Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ขาตั้งอเนกประสงค์ต่อมือถือทีเดียว 4 เครื่องเพื่อการ Live streaming ผ่านมือถือโดยเฉพาะ

พรีวิว SMALLRIG SIMORR MULTIFUNCTIONAL LIVE STREAMING TRIPOD ST30 ขาตั้งอเนกประสงค์ต่อมือถือทีเดียว 4 เครื่องเพื่อการ LIVE STREAMING ผ่านมือถือโดยเฉพาะ ขาตั้งมือถือ SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ออกแบบมาเพื่อการใช้งาน live streaming โดยเฉพาะ ทั้งลักษณะโครงสร้างการใช้งาน ที่แข็งแรง ทนทาน แต่น้ำหนักเบา พกพาใช้งานง่าย ปรับระดับความสูงเพื่อเปลี่ยนมุมมองการถ่ายทำ ยืดได้สูงสุดถึง 1.65 เมตร กางออกและพับเก็บรวดเร็วได้ภายในไม่กี่วินาที

ต่อประกอบอุปกรณ์ในชุดเพื่อไลฟ์ผ่านมือถือได้ทีเดียวพร้อมกัน 4 เครื่อง เพื่อรองรับการสตรีมทีเดียว 4 แพลทฟอร์มเพื่อการเข้าถึงลูกค้าได้หลายช่องทางมากยิ่งขึ้น ตัวขาตั้งสามารถปรับการทำงานให้เป็นขาตั้งกล้อง ขาตั้งไฟได้อีก ด้วยการหมุนเข้าที่เม้าท์ 1/4″-20 ที่อยู่ด้านบนของขาตั้งได้เลย เหมาะสำหรับทั้งกลุ่มผู้ที่ใช้งานที่เน้นความคล่องตัว ทำงานบนมือถือ ทั้งงานวิดีโอ งานขายออนไลน์ และงานประชาสัมพันธ์โฆษณา งาน Vlogging การทำ YouTube Channel และงาน Live Streaming 

พรีวิว SMALLRIG SIMORR MULTIFUNCTIONAL LIVE STREAMING TRIPOD ST30 ขาตั้งอเนกประสงค์ต่อมือถือทีเดียว 4 เครื่องเพื่อการ LIVE STREAMING ผ่านมือถือโดยเฉพาะ

คุณสมบัติของ SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30

ขาตั้งสำหรับมือถือโครงสร้างแข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา พกพาง่าย ใช้งานได้นานไม่เป็นสนิม

เพื่อให้เป็นขาตั้งที่เหมาะกับการใช้งานกับอุปกรณ์ขนาดเล็กและมือถือ SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 จึงทำจาก Aluminum Alloy + ABS ซึ่งเป็นวัสดุที่มีทั้งความแข็งแกร่ง ทนทาน มีน้ำหนักเบา และไม่เป็นสนิม พกพาทำงานได้ทุกที่เช็ดล้างทำความสะอาดได้  

ใช้ต่อมือถือไลฟ์ทีเดียวได้พร้อมกันถึง 4 เครื่อง 4 แพลทฟอร์ม

สะดวกและง่ายรองรับการใช้งานกับมือถือไลฟ์ทีเดียวพร้อมกัน 4 เครื่อง เพื่อการทำงาน Live streaming พร้อมกันทีเดียว 4 แพลทฟอร์มเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ในทุกสไตล์การใช้งาน

ปรับมุมมอง วางมุมกล้องได้อย่างที่ต้องการ

ขาตั้ง SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 ยืดได้สูงสุดถึง1.65 เมตร มุมต่ำที่สุดได้ 0. 36 เมตร ปรับให้สูงเพื่อถ่ายมุมสูง มุมก้มหรือปรับกางให้ถ่ายมุมต่ำได้อย่างสะดวกสร้างสรรค์มุมมองได้อย่างที่ต้องการ

ปรับใช้งานง่าย ต่อประกอบเพื่อใช้งานสะดวก รวดเร็ว ระบบการกางขาตั้งเป็นแบบอัตโนมัติ หุบเข้าและกางออกได้ภายในไม่กี่วินาที

พับเก็บพกพาง่ายขนาดประมาณ 1 ไม้บรรทัดน้ำหนักเบาเพียง 569 กรัมจึงพกพาออกไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังมีระบบการกางขาตั้งที่รวดเร็ว ด้วยปุ่มควบคุมบนขาตั้ง เพียงกดครั้งเดียว ขาตั้งก็ถูกกางออกได้ภาพในไม่กี่วินาที 

ปรับระดับได้อย่างมั่นคง ตัวล็อคปรับระดับแข็งแรงไม่เลื่อนหลุด

ขาตั้งสามารถปรับระดับให้สูงขึ้นและย่อต่ำลงได้ มีระบบตัวล็อคปรับระดับแข็งแรงมั่นคงไม่เลื่อนหลุด ปรับล็อคและคลายล็อคได้อย่างง่ายดาย เพียงหมุนแกนขาตั้งด้านซ้ายเพื่อล็อคและหมุนแกนไปด้านขวาเพื่อคลายล็อคเท่านั้นก็ยึดระดับ ปรับมุมมองได้อย่างมั่นคง 

ปรับการใช้งานขาตั้งได้อเนกประสงค์ 

ขาตั้งสามารถปรับใช้งานได้อเนกประสงค์ ทั้งเป็นขาตั้งสำหรับมือถือ และยังเปลี่ยนเป็นขาตั้งกล้อง และขาตั้งไฟเสริมได้ด้วยหัวขาตั้งที่มีเม้าท์ 1/4″-20 เพื่อต่อเข้ากับมือถือและยังต่อเข้ากับกล้องแอคชั่นและตัวไฟเสริมได้ทันที

เหมาะสำหรับผู้ที่ใช้งานที่เน้นความคล่องตัว ทำงานบนมือถือ

ขาตั้ง SmallRig Simorr Multifunctional Live Streaming Tripod ST30 รองรับการทำงานกับมือถือโดยเฉพาะ จึงเหมาะสำหรับ Content Creator ที่ทำงานบนมือถือทั้งงานวิดีโอ งานขายออนไลน์ และงานประชาสัมพันธ์โฆษณา งาน Vlogging การทำ YouTube Channel และงาน Live Streaming 

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version