Site icon เว็บสอนถ่ายภาพ สอนถ่ายวิดีโอ และผลิตคอนเทนต์ ที่เข้าใจมือใหม่มากที่สุด

พรีวิวชุดอุปกรณ์ SmartMic MTV Smartphone Vlog Kit ต่อเข้ามือถือพร้อม Vlog ในทันที


ไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV ไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ที่รับเสียงได้แบบสเตอริโอ ด้วยความละเอียดสูง ให้เสียงที่ชัดเจนฟังดูมีมิติ ใช้งานง่าย รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ Smartphone และ Tablets เพียงต่อไมโครโฟนเข้ากับอุปกรณ์ผ่านสาย USB ก็พร้อมใช้งาน มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดพกพาง่าย สามารถใช้งานได้ทั้งงานได้ห้องและนอกสถานที่ได้ ในชุดมีขาตั้งที่สามารใช้เป็นไม้ Selfie ได้ด้วย รองรับการใช้งานการทำ Vlog บน Youtube หรือ Podcast และงานวิดีโอที่ต้องการเสียงที่คมชัด

Image credit : Digital STM

พรีวิวชุดอุปกรณ์ SMARTMIC MTV SMARTPHONE VLOG KIT ต่อเข้ามือถือพร้อม VLOG ในทันที

คุณสมบัติเด่นที่น่าสนใจของ SMARTMIC MTV SMARTPHONE VLOG KIT

มีโครงสร้างไมโครโฟนที่มีความทนทานและขนาดที่กระทัดรัดพกพาและใช้งานได้สะดวก

Saramonic SmartMic MTV เป็นไมโครโฟนทรงแคปซูล ที่มีขนาดที่กระทัดรัดสามารถนำใส่กระเป๋าสะพาย พร้อมกับขาตั้งกล้อง พกพาไว้ใช้งาน ทั้งการ Vlogging และ Youtube ในสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวกเป็นอย่างมาก โดยทั้งชุด SmartMic MTV Smartphone Vlog Kit ช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้นและทำให้ง่ายต่อการทำงาน

ไมโครโฟนรับเสียงได้รวดเร็วในรูปแบบสเตอริโอ

ไมโครโฟนแคปซูล คอนเดนเซอร์ ที่มีความสามารถรับเสียงแบบสเตอริโอที่ความถี่ 20 ถึง 20kHz ช่วยให้สามารถตอบสนองรับเสียงได้อย่างรวดเร็วด้วยคุณสมบัติการเป็นไมโครโฟนคอนเดนเซอร์ความไวเสียงสูงที่ -36±3dB และ รับเสียงได้แบบสเตอริโอ ช่วยให้เสียงที่ได้สำหรับงานวิดีโอ ฟังดูมีมิติของเสียงมากขึ้น

Image credit : Digital STM

สามารถรับเสียงได้คุณภาพสูง โดยสามารถรับเสียงที่ความละเอียด 24bit/48kHz

คุณภาพเสียงที่บันทึกจากไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV สามารถเก็บรายละเอียดของเสียงได้ดี โดยรับรายละเอียดได้สูงสุดที่ 24bit/48kHz ซึ่งให้เสียงที่คมชัดและมีมิติ ในการเขาสัญญาณเป็นเสียงในระบบดิจิตอล

Image credit : Digital STM

รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ Smartphone และ Tablets

ไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV สามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์ในตระกูล Smartphone  และ Tablets ทั้ง iOS และ Android ในการบันทึกเสียง โดยสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการ Vlogging ทำงานบน Youtube หรือการทำ Podcast ที่ใช้ Smartphone และ Tablets เป็นอุปกรณ์หลักในการทำงาน

Image credit : Digital STM

การติดตั้งที่ง่ายและรวดเร็ว เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน

การใช้งานไมโครโฟน Saramonic SmartMic MTV สามารถใช้งานได้ง่ายและรวดเร็วเพียงแค่ต่อไมโครโฟนด้วยสาย Micro USB to USB-C สำหรับอุปกรณ์ Android หรือ Micro USB to Lighten ในอุปกรณ์ระบบปฎิบัติการ iOS ที่เป็นอุปกรณ์หลักในการใช้ทำงาน 

Image credit : Digital STM

ใช้งานได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสาย Vlogger Youtuber และ Videographer

ชุดไมโครโฟน SmartMic MTV Smartphone Vlog Kit เป็นชุดไมโครโฟนทรงแคปซูลที่มาพร้อมกับขาจับที่สามารถใช้เป็นไม้ selfie ได้ นอกจากนั้นยังสามารถกางออกเพื่อเป็นขาตั้ง Tripod สำหรับใช้ตั้งถ่ายการนั่งพูดหน้ากล้องได้ สามารถใช้ได้ทั้งานในและนอกสถานที่ 

Image credit : Digital STM

อุปกรณ์ที่มีมาให้ในชุด

นำเข้าและจัดจำหน่ายโดย COB สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ที่ร้านกล้องและร้านแกดเจ็ดชั้นนำทั่วประเทศ

พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นแลกเปลี่ยนประสบการณ์การถ่ายภาพได้ที่ PHOTOSCHOOLTHAILAND

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นฐานการถ่ายภาพได้ที่นี่

Exit mobile version