Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิว SmallRig Simorr Wave L3 ไมค์ลาวาเลียร์ตัวคุ้มเพื่องานออนไลน์ เสียงดีชัด ลดเสียงรบกวน เบา สายยาว ทนทาน พกพาง่ายสำหรับอุปกรณ์ iOS

SmallRig Simorr Wave L3 เป็นไมค์ลาวาเลียร์ติดปกเสื้อขนาดเล็ก พกพาสะดวก ต่อใช้งานได้ทันที เหมาะสำหรับ Vlogger/YouTuber ที่ทำงานกับอุปกรณ์ของ iOS คุณภาพเสียงคมชัด เก็บบันทึกเสียงรอบด้าน 360 องศาและเก็บเสียงได้ในช่วงกว้าง ทั้งเสียงต่ำ กลางสูง เหมาะทั้งการพูดคุยสัมภาษณ์ การร้องเพลง และเก็บเสียงเครื่องดนตรีได้ นอกจากนี้ตัวไมค์และสายยังมีระบบกันเสียงและสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่สมบูรณ์ที่สุด ใช้งานได้ต่อเนื่องไม่ต้องชาร์จแบตเตอรี่เพราะไมค์ใช้พลังงานจากอุปกรณ์ที่ใช้ได้โดยตรง ในชุดยังมีตัวกันลม เพื่อตัดเสียงรบกวนภายนอก รองรับการทำงานนอกสถานที่

พรีวิว SmallRig Simorr Wave L3 ไมค์ลาวาเลียร์ตัวคุ้มเพื่องานออนไลน์ เสียงดีชัด ลดเสียงรบกวน เบา สายยาว ทนทาน พกพาง่ายสำหรับอุปกรณ์ iOS 

คุณสมบัติของ SmallRig Simorr Wave L3

ดีไซน์สวยหรู ดูเป็นมืออาชีพ ตัวเล็กเบาพกพาติดตัวได้ ใช้งานสะดวก 

SmallRig Simorr Wave L3 เป็นไมค์ลาวาเลียร์ติดปกเสื้อสีดำ สวย เรียบหรูขนาดเล็ก จึงสามารถซ่อนไมค์เพื่อไม่ให้เห็นได้ง่าย ใช้งานง่าย สะดวกดูมือเป็นอาชีพเหมาะสำหรับ Vlogger/YouTuber การพูดคุย สัมภาษณ์ งานไลฟ์สตรีมมิ่งหรือการสอนออนไลน์ 

เชื่อมต่อใช้งานกับอุปกรณ์ของ iOS ที่มีพอร์ต Lightning ได้ทั้งหมด 

ใช้ต่อเชื่อมใช้งานกับอุปกรณ์ iOS ทั้ง iPhone, iPad, iPod และอุปกรณ์ของ Apple ที่มีพอร์ตแบบ Lightning ได้ทั้งหมด ใช้งานคุ้มตัวเดียวต่อเข้ากับอุปกรณ์ที่มีอยู่ได้หลายประเภท

ไวต่อการเก็บเสียงได้ในช่วงเสียงกว้าง ทั้งเสียงต่ำ ไปจนถึงเสียงสูง 

ด้วยตัวไมค์ SmallRig Simorr Wave L3 ที่พัฒนาทั้งด้านวัสดุโครงสร้าง เพื่อพัฒนาให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุดเก็บเสียงได้ไว รับเสียงได้ในช่วงกว้างตั้งแต่ 20Hz-20kHz รับได้ทั้งเสียงพูด เสียงร้องเพลง และเสียงเครื่องดนตรีได้แม่นยำ จึงได้เสียงที่มีคุณภาพ ชัดเจน ทุ้มนุ่มสวย ประทับใจผู้ฟัง

รับเสียงได้รอบด้าน 360 องศาด้วยคุณสมบัติของไมค์ที่เป็นแบบ Omni-directional และมีระบบกันเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ

ไมค์ SmallRig Simorr Wave L3 รับเสียงได้รอบด้าน 360 องศา จึงสามามรถเก็บรายละเอียดเสียงได้ครบ ไม่ว่าเสียงจะมาจากด้านไดก็ตาม ทั้งนี้ไมค์จึงมีระบบกันเสียงรบกวนที่มีประสิทธิภาพ ด้วยโครงสร้างไมค์โครโฟนที่เป็นทองแดงทั้งแข็งแรงทนทานและยังเพิ่มคุณภาพเสียงที่บันทึก 

รองรับการทำงานที่ต่อเนื่อง ใช้งานคล่องตัวและง่ายต่อการใช้งาน

ไมค์ SmallRig Simorr Wave L3 ไม่ต้องชาร์จแบตใช้พลังงานได้โดยตรงจากอุปกรณ์จึงรองรับการทำงานได้ต่อเนื่องตราบเท่าที่อุปกรณ์จะทำงานได้ จึงรองรับการทำงานที่คล่องตัวหยิบขึ้นมาต่อใช้งานได้ทันที

ยืนห่างกล้องได้สบาย โดดเด่นด้วยตัวสายมีระบบป้องกันสัญญาณแทรกและรบกวน

สายไมค์มีความยาวถึง 2 เมตร ผู้พูดจึงสามารถทิ้งระยะออกจากอุปกรณ์ได้ มีความคล่องตัวในการขยับเคลื่อนไหวระหว่างการใช้งาน นอกจากนี้สายยังมีความแข็งแรงและโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่กันสัญญาณแทรกและรบกวนในระหว่างการทำงานให้อีกด้วย 

ต่อเข้าทำงานได้ทันที มีกระเป๋าเพื่อช่วยให้พกพาได้สะดวก คุณสมบัติที่ครบถ้วนในราคาที่ไม่แรง

อุปกรณ์ในชุดพร้อมที่จะใช้งานได้ในทันทีโดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่มคุ้มค่า คุ้มราคา โดยมีตัวกันลมเพื่อรองรับการทำงานนอกสถานที่และกระเป๋าเพื่อให้การพกพาเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้น

อุปกรณ์ที่มีมาในชุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version