Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว Hollyland Mars 300 Pro รับ-ส่งสัญญาณได้ไกลและให้ภาพคมชัดในระดับ FULL HD

พรีวิว Hollyland Mars 300 Pro อุปกรณ์รับ-ส่งสัญญาณที่มาพร้อมกับคลื่นสัญญาณไวไฟความถี่ 5 GHz ที่สามารถปรับช่องสัญญาณได้ถึง 5 ช่อง ที่สำคัญยังสามารถรับ-ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร และยังไม่ความคมชัดในระดับ FULL HD จำนวน 60 ภาพต่อวินาที

ในขณะเดียวกับยังสามารถเช็คภาพด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่น Hollyview และยังใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS ได้ด้วยซึ่งช่วยเพื่อความสะดวกให้กับผู้ใช้งานมากๆ ขณะเดียวกันน้ำหนักก็เบาสามารถนำไปติดตั้งกับอุปกรณ์อย่าง กัมบอลไม้กันสั่น, กล้องแบบ Mirrorless หรือกล้อง DSLR ได้สบายๆ

จุดเด่นของ Hollyland Mars 300 Pro

พรีวิว Hollyland Mars 300 Pro รับ-ส่งสัญญาณได้ไกลและให้ภาพคมชัดในระดับ FULL HD

รับ-ส่งสัญญาณได้ไกลประมาณ 100 เมตรพร้อมกับภาพที่คมชัด

Hollyland Mars 300 Pro เป็นอุปกรณ์ที่สามารถรับ-ส่งสัญญาณได้ไกลถึง 100 เมตร โดยสัญญาณดีเลย์แค่ 0.08 วินาทีเท่านั้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าแทบจะไม่รู้สึกว่าสัญญาณช้าแม้แต่นิดเดียว ในขณะเดียวกันภาพที่ได้มีความคมชัดมากๆ และไม่มีอาการสะดุดเวลาที่ถ่ายวีดิโอแม้ว่าจะอยู่ในห้องหรือในงานอีเวนต์ที่มีผู้คนพลุกพล่าน แต่หากนำไปใช้ในสถานที่เปิดโล่ง ต้องบอกว่าสัญญาณที่ส่งจะมาอย่างเต็มที่ซึ่งทำให้วีดิโอมีคุณภาพสูงมากๆ

คลื่นความถี่ 5 GHz สามารถปรับได้ 5 ช่องสัญญาณ

สำหรับอุปกรณ์รุ่นนี้มีการส่งคลื่นสัญญาณไวไฟความถี่ 5 GHz ซึ่งถือว่าเพียงพอสำหรับการรับ-ส่งสัญญาณภาพ โดยคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับคลื่นแทรกเนื่องจาก Hollyland Mars 300 Pro สามารถปรับช่องสัญญาณได้ถึง 5 ช่อง ทำให้ช่วยป้องกันการโดนคลื่นอื่นๆ แทรกเข้ามาในขณะที่ถ่ายวีดิโอ ที่สำคัญเรื่องคลื่นแทรกจากสัญญาณบลูทูธและไวเลสแทบจะไม่มีปัญหา ดังนั้นภาพที่ได้จะมีความเสถียร และคมชัด รวมทั้งเสียงก็ใส ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้งานออกมามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นหลายเท่า

ความละเอียดสูงระดับ FULL HD 1080p

การรับ-ส่งสัญญาณภาพและเสียงแบบไร้สายของ Hollyland Mars 300 Pro ให้ความคมชัดในระดับ FULL HD 1080p จำนวน 60 ภาพต่อวินาที ฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้ในการถ่ายทำงานอีเวนต์ต่างๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องภาพไม่ชัดเจน แม้จะส่งสัญญาณในระยะไกลถึง 100 เมตรภาพก็ยังคงชัดเจน และสวยงามเหมือนเดิม

วัสดุแข็งแรงทนทาน ขนาดเล็กน้ำหนักเบา พกพาได้สะดวก

ต้องยอมรับว่า Hollyland Mars 300 Pro ทำมาจากวัสดุอย่างดีมีความคงทน และมีน้ำหนักเบามากๆ นอกจากนี้ขนาดของตัวเครื่องแทบไม่ถึงผ่ามือด้วยซ้ำ จึงทำให้สามารถพกพาติดตัวไปไหนมาได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันเรื่องของน้ำหนักที่เบาทำให้สามารถนำไปใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกัมบอลไม้กันสั่น, กล้องแบบ Mirrorless หรือกล้อง DSLR ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้รองรับการติดตั้ง Hollyland Mars 300 Pro เอาไว้อยู่แล้ว

อุปกรณ์ที่มีช่อง HDMI ทั้งกับตัวรับและตัวส่งสัญญาณ เสาอากาศถอดเก็บได้เพื่อความสะดวกและปลอดภัย

สำหรับ Hollyland Mars 300 Pro สามารถต่อเข้ากับกล้องได้อย่างง่ายดายโดยตัวส่งสัญญาณมีช่อง HDMI IN / HDMI Loop-Out ในขณะเดียวกันในส่วนตัวรับสัญญาณก็ต่อเข้ากับมอนิเตอร์ก็จะมีช่อง HDMI 2 ช่อง นอกจากนี้ในส่วนของเสาอากาศ หรือเสาสัญญาณสามารถที่จะถอดออกได้ เพื่อความสะดวกสบายในการขนย้าย และยังเป็นการป้องกันไม่ใช้เสาอากาศชำรุดเสียหาย ในขณะเดียวกันการประกอบเพื่อใช้ง่ายก็ไม่ยุ่งยาก

สามารถเช็คภาพจากตัว HDMI หรือเช็คผ่านแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์มือถือทั้งระบบ Android และ iOS

สำหรับจุดเด่นในข้อนี้สามารถทำได้ด้วยการโหลดแอพพลิเคชั่น Hollyview โดยอุปกรณ์รุ่นนี้รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง Android และ iOS ซึ่งถือว่าสร้างความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ โดยคุณสามารถเช็คภาพได้แบบเรียลไทม์ผ่านการเชื่อมต่อระบบ WiFi ซึ่งจะทำให้มองเห็นจุดบกพร่องได้ทันทีและสามารถแก้ไขได้ทันเวลา ที่สำคัญแอพที่นำมาใช้จะช่วยเพื่อลูกเล่นให้กับอุปกรณ์เพื่อทำให้การถ่ายวีดิโอมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

หน้าจอแบบ OLED บอกสถานะต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างชัดเจน

Hollyland Mars 300 Pro ยังมาพร้อมกับหน้าจอแบบ OLED ที่มีความชัดเจนโดยสามารถมองเห็นทุกๆ อย่างบนหน้าจอได้หมดไม่ว่าจะเป็นฟังก์ชั่นการใช้งาน, คลื่นความถี่ หรือค่าพลังงานของแบตเตอรี่เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องทำให้คุณสบายใจได้เวลาที่ใช้งานจะได้มีการตั้งค่าให้เหมาะสมกับงาน ลดความผิดพลาดไปได้

ใช้งานได้ทั้งกับแบตเตอรี่ และมีสาย USB Type-C เพื่อที่จะใช้เสียบเข้ากับตัวเครื่องรับ-ส่งสัญญาณ

ในส่วนของการใช้พลังงานนั้น Hollyland Mars 300 Pro สามารถใช้งานร่วมกับแบตเตอรี่ของ Sony ในตระกูล L Series ซึ่งมีความอึดและทนในการใช้งานมากๆ อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ตัวนี้ก็สามารถใช้สาย USB Type-C เพื่อเสียบเข้ากับตัวอุปกรณ์ได้ด้วยเช่นกัน ทำให้การถ่ายงานมีความราบรื่น ไม่สะดุด และเหมาะกับการต้องออกไปถ่ายนอกสถานที่มากๆ
Sony ในตระกูล L Series

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย THE DIGITAL STM พร้อมศูนย์ให้บริการในประเทศไทย สามารถสั่งซื้อได้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

กฏ เคล็ดลับ เเละ เทคนิคการถ่ายภาพในรูปแบบต่าง ๆ

Exit mobile version