Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวเก้าอี้สำนักงาน Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B นั่งสบายราคาประหยัด

พรีวิวเก้าอี้สำนักงาน Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B นั่งสบายราคาประหยัด เก้าอี้สำนักงาน  คุณภาพดีราคาถูก เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B โค้งรับกับหลังช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับหลังช่วงล่างถ้าต้องนั่งแบบไม่ถูกท่า ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ เกิดอาการปวดหลังเรื้อรัง ทำจากวัสดุคุณภาพสูง ทั้งโครงสร้างหลักที่เป็นพลาสติก รวมทั้งวัสดุที่ใช้หุ้มตัวเก้าอี้เป็นวัสดุที่โปร่งสบาย ล้อหมุนได้รอบทิศทาง ช่วยให้การเคลื่นที่ทำได้ง่ายดาย ดีไซน์สวยรับกับการตกแต่งสำนักงาน เหมาะสำหรับทั้งการนั่งทำงานและการใช้เป็นเก้าอี้สำหรับห้องประชุม

พรีวิวเก้าอี้สำนักงาน Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B นั่งสบายราคาประหยัด 

เก้าอี้สำนักงานถนอมหลังดีไซน์สวยรับกับการตกแต่งสำนักงาน เหมาะสำหรับทั้งการนั่งทำงานและการใช้เป็นเก้าอี้สำหรับห้องประชุมในราคาประหยัด

เก้าอี้ที่ใช้ในสำนักงานมักจะถูกเลือกซื้อเนื่องด้วยราคาของเก้าอี้เป็นหลัก ซึ่งในกรณีนี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B สามารถตอบโจทย์ด้านราคาประหยัด ดีไซน์เข้ากับห้องทำงานและสำนักงานหลากสไตล์ และความพิเศษคือการออกแบบที่มีพนักพิงที่โค้งตามสรีระของหลัง 

โค้งรับกับหลังช่วยลดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับหลังช่วงล่างถ้าต้องนั่งแบบไม่ถูกท่า 

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น H-009B เป็นเก้าอี้สุขภาพ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้ได้ในสำนักงาน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้นั่งได้สบายและทำงานได้นานขึ้น ลดความเมื่อยล้าจากการทำงานเพราะการนั่งทำงานนาน ๆ ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ เกิดอาการปวดหลังเรื้อรัง 

ทำจากวัสดุคุณภาพสูงทั้งโครงสร้างหลักและตัวหุ้มพนักพิงและเบาะนั่ง 

อุปกรณ์ที่นำมาประกอบเก้าอี้ทำจากวัสดุคุณภาพซึ่งเป็นพลาสติกที่มีความแข็งแรงและมีน้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายง่ายวัสดุที่ใช้หุ้มตัวเก้าอี้เป็นวัสดุที่โปร่งสบาย เพื่อให้การนั่งเป็นเวลานานจะไม่ทำให้ผู้นั่งรู้สึกชื้นหรือระคายเคือง

เบาะกว้าง นั่งสบาย รับกับผู้ใช้ที่มีขนาดสะโพกกว้างได้

เบาะที่ใช้มีความกว้างถึง 50 เซนติเมตร กว้างสบาย รองรับกับผู้ที่มีขนาดของช่วงสะโพกที่กว้าง จึงนั่งได้อย่างไม่อึดอัด และยังที่พื้นที่เพื่อเลื่อนขยับตอนนั่งได้

ล้อหมุนได้รอบทิศทาง ช่วยให้การเคลื่อนที่ทำได้ง่ายดาย 

ล้อเก็บเสียงหมุนได้รอบทิศทางช่วยให้การเคลื่อนที่ทำได้อย่างราบลื่น ง่ายดาย ทำจากพลาสติกคุณภาพสูงใช้งานได้นานทนทานและไม่สร้างรอยบนพื้น

นั่งสบายมากขึ้นด้วยพนักพิงที่ปรับเอนได้ 35 องศา 

พนักพิงนอกจากจะนั่งสบาย ไม่เมื่อยแล้วยังสามารถปรับเอียงได้อีก 35 องศาเพื่อให้การนั่งนาน ๆ สบายมากยิ่งขึ้นเพื่อการยืดหลังและผ่อนคลายระหว่างการนั่งทำงาน

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version