Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ เก้าอี้สำนักงานดีไซน์หรูสวยงามดูดี ถนอมหลัง บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งเป็นเวลานาน

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ เก้าอี้สำนักงานดีไซน์หรูสวยงามดูดี ดูแลภาพลักษณ์และถนอมหลัง บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงาน เก้าอี้สำนักงานเป็นเก้าอี้ที่รองรับการทำงานของผู้ใช้งานตลอดวัน ซึ่ง Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ จึงออกแบบเพื่อให้ตอบโจทย์การที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานาน ด้วยการออกแบบเพื่อให้โค้งรับบกับสรีระของแผ่นหลัง ตั้งแต่ช่วงคอ ไปจนถึงเอวส่วนล่าง เพื่อลดความเสี่ยงจากการเกิดอาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรัง โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติก PP Frame จึงมีน้ำหนักเบา ล้อเก็บเสียงหมุนรอบทิศทาง เคลื่อนที่และเคลื่อนย้ายเพื่อการทำงานง่าย เบาะและที่พักศีรษะออกแบบให้มีความโค้งเว้าตามหลักสรีระ พนักพิงหุ้มด้วยผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ปรับพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 125 องศาเพื่อเอนพิงหลังระหว่างการทำงาน 

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ เก้าอี้สำนักงานดีไซน์หรูสวยงามดูดี ดูแลภาพลักษณ์และถนอมหลัง บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงาน

คุณสมบัติของ Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ

เก้าอี้สำนักงานดีไซน์หรูสวยงามดูดี ลวดลายด้านหลังออกแบบตามสะพานที่มีชื่อเสียง

ฮ่องกง ชู่ไห่-มาเก้า  (Hong Kong–Zhuhai–Macau Bridge) เป็นสะพานข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก จึงถูกเลือกมาเป็นสัญลักษณืในการออกแบบเก้าอีกเพื่อแสงดให้เห็นถึงความมันคงแข็งแรงและความยิ่งใหญ่ ทั้งดีไซน์ของเก้าอี้ที่เข้าได้กับทุกห้องทำงาน และสำนักงาน 

ออกแบบเพื่อให้โค้งรับกับสรีระของแผ่นหลัง ตั้งแต่ช่วงคอ ไปจนถึงเอวส่วนล่าง บรรเทาความเมื่อยล้าจากการนั่งทำงาน 

นอกจากความสวยงาม Ergoup Ergonomic chair รุ่น GZ ให้ความสบายในการนั่ง ด้วยการออกแบบเพื่อให้เป็นเก้าอี้สุขภาพ ที่มีระดับการโค้งรับกับสรีระของมนุษย์ เพื่อให้การนั่งทำได้อย่างถูกสุขลักษณะมากขึ้น ช่วยรองรับคอ ไหล่ หลัง และหลังช่วงล่างระหว่างการนั่ง ส่วนพนักพิง มีส่วนโค้งเว้าเพื่อให้เข้ากับสรีระ และส่วนโค้งของกระดูกสันหลัง เก้าอี้จึงช่วยพยุงหลังเพื่อลดความเสี่ยงจากการเกิดอาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรัง เนื่องจากการถูกกดทับเป็นเวลานาน

 

โครงสร้างเก้าอี้ผลิตจากพลาสติกมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรงล้อเก็บเสียงหมุนรอบทิศทาง เคลื่อนที่และเคลื่อนย้ายเพื่อการทำงานง่าย   

เก้าอี้มีน้ำหนักเบาเปลี่ยนมุมเคลื่อนย้ายระหว่างการทำงานได้ง่าย ด้วยวัสดุที่เป็นพลาสติกที่มีคุณภาพ จึงทนทาน แข็งแรง และด้วยล้อเก็บเสียงที่หมุนรอบทิศทาง จึงช่วยเบาแรงและขยับเคลื่อนไหวได้อย่างง่ายดาย 

เบาะและที่พักศีรษะออกแบบให้มีความโค้งเว้าตามหลักสรีระ หุ้มด้วยผ้าตาข่าย ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น 

เบาะนั่งไม่นุ่มและไม่แข็งเกินไป รับน้ำหนักได้ดี นุ่มแต่ไม่ยุบตัว ทั้งยังบบุด้วยวัสดุที่ระบายอากาศ ไม่อับชื้นหรือรู้สึกเหนอะหนะเวลานั่ง ซึ่งเป็นวัสดุแบบเดียวกับที่ใช้หุ้มพนักพิง จึงระบายอากาศได้ดี โปร่ง สบาย 

ปรับพนักพิงลาดเอียงได้สูงสุดที่ 125 องศาเพื่อเอนพิงหลังระหว่างการทำงาน 

พนักพิงปรับให้เอนได้ 125 องศาจึงสามารถปรับเอนนอนได้ เพื่อการพักหลัง หรือยืดหลังได้เพื่อการผ่อนคลายระหว่างการทำงาน และพนักพิงสามารถปรับขึ้นลงเพื่อปรับให้เข้ากับร่างกายของผู้เพื่อให้ได้ระดับการววางแขนที่ถูกต้องและสบาย

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version