Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) เก้าอี้ทำงานถนอมหลังนั่งสบายดีไซน์สวย

  พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) เก้าอี้ทำงานถนอมหลังนั่งสบายดีไซน์สวย การนั่งให้ถูกท่าเป็นการลดผลกระทบที่จะเกิดขึ้นกับร่างกายเมื่อต้องใช้เวลานั่งทำงานเป็นเวลานาน ซึ่งต้องมีการจัดระเบียบร่างกายที่ดีพอสมควรซึ่งเก้าอี้สุขภาพจึงได้รับการออกแบบเพื่อให้แก้ปัญหาวิถีชีวิตของเราในปัจจุบันที่ต้องนั่งทำงานเป็นเวลานานเพื่อลดปัญหาการบาดเจ็บที่ไหล่และหลัง

Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) จึงเป็นเก้าอี้ที่ช่วยให้หลังของผู้ใช้ได้รับการดูแลตลอดระยะเวลาที่นั่งทำจากวัสดุคุณภาพทั้งส่วนที่เป็นโลหะและไม่ใช่โลหะ การปรับระดับทำได้ทั้งปรับความสูง ปรับที่พักแขนและส่วนที่พักศีรษะ เลื่อนเบาะไปด้านหน้าและหลังเพื่อให้เก้าอี้ได้ทำงานตามสรีระของแต่ละบุคคลได้อย่างเจาะจง โดยตัวพนักพิงเก้าอี้มีส่วนโค้งเพื่อพยุงรับกับส่วนของคอ ไหล่ และหลังทั้งยังปรับเอนนอนได้เพื่อการผ่อนคลายระหว่างการทำงาน  

พรีวิว Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) เก้าอี้ทำงานถนอมหลังนั่งสบายดีไซน์สวย

คุณสมบัติของ ERGOUP ERGONOMIC CHAIR รุ่น AS (SPIDER WEB DESIGN)

เก้าอี้สุขภาพ ถนอมหลังดีไซน์สวย ลวดลายแบบตาข่ายใยแมงมุม แข็งแรงทนทาน ใช้วัสดุคุณภาพในการประกอบ

Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) เป็นเก้าอี้ทำงานที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการทำงานของวิถีชีวิตในปัจจุบันที่ต้องนั่งทำงานอยู่กับที่เป็นเวลานานตัวเก้าอี้จึงออกแบบมาเพื่อให้นั่งสบาย ถนอมหลัง โครงสร้างโลหะแข็งแรงทนทาน วัสดุที่ใช้เป็นคุณภาพงานจึงใช้งานได้นาน

ช่วยพยุงส่วนของกระดูกสันหลังส่วนบั้นเอว (Lumba spine) เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บของหลังที่เกิดจากการนั่งเป็นเวลานาน

ปรับรับเข้ากับความโค้งของสรีระร่างกายแบบ S-shaped ตั้งแต่ส่วนคอ ไหล่ หลัง ซึ่งส่วนกระดูกสันหลังส่วนบั้นเอว (Lumba spine) จะเป็นส่วนที่ต้องรับการกดทับ Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) มีส่วนพยุงหลังส่วนนี้โดยเฉพาะ เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บที่เกิดจากการนั่งเป็นเวลานาน

พนักพิงออกแบบให้ช่วยประคองส่วนของกล้ามเนื้อด้านหลังทั้งด้านซ้ายและด้านขวา ปรับให้เหมาะกับผู้ใช้ได้ 7 ระดับ

Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) ออกแบบให้สามารถปรับเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งาน พนักพิงมีส่วนที่ช่วยในการพยุงหลังและกล้ามเนื้อด้านข้างทั้งซ้ายขวา ทั้งยังปรับให้เหมาะกับผู้ใช้ได้แต่ละคนได้  7 ระดับ

เก้าอี้ปรับระดับเพื่อให้เข้ากับสรีระของผู้ใช้ทั้งความสูง ความยาวของช่วงแขน ต้นคอ

เก้าอี้ Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) สามารถปรับเพื่อให้เข้ากับสรีระผู้ใช้ได้อย่างเหมาะสม ทั้งที่พักคอปรับได้ขึ้นลง 8 เซนติเมตร ปรับได้ 270 องศาที่พักแขนปรับขึ้นลงได้ 8 เซนติเมตร และความสูงของเก้าอี้ก็สามารถปรับเพื่อให้เข้าระดับที่ต้องการ ซึ่งถ้าปรับท่าทางการนั่งให้ถูกต้องจะช่วยให้ลดความเสี่ยงจากการเกิดผลกระทบจากการนั่งเป็นเวลานาน หรือกลุ่มอาการออฟฟิศซินโดรมได้

ปรับเอนนอนได้ 145 องศาเพื่อผ่อนคลายระหว่างการทำงาน

เมื่อต้องการผ่อนคลายระหว่างการทำงาน Ergoup Ergonomic chair รุ่น AS (Spider Web Design) สามารถปรับเอนนอนได้ถึง 145 องศา ยืดหลังเปลี่ยนอิริยาบทได้สบาย

เบาะกว้าง 80 เซนติเมตร นั่งสบาย ระบายอากาศ ไม่ทำให้รู้สึกอับชื้นหรือเหนอะหนะเวลานั่งนาน

เบาะนั่งสบาย กว้าง นั่งได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังทำจากวัสดุที่นุ่ม และระบายอากาศ เพื่อการนั่งที่สบายตัวไม่เกิดการอับชื้นหรือรู้สึกเหนอะหนะเวลาทำงาน 

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version