Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวเก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly เก้าอี้สุขภาพ สวยดูดี นั่งได้นาน ทำงานได้สบาย ไม่เมื่อยหลัง

พรีวิวเก้าอี้  Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly เก้าอี้สุขภาพ สวยดูดี นั่งได้นาน ทำงานได้สบาย ไม่เมื่อยหลัง เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly เป็นเก้าอี้ที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้คนที่นั่งทำงานเป็นระยะเวลานานทั้งผู้บริหาร งานออฟฟิศ หรือการนั่งใช้งานหน้าคอมพิวเตอร์ อย่าง Creator, YouTuber และ Gamer ซึ่งการออกแบบเก้าอี้ เป็นการออกแบบเพื่อรับน้ำหนักได้เยอะ และยังปรับให้เข้ากับสรีระและความสบายเมื่อใช้งาน ช่วยให้การนั่งเป็นความสบายที่หาได้แม้ในขณะที่ทำงาน นอกจากนี้เก้าอี้ยังช่วยปรับการนั่งให้ถูกท่า ดีต่อข้อต่อและกระดูกสันหลัง ลดความเสี่ยงที่เกิดจากกลุ่มอาการ Office syndrome ได้อีกด้วย 

พรีวิวเก้าอี้  Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly เก้าอี้สุขภาพ สวยดูดี นั่งได้นาน ทำงานได้สบาย ไม่เมื่อยหลัง

คุณสมบัติของ Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly

ระบบวิศกรรมออกแบบเพื่อเป็นเก้าอี้ที่แข็งแรงทนทาน ทำจากเหล็ก และอลูมินัมอัลลอย 

โครงสร้างของเก้าอี้สร้างจากวัสดุที่แข็งแรง ทั้งจากเหล็กและอะลูมินัมอัลลอย Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly จึงเป็นเก้าอี้ที่มีความแข็งแรง ทนทาน ให้ความมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยเมื่อนั่งบนเก้าอี้ และน้ำหนักของเก้าอีกโดยรวมอยู่ที่ 28 กิโลกรัม 

วางรูปแบบการใช้งานอย่างเหมาะเจาะรับกับสรีระและเพื่อความผ่อนคลายแม้ขณะนั่งทำงาน

เก้าอีกถูกออกแบบเพื่อให้รองรับกับการใช้งาน ทั้งการนั่ง การเอนตัวเพื่อผ่อนคลาย ซึ่งรูปแบบการทำงานของเก้าอีกทำงานอย่างสัมพันธ์กัน โดยเมื่อเอนนอนสามารถปรับเอนนอนได้เกือบราบถึง 160 องศา ซึ่งเก้าอี้จะปรับเลื่อนเบาะนั่งให้ขยับออกเพื่อรองรับกับส่วนของสะโพกได้อย่างพอดี 

ล้อเก็บเสียงหมุนรอบทิศทางปรับทิศทางเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ

ล้อหมุนได้รอบทิศทางปรับให้เคลื่อนที่ไปในตำแหน่งที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังเป็นล้อที่เก็บเสียง ไม่สร้างเสียงรบกวนสมาธิ ทั้งยังมีระบบกันลื่นถนอมพื้น ไม่สร้างรอยขีดข่วนให้กับพื้นผิว 

ปรับระดับให้นั่งสบาย ทั้งความสูง ขึ้นลง เลื่อนที่นั่งไปด้านหน้า ด้านหลัง ควบคุมได้จากที่วางแขน 

ปรับระดับเพื่อให้นั่งได้สบาย ทั้งปรับความสูงของเก้าอี้ขึ้นลง เลื่อนเบาะนั่งเพื่อขยับไปด้านหน้าและด้านหลังเพื่อให้ได้ระดับความสูงที่พอดี ด้วยการปรับได้อย่างง่ายดายจากที่วางcขน

พนักพิงออกแบบให้รับกับความโค้งของกระดูกสันหลัง เพื่อลดความปวดเมื่อยเนื่องจากการนั่งเป็นเวลานาน

กระดูกสันหลังข้อที่ L1-5 ได้รับผลกระทบเมื่อต้องนั่งเวลานาน จึงเกิดอาการปวดเมื่อยหลัง และสร้างผลกระทบต่อกระดูกสันหลังส่วนอื่น ๆ รวมถึงกล้ามเนื้อส่วนหลัง Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly จึงมีการปรับให้มีโครงสร้างโค้งรับกับการโค้งของกระดูกสันหลังได้อย่างพอดี เพื่อลดความปวดเมื่อยเนื่องจากการนั่งเป็นเวลานาน

ที่รองคอปรับระกับให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้อย่างพอดีกับทุกคน

ที่รองคอปรับได้ 35 องศา ปรับระดับความสูงได้  10 เซนติเมตร และปรับหน้าหลังได้ 5 เซนติเมตรจึงปรับระดับให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ได้อย่างพอดีกับทุกคน 

นั่งสบาย เบาะนั่งออกแบบด้วยวัสดุที่นุ่มตัวเหมือนนั่งบนโซฟา ซับเหงื่อได้ดี ระบายอากาศได้เร็ว

เบาะนั่งออกแบบใ้ห้รับกับส่วนของสะโพก และก้นกบ เพื่อไม่ให้เกิดการกดทับที่เกิดจากการนั่งเป็นเวลานอน ทั้งตัวเบาะหุ้มด้วยวัสดุที่ซับเหงื่อได้ดี และระบายอากาศได้รวดเร็ว จึงนั่งสบาย ไม่รู้สึกอับชื้นหรือเหนอะหนะ

ดีไซน์สวยงามเหมือนปีกผีเสื้อ สีสันมีให้เลือกได้หลากหลาย เพื่อให้เข้ากับดีไซน์และสีสันของห้อง

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น Butterfly ออกแบบพนักพิงให้รับกับด้านหลัง โดยมีรูปร่างเป็นปีกกว้างคล้ายปีกผีเสื้อ ให้ความสวยงาม หรูหรา มีให้เลือกหลายสี สามารถเลือกใช้งานให้เข้ากับดีไซน์และสีสันของห้องทำงาน เหมาะสำหรับทั้งผู้บริหาร งานออฟฟิศ หรือการนั่งใช้งานหน้าคอมพิวเตอร์ อย่าง Creator, YouTuber และ Gamer

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version