก้าอี้อลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน เหมาะสำหรับการทำงานในออฟฟิศ ห้องประชุมหรือการนั่งทำงานแบบ Work from home

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เก้าอี้สุขภาพ หนุนรองรับช่วงหลัง บั้นเอว นั่งสบายปรับปรับเอนได้ 

คุณสมบัติของ Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90

เก้าอี้สุขภาพออกแบบเพื่อให้พนักพิงรองรับกับส่วนโค้งของช่วงคอ ไหล่ และหลัง 

Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เป็นเก้าอี้สุขภาพที่มีการดีไซน์ให้ดู โล่งโปร่ง ดูทันสมัย และมีการออกแบบความโค้งของพนักพิงให้รับกับความโค้งของส่วนขอ หลัง และช่วงเอว เพื่อถนอมส่วนสำคัญคือกระดูกสันหลัง และช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดการบาดเจ็บของช่วงบั้นเอวหลังจากการนั่งเป็นเวลานานหรือการนั่งเก้าอี้ที่ไม่ถูกสุขลักษณะ 

นั่งสบาย ไม่ยุบตัว ไม่กดทับ บุด้วยผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี ไม่ร้อนชื้น

โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP Frame จึงเบา เคลื่อนย้ายง่าย เบาะบุด้วยวัสดุที่ช่วยให้ระบายอากาศได้เป็นอย่างดี จึงทำให้เบาะและตัวพนักพิงหลัง นั่งได้นาน ไม่ร้อนชื้นหรือรู้สึกเหนอะหนะ หรือเกิดการระคายเคือง

ยืดหลังผ่อนคลายได้สบาย ที่พักศีรษะกว้างถึง 41 เซนติเมตร พนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 170 องศา

เก้าอี้ปรับเอนนอนได้ โดยพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 170 องศา จึงให้เอนได้เกือบจะคล้ายกับการนอน ที่พักศีรษะกว้างถึง 41 เซนติเมตร จึงทำให้การพักผ่อน หรือการผ่อนคลายระหว่างการทำงาน เป็นไปได้ง่ายดายและยังให้ความสบายตัวอีกด้วย 

ดีไซน์สวยงามน่าใช้รองรับกับการตกแต่งห้องหลากสไตล์ที่พักขาแบบซ่อน เปิดเมื่อใช้ พับเก็บได้ไม่เกะกะ

ขนาด รูปร่าง และการออกแบบสีสันและสไตล์ ช่วยให้เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น B90 เข้าได้กับห้องประชุมและห้องทำงานได้อย่างลงตัว และยังมีที่พักขาที่พับซ่อนไว้และเมื่อจะใช้ก็เพียงดึงออกมาเพื่อรับกับช่วงขา ซึ่งทำให้เก้าอี้ นอกจากจะมีความสวยแล้ว ยังให้ความสบายในการนั่งทำงานอีกด้วยเหมาะสำหรับการทำงานในออฟฟิศ ห้องประชุมหรือการนั่งทำงานแบบ Work from home 

เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระล้อเก็บเสียง ขาเก้าอี้อลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน ใช้งานได้นาน 

โครงฟสร้างเป็นพลาสติกคูณภาพสูง น้ำหนักเบา ขาเก้าอี้เป็นอลูมิเนียมแข็งแรงทนทาน จึงช่วยให้รับน้ำหนักได้ดี นอกจากนี้ตัวล้อยังหมุนรอบทิศทาง ช่วยให้การเคลื่อนที่ ทำได้อย่างสะดวก และเป็นล้อที่เก็บเสียงได้อีกด้วย 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version