Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Haida V-Pro ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ Content Creator สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ

พรีวิว HAIDA V-PRO ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ ฟิลเตอร์ในชุด Haida V-Pro ประกอบด้วย Mist Black 1/8, Mist Black 1/4,IR-ND, GND และ CPL ซึ่งแต่ละประเภทพต่างให้เอกลักษณ์ของภาพและความโดดเด่นในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป เช่น ในกลุ่มของ Mist Black จะช่วยแสงที่เข้ามาในภาพฟุ้งนวล แสงจะดูนุ่ม ผิวของตัวแบบเนียนใสมากยิ่งขึ้นให้ความโดดเด่นแบบงาน Cimematics และในกลุ่ม IR-ND, GND และ CPL จะเป็นกลุ่มที่ช่วยเรื่องแสง ปรับแสง ความเข้มแสงและสีสัน ลดการสะท้อนแสงทำให้ได้ค่าแสงเหมาะกับการตั้งค่ากล้องให้งานวิดีโอที่ได้สวยและโดดเด่น

และด้วยคุณสมบัติของฟิลเตอร์ Haida ที่มีการเคลือบป้องกันหลายชั้นแต่ยังคงให้ความคมชัด ละเอียดสวยงามของงานภาพนิ่งและเคลื่อนไหว ไม่ลดทอนคุณสมบัติของกล้องและเลนส์ที่ใช้ กันละอองน้ำกันฝุ่น ปัดเช็ดออกได้ง่ายดาย ให้คุณสมบัติในการเก็บมิติ แสงและสีสันที่แม่นยำเพื่อให้ได้รายละเอียดภาพที่ครบถ้วน

พรีวิว HAIDA V-PRO ฟิลเตอร์เพื่องานวิดีโอที่สวยโดดเด่นสำหรับ CONTENT CREATOR สายวิดีโอและภาพยนตร์โดยเฉพาะ

คุณสมบัติของ Haida V-Pro

มีให้เลือกใช้ครอบคลุมทุกรูปแบบการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์

ชุด Haida V-Pro เป็นฟิลเตอร์แผ่นที่มีให้เลือกใช้ครอบคลุมทุกรูปแบบการทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ ทั้งรูปแบบของฟิลเตอร์และระดับความเข้มและความหนาของเอฟเฟกต์ เพื่อให้เราสามารถเลือกใช้ให้เข้ากับความต้องการได้

Image credit: Haidathailand

ได้ภาพสวยคมชัดมีคุณภาพ ไม่ลดความสามารถและประสิทธิภาพของกล้องและเลนส์

ฟิลเตอร์ช่วยเรื่องแสง ปรับแสง ความเข้มแสงและสีสัน ลดการสะท้อนแสงทำให้ได้ค่าแสงเหมาะกับการตั้งค่ากล้องให้งานวิดีโอที่ได้สวยและโดดเด่นและยังโดดเด่นเรื่องความคมชัดสมจริง สีสันอิ่มสวย ไม่เพี้ยน

Image credit: Haidathailand

สร้างสรรค์เอฟเฟกต์ เพื่อให้ได้งานวิดีโอที่สวย สร้างเอกลักษณ์และความแตกต่าง

ในชุด Haida V-Pro มีทั้ง Mist Black 1/8, Mist Black 1/4 เพื่อภาพฟุ้งสวยแบบงาน Cinematics ทั้งยังมีแบบการควบคุมสีและแสง IR-ND, GND และ CPL ซึ่งแต่ละประเภทพต่างให้เอกลักษณ์ของภาพและความโดดเด่นในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

Image credit: Haidathailand

ถ่ายภาพสะท้อนน้ำ สะท้อนกระจกได้สวย ถ่ายย้อนแสงก็สวย 

ตัวฟิลเตอร์มีการเคลือบหลายชั้นเพื่อกันแสงสะท้อนและหักเหของแสง การเกิดเงาหรือรูปแบบแสงที่ไม่ต้องการจึงช่วยแก้ปัญหาเรื่องแสงที่เกินเข้ามาในระบบ ทั้งแสงสะท้อน แสงย้อน ช่วยให้การถ่ายทำงานวิดีโอและภาพยนตร์ได้ผลลัพท์อย่างที่ตั้งใจ 

Image credit: Haidathailand

พกพาใช้งานนอกสถานที่รับงานในสภาพจริงได้ 

ฟิลเตอร์มีการเคลือบกันฝุ่น กันละอองน้ำ เช็ดทำความสะอาดง่าย จึงสามารถพกพาทำงานนอกสถานที่เพื่อทำงานในพื้นที่จริงได้ ทั้งยังเก็บง่ายพกพาสะดวกไม่เป็นภาระในระหว่างการเดินทางหรือทำงาน

Image credit: Haidathailand

ขอบเขตการทำงานกว้างใช้ได้กับเลนส์หลากหลายรูปแบบ 

ตัวฟิลเตอร์เป็นแผ่นสี่เหลี่ยมที่มีขนาดตั้งแต่ 4×4, 4×5.65, 6.6 x 6.6 นิ้ว จึงรองรับหน้าเลนส์ที่หลากหลายทั้งเลนส์ที่มีองศารับภาพกว้างมาก หรือเลนส์แบบเลนส์มุมกว้าง รวมไปถึงเลนส์ภาพยนตร์ระดับมืออาชีพ

Image credit: Haidathailand

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version